Đức Phúc lên tiếng khi bị chụp ảnh hôn vũ công ở phố đi bộ

Hậu trường 10/07/2018 06:24

Đức Phúc “đáp trả” dễ thương khi bị tố hôn vũ công ngay trên sân khấu ở phố đi bộ Hà Nội.

Tối 8.7 vừa qua, Đức Phúc đã tham gia một đêm nhạc tại phố đi bộ Hà Nội. Tại sự kiện này, nam ca sĩ đã gửi tặng khán giả nhiều ca khúc đình đám, đặc biệt, tiết mục cover lại bản hit Ghen của Erik nhận được sự quan tâm hơn cả.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất trong các tiết mục của Đức Phúc chính là cảnh thân mật của anh và nữ vũ công trên sân khấu. Cụ thể, với bản cover ca khúc Ghen phiên bản dance, Đức Phúc đã trổ tài vũ đạo sôi động cùng dàn vũ công.

Tại phần nghỉ giữa chừng của ca khúc, giọng ca Ánh nắng của anh đã quay về phía một nữ vũ công và có hành động giống như đang hôn bạn nhảy ngay trước sự chứng kiến từ đông đảo khán giả có mặt tại đêm nhạc.

Đức Phúc lên tiếng khi bị chụp ảnh hôn vũ công ở phố đi bộ - Ảnh 1
Hình ảnh được cho Đức Phúc khoá môi nữ vũ công ngay trên sân khấu khiến khán giả xôn xao.

Khoảnh khắc gây hiểu lầm này của nam ca sĩ đã mau chóng được khán giả chụp lại ở ngay tại đêm nhạc và cả trên màn hình livestream chương trình. Rất đông người hâm mộ của Đức Phúc ngay sau đó đã gửi những hình ảnh này cho anh trên trang Facebook cá nhân để hỏi rõ về sự việc.

Trước quá nhiều thắc mắc được gửi tới, Đức Phúc đã lên tiếng khá thẳng thắn để giải thích sự việc. “Ôi giời ơi hôn thật thì có mà chết, giời ạ các bác này, có thế mà cũng tưng bừng như Tết đến nơi”, nam ca sĩ giải thích với giọng điệu đầy hài hước, dí dỏm.

Câu trả lời này của Đức Phúc cũng giúp người hâm mộ an tâm hơn, mặc dù vẫn còn rất nhiều hình ảnh ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ được cộng đồng mạng liên tục gửi cho anh ở phần bình luận các bài đăng trên trang cá nhân.

Đức Phúc lên tiếng khi bị chụp ảnh hôn vũ công ở phố đi bộ - Ảnh 2
Thay vì im lặng trước ồn ào của công chúng, Đức Phúc đã mau chóng lên tiếng giải thích với cách trả lời không thể dí dỏm hơn.

Hiện tại, Đức Phúc đang đảm nhận vai trò giám khảo trong một cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc trên sóng truyền hình. Là giám khảo trẻ tuổi nhất của cuộc thi, Quán quân The Voice 2015 đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng và cả thái độ không phục của một số thí sinh.

Tuy nhiên, thay vì tỏ thái độ bất mãn, Đức Phúc đều khẳng định rõ sự trưởng thành khi không ngại lên tiếng đáp trả trước sóng truyền hình và cả trang cá nhân.

Theo Đức Phúc, anh đủ tự tin và kinh nghiệm để ngồi “ghế nóng” một cuộc thi âm nhạc. Với tính cách thẳng thắn, cũng không kém phần dí dỏm, Đức Phúc hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Bị chỉ trích vì gãi nách sột soạt khi livestream, Đức Phúc đáp trả 'lầy lội' khiến dân mạng nghẹn lời

Dù bị nói là vô duyên khi liên tục gãi nách nhưng Đức Phúc đã bình tĩnh đáp trả cực hài hước khiến ai nấy đều gật gù.

TIN MỚI NHẤT