Dự đoán Việt Nam hòa Philippines, MC Thành Trung bị nói 'thế thì hèn quá'

Hậu trường 03/12/2018 12:36

Đó là câu bình luận vui của Lại Bắc Hải Đăng - con trai nhà báo Lại Văn Sâm. Và màn tung hứng bá đạo của 2 bố con nhà báo nổi tiếng khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Trước trận bán kết lượt đi giữa Việt Nam và Philippines, MC Thành Trung có màn dự đoán trên trang cá nhân. "Trái tim tôi nói 2-1 dành cho Việt Nam nhưng lý trí của tôi bảo 1-1. Chỉ cần có bàn thắng trên sân khách và không thua đó cũng có thể coi như một chiến thắng cho Việt Nam". Anh cũng chính là người góp mặt trong đội ngũ bình luận viên của trận đấu trên sóng truyền hình trực tiếp.

Dự đoán Việt Nam hòa Philippines, MC Thành Trung bị nói 'thế thì hèn quá' - Ảnh 1

Màn tung hứng bá đạo của cha con nhà báo Lại Văn Sâm dưới dự đoán của MC Thành Trung

Dự đoán Việt Nam hòa Philippines, MC Thành Trung bị nói 'thế thì hèn quá' - Ảnh 2

Dự đoán Việt Nam hòa Philippines, MC Thành Trung bị nói 'thế thì hèn quá' - Ảnh 3

MC Thành Trung góp mặt trong đội ngũ bình luận viên trận đấu giữa Việt Nam và Philippines

Điều đăc biệt ngay dưới dự đoán của nam MC là những comment bá đạo của bạn bè, đồng nghiệp. Điển hình là những pha tung hứng của cha con nhà báo Lại Văn Sâm và Lại Bắc Hải Đăng gây nhiều thích thú cho cư dân mạng. "Thế thì hèn quá" - Lại Bắc Hải Đăng viết. Nhà báo kỳ cựu Lại Văn Sâm thêm vào: "Anh nghe rõ là 'hèn' mà. Mà đúng là hèn không dám dự 2-1 mà. Tiếc là anh không tham gia bình luận, chứ chắc chắn anh dự đoán đúng 2-1 luôn đấy".

Dự đoán Việt Nam hòa Philippines, MC Thành Trung bị nói 'thế thì hèn quá' - Ảnh 4

Dự đoán Việt Nam hòa Philippines, MC Thành Trung bị nói 'thế thì hèn quá' - Ảnh 5

Cha con nhà báo Lại Văn Sâm và Lại Bắc Hải Đăng thường xuyên có những tấm ảnh selfie vui vẻ trên trang cá nhân

Những bình luận hóm hỉnh của nhà báo Lại Văn Sâm và con trai dưới dự đoán của MC Thành Trung gây chú ý với nhiều người. Kể từ ngày chính thức sử dụng Facebook cá nhân, nhà báo Lại Văn Sâm thường xuyên có những status rất thú vị, hầu hết là nhận định về bóng đá. Anh có vẻ là một fans cuồng của túc cầu giáo. Anh cũng trở nên trẻ trung và đáng yêu hơn khi gia nhập mạng xã hội hàng đầu thế giới này.

Vợ cũ của Thành Trung hạnh phúc vì có bạn trai 'đúng chuẩn soái ca'

Ngoài con gái thì người bạn trai mới đã giúp vợ cũ Thành Trung là ca sĩ Thu Phượng có động lực mãnh liệt trong cuộc sống.

TIN MỚI NHẤT