Đông Nhi - Ông Cao Thắng mặc áo đôi, nắm tay nhau ở sân bay

Hậu trường 18/08/2019 05:47

Sau khi được trông thấy chụp ảnh cưới tại Sydney (Australia), Đông Nhi và Ông Cao Thắng tiếp tục bị bắt gặp đang nắm tay đầy tình tứ tại sân bay trở về Việt Nam.

Ngày 13/8, hình ảnh Đông Nhi và Ông Cao Thắng chụp ảnh cưới tại Sydney (Australia) được lan truyền trên mạng. Người hâm mộ bày tỏ sự vui mừng khi cặp đôi quyết định kết hôn sau hơn 10 năm gắn bó. 

Đông Nhi - Ông Cao Thắng mặc áo đôi, nắm tay nhau ở sân bay - Ảnh 1

Đông Nhi và Ông Cao Thắng được trông thấy mặc áo đôi và nắm tay nhau ở sân bay tại Australia. Ảnh: Jonie Trần. 

Sau khi chụp ảnh cưới và thăm người thân tại Australia, cặp nghệ sĩ lên đường trở về Việt Nam. Tại sân bay, hai người còn mặc áo đôi. 

Theo nguồn tin, Ông Cao Thắng luôn ở bên cạnh Đông Nhi. Hai người nắm tay nhau đi khắp sân bay. Dân mạng dành nhiều lời khen cho tình cảm gắn bó, ngọt ngào của cặp sao. 

"Nắm tay nhau đi khắp thế gian là có thật", "Yêu 10 năm mà vẫn như mới chỉ 1-2 tháng", "Ghen tỵ quá", "Hai người lúc nào cũng tình cảm, quan tâm nhau"... là những bình luận của người hâm mộ về loạt ảnh trên. Theo người hâm mộ, Đông Nhi về Việt Nam do có lịch làm việc vào ngày 18/8.

Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi hồi tháng 7. Thông tin hai người quyết định "về chung một nhà" khiến công chúng vui mừng. 

Sau khi công bố thông tin đã đính hôn, người hâm mộ đã tổ chức đám cưới ngay tại sân bay cho Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Cặp sao mặc trang phục tân lang tân nương màu đỏ do fan mang tới, uống rượu giao bôi và hôn môi ngọt ngào ngay tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Hình ảnh Đông Nhi mặc váy cô dâu, rạng rỡ nắm tay bạn trai trên đường phố Sydney càng khiến người hâm mộ mong chờ một đám cưới hoành tráng trong tương lai gần. 

Đông Nhi - Ông Cao Thắng mặc áo đôi, nắm tay nhau ở sân bay - Ảnh 2

Đông Nhi và Ông Cao Thắng trở về Việt Nam sau khi chụp ảnh cưới ở Sydney (Australia). Ảnh: Jonie Trần.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã hẹn hò hơn 10 năm, bên nhau từ những ngày đầu sự nghiệp. Hai người công khai tình cảm với công chúng vào năm 2011. Năm 2015, Ông Cao Thắng quyết định rút lui khỏi ngành giải trí, thành lập công ty để hỗ trợ hoạt động nghệ thuật của bạn gái.

Tháng 12/2018, trong live show kỷ niệm 10 năm ca hát, nữ ca sĩ xúc động gửi lời cảm ơn đến bạn trai: "Anh đang ở một góc nào đó xa xa để theo dõi Nhi. Anh là người đã giúp Nhi có được live show hôm nay, là nguồn động viên tinh thần rất lớn, luôn đứng phía sau hỗ trợ Nhi trong mọi hoạt động của mình. Cảm ơn anh, anh yêu!".

Đông Nhi, Ông Cao Thắng chụp ảnh cưới ở Australia

Hình ảnh cặp uyên ương Đông Nhi - Ông Cao Thắng nắm tay nhau trên đường phố vừa được chia sẻ, khiến khán giả chú ý.

TIN MỚI NHẤT