Đỗ Mỹ Linh: 'Ban giám khảo đang cãi nhau cam go để chọn ra ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018'

Hậu trường 14/09/2018 12:47

'Thí sinh năm nay rất đồng đều, sau 3 tháng bạn nào cũng tiến bộ và đều xứng đáng. Ban giám khảo cũng đang cãi nhau cam go để chọn ra ngôi vị xứng đáng nhất' - Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.

Chào Mỹ Linh! Được biết mới đây, bạn có thử sức với vai trò MC truyền hình. Ngày đầu tiên của bạn thế nào?

- Ngày đầu tiên lên đài tập, tôi rất vui. Ước mơ của tôi từ lâu là được trở thành biên tập viên của Đài truyền hình Việt Nam. Ngày đầu tiên rất nhiều bỡ ngỡ, phải làm quen với máy móc. Ngày hôm ấy, sau khi đọc một mẫu tin và các anh chị ghi hình lại - tôi nhận được rất nhiều lời khen rằng có tố chất làm MC, làm biên tập viên.

Vừa là giám khảo, vừa là người đẹp chuyển giao vương miện trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam sắp tới. Chắn hẳn sẽ có rất nhiều cảm xúc lẫn lộn?

- Vừa là giám khảo, vừa là đương kim Hoa hậu để trao lại vương miện cho bạn tiếp theo. Khi làm giám khảo, mình mới biết rằng quá trình chấm thi khó khăn và nhiều thủ tục thế nào. Đến thời điểm này, ban giám khảo rất căng thẳng để tìm ra top 3 và tân Hoa hậu. Thí sinh năm nay rất đồng đều, sau 3 tháng bạn nào cũng tiến bộ và đều xứng đáng. Ban giám khảo cũng đang cãi nhau cam go để chọn ra ngôi vị xứng đáng nhất. (Cười)

Đỗ Mỹ Linh: 'Ban giám khảo đang cãi nhau cam go để chọn ra ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018' - Ảnh 1Đỗ Mỹ Linh: 'Ban giám khảo đang cãi nhau cam go để chọn ra ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018' - Ảnh 2Đỗ Mỹ Linh: 'Ban giám khảo đang cãi nhau cam go để chọn ra ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018' - Ảnh 3

Đỗ Mỹ Linh: 'Ban giám khảo đang cãi nhau cam go để chọn ra ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018' - Ảnh 4

Đỗ Mỹ Linh: 'Ban giám khảo đang cãi nhau cam go để chọn ra ngôi vị Hoa hậu'

Bạn đã tìm ra người sáng giá để kế nhiệm mình?

- Chính xác thì chưa, nhưng một vài ứng viên thuộc top cao thì tôi đã định hình.

Trước đêm chung kết, các thí sinh đã dọn dẹp lại trang cá nhân của mình. Đây là một sự khôn khéo?

- Tôi nghĩ điều này đúng, bởi qua từng năm đã rút ra nhiều bài học từ các đàn chị đi trước. Năm nay không chỉ đến trước đêm chung kết đâu, ngay từ những ngày đầu ban tổ chức cũng đã khuyên các bạn phải kiểm soát những điều phát ngôn trên mạng xã hội. Các bạn là thí sinh, nếu có cơ hội đăng quang thì tất cả những gì đã nói trên mạng xã hội đều ảnh hưởng tới hình ảnh sau này. Các thí sinh đã cẩn trọng hơn so với những thí sinh mùa trước. Đây là điều tốt để chuẩn bị cho những hành trình tiếp theo khi mình trở thành người của công chúng.

Nếu tân Hoa hậu vấp phải những ồn ào thị phi, bạn sẽ khuyên thế nào?

- Thị phi có 2 kiểu, thị phi do bản thân mình tức là mình sai thật thì phải kiểm điểm lại bản thân, rút kinh nghiệm cho lần sau. Thị phi từ trên trời rơi xuống, không phải do mình làm thì không cần phải giải thích nhiều. Càng giải thích, mọi người càng chú ý và quan tâm vào vấn đề ấy. Mình cứ kệ, không làm không việc gì phải sợ. Mình phải luôn bình tĩnh và xử lý tình huống khôn khéo.

Đỗ Mỹ Linh: 'Ban giám khảo đang cãi nhau cam go để chọn ra ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018' - Ảnh 5Đỗ Mỹ Linh: 'Ban giám khảo đang cãi nhau cam go để chọn ra ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018' - Ảnh 6

"Tôi nghĩ đấy sẽ là một người đàn ông trưởng thành, có sự nghiệp và vui tính" -

Hoa hậu Việt Nam 2016 tiết lộ về hình mẫu đàn ông lý tưởng của cuộc đời

Nhiều ý kiến cho rằng, sở dĩ Đỗ Mỹ Linh đăng qua Hoa hậu Việt Nam 2016 là nhờ lý lịch sạch, không scandal?

- Tôi nghĩ đấy cũng là một lý do. Hoa hậu Việt Nam là một cuộc thi lớn, uy tín của cả quốc gia nên ban giám khảo, ban tổ chức không muốn vướng vào những scandal không đáng có làm ảnh hưởng đến Hoa hậu cũng như cuộc thi.

Vậy, thí sinh năm nay có phải cam kết giữ hình ảnh sạch?

- Năm của tôi thì có, năm nay không rõ.

Nhiều Hoa hậu hết nhiệm kỳ sẽ tính đến chuyện riêng, Mỹ Linh thì sao?

- Trong vòng 2 năm qua, vì lịch trình công việc bận rộn nên tôi không có thời gian làm những công việc mình thích. Khi nhiệm kỳ 2 năm kết thúc, có một cô Hoa hậu mới thì mình sẽ có thời gian rảnh hơn. Tôi sẽ nghĩ đến những công việc mình thực sự muốn làm. Thử sức mình ở nhiều lĩnh vực hơn, làm MC, diễn xuất hay tham gia một số gameshow. Nó sẽ làm cho hình ảnh của mình trở nên thú vị hơn. Tôi nghĩ mình là đương kim Hoa hậu 2 năm, nhưng sau đó cũng vẫn là Hoa hậu, vẫn phải làm việc và cống hiến cho xã hội.

Về chuyện tình yêu thì sao?

- Chuyện tình yêu là cái duyên, không biết nó đến lúc nào nhưng bây giờ tôi luôn sẵn sàng để yêu.

Tiêu chí về một người đàn ông mà bạn thích?

- Tôi nghĩ đấy sẽ là một người đàn ông trưởng thành, có sự nghiệp và vui tính.

Cảm ơn Mỹ Linh về cuộc trò chuyện!

Kế hoạch 'hết nhiệm kì thì làm gì' của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến fans bật cười

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến fans và bạn bè bật cười khi tiết lộ kế hoạch "hết nhiệm kì thì làm gì" trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT