Đón sinh nhật bên bạn thân, Hoa hậu Phương Nga bùi ngùi kể về sinh nhật buồn trong trại giam

Hậu trường 28/12/2018 06:42

Nàng hậu rùng mình nhưng cũng xúc động khi nhớ lại hoàn cảnh cách đây hai năm cùng cô bạn thân Thuỳ Dung.

Mới đây, hoa hậu Phương Nga vừa có chuyến du lịch ở Đà Lạt cùng với cô bạn thân Thuỳ Dung. Được biết vào ngày 15/12 vừa qua là sinh nhật Phương Nga nên cả hai quyết định đi chơi xa kết hợp với việc mừng tuổi mới cho Phương Nga. Đôi bạn thân đã hào hứng đi chợ đêm Đà Lạt, thưởng thức các món đặc sản nơi đây. Hoa hậu Phương Nga chia sẻ: "Chúng tôi lang thang trong chợ đồ cũ cả ngày, mua rất nhiều đồ. Gọi là đồ sida nhưng họ bán nhiều quần áo còn rất mới, đẹp và giá rẻ. Khi gặp chúng tôi nhiều người cũng nhận ra và hỏi han, động viên tinh thần".

Đón sinh nhật bên bạn thân, Hoa hậu Phương Nga bùi ngùi kể về sinh nhật buồn trong trại giam - Ảnh 1

Hoa hậu Phương Nga kể về chuyến du lịch đón tuổi mới vừa qua cùng bạn thân

Đây là sinh nhật ý nghĩa nhất của Phương Nga sau hai năm sống trong cảnh lao lí. Nhớ lại cảnh đón sinh nhật trong trại giam, Hoa hậu Phương Nga chia sẻ: "Ngày đó còn trong trại, đến sinh nhật, tôi và Dung muốn gửi lời chúc cho nhau cũng rất khó khăn. Chúng tôi bị giam cùng một dãy. Quản giáo rất nghiêm, không cho phép phạm nhân được nói chuyện từ buồng này sang buồng kia. Ngày sinh nhật Dung, tôi phải canh lúc quản giáo đi ăn cơm để tranh thủ hét to: 'Chúc mừng sinh nhật!' Dung nghe thấy nhưng không dám trả lời. Tôi tưởng Dung không nghe liền hét thêm lần nữa. Lần này tôi bị quản giáo bắt được. Tôi chắc mẩm mình sẽ bị phạt nhưng may mắn là ông ấy thấy tôi không quậy phá gì nên cũng thông cảm, chỉ nhắc nhở phải giữ trật tự".

Đón sinh nhật bên bạn thân, Hoa hậu Phương Nga bùi ngùi kể về sinh nhật buồn trong trại giam - Ảnh 2

Đón sinh nhật bên bạn thân, Hoa hậu Phương Nga bùi ngùi kể về sinh nhật buồn trong trại giam - Ảnh 3

Hoa hậu Phương Nga ngày càng xinh đẹp sau khi được tại ngoại

Nàng hậu xúc động kể lúc cả hai bị chuyển phòng giam: "Chúng tôi người bị giam ở đầu dãy, người cuối dãy. Dung rất thông minh. Cô ấy nhờ các phòng chuyền nhau gửi lời chúc tới tôi. Tôi đang nằm trong mùng chuẩn bị ngủ thì nghe buồng bên cạnh gọi: 'Buồng 5 ơi, chúc mừng sinh nhật nhé!' Tôi nghe xong liền bật khóc. Tôi biết người nhờ chuyển lời chúc đó là Dung vì ngoài cô ấy, trong trại giam không ai biết ngày sinh nhật tôi".

Thời gian tại ngoại vừa qua, Phương Nga vẫn chủ yếu ở nhà, hạn chế xuất hiện nơi đông người. Riêng cô bạn thân Thùy Dung sống ở Vũng Tàu cùng gia đình nhưng thường xuyên về Sài Gòn thăm Phương Nga.

Trương Hồ Phương Nga xinh đẹp đi mua xế hộp sau một thời gian bị quản thúc?

Hình ảnh trẻ trung, rạng rỡ của Trương Hồ Phương Nga sau một thời gian bị quản thúc tại địa phương được dân mạng chú ý.

TIN MỚI NHẤT