Trương Hồ Phương Nga xinh đẹp đi mua xế hộp sau một thời gian bị quản thúc?

Hậu trường 28/11/2018 06:45

Hình ảnh trẻ trung, rạng rỡ của Trương Hồ Phương Nga sau một thời gian bị quản thúc tại địa phương được dân mạng chú ý.

Mới đây, một người đàn ông chuyên bán xe cho các sao Việt đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga. Người này viết: "Gặp lại em sau những ngày giông bão, em vẫn luôn dễ thương và xinh đẹp".

Trương Hồ Phương Nga xinh đẹp đi mua xế hộp sau một thời gian bị quản thúc? - Ảnh 1

Trương Hồ Phương Nga xinh đẹp đi mua xế hộp sau một thời gian bị quản thúc? - Ảnh 2

Trương Hồ Phương Nga xuất hiện bên một người bạn - người này từng bán xe cho các sao Việt như Hương Tràm, Thu Trang, Bích Phương...

Nhiều dân mạng tò mò hỏi có phải Trương Hồ Phương Nga đi ký hợp đồng mua xe hay không thì người này trả lời: "Nhìn là biết rồi nè".

Trương Hồ Phương Nga xinh đẹp đi mua xế hộp sau một thời gian bị quản thúc? - Ảnh 3

Vì vậy, có người nghĩ rằng Phương Nga đi mua xế hộp.

Được biết, sau vụ án với đại gia Cao Toàn Mỹ, Trương Hồ Phương Nga cùng bạn thân Thùy Dung bị quản thúc tại địa phương trong thời gian điều tra lại. Tuy nhiên mới đây, cô đã được phép rời khỏi nơi cư trú.

Cách đây ít ngày, Phương Nga cũng chia sẻ ảnh chụp cùng cô bạn thân Thùy Dung: "Những ngày bị cấm đi khỏi nơi cư trú, tụi mình không được đi khỏi Sài Gòn nếu chưa được công an cho phép. Mình hay ra quán cafe ở Trường Chinh, ở đó có thể nhìn bao quát đường băng sân bay Tân Sơn Nhất, mình ngồi nhìn những chiếc máy bay nối đuôi nhau lên xuống.

Rồi tụi mình cũng chờ được tới ngày có thể bước lên máy bay như tất cả mọi người. Dù chỉ là một chuyến đi ngắn đến Phú Thọ để chữa bệnh viêm xoang của mình thôi, nhưng là niềm vui rất có ý nghĩa với tụi mình.

Hai đứa cũng xin được cảm ơn thật nhiều những lời động viên và bênh vực của các cô chú, anh chị, các bạn và các em. Những lời nói quý giá đó đã tiếp sức cho hai đứa tới ngày hôm nay. Phía trước là bầu trời".

Trương Hồ Phương Nga xinh đẹp đi mua xế hộp sau một thời gian bị quản thúc? - Ảnh 4

Trương Hồ Phương Nga xinh đẹp đi mua xế hộp sau một thời gian bị quản thúc? - Ảnh 5

Phương Nga và cô bạn thân Thùy Dung.

Sau thời gian bị quản thúc, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bất ngờ chia sẻ tin vui trên trang cá nhân

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga rạng rỡ khoe hình ảnh rời khỏi TP.HCM để đến Phú Thọ chữa bệnh sau nhiều tháng bị quản thúc tại địa phương.

TIN MỚI NHẤT