Diệp Lâm Anh công khai giới tính con thứ 2 với chồng thiếu gia

Hậu trường 21/10/2019 05:35

Trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh vừa đăng tải bộ ảnh khoe bụng bầu 35 tuần. Cùng với loạt hình này, nữ diễn viên công bố cô sắp sinh con trai.

Hồi tháng 4, Diệp Lâm Anh tiết lộ cô mang bầu lần 2 chỉ 5 tháng sau khi sinh con gái đầu lòng. "Cũng như lần đầu, tôi ngại chia sẻ việc có em bé ở những tháng đầu tiên. Nhưng mọi người hỏi và chúc mừng thì tôi không thể giấu giếm", cô chia sẻ với truyền thông. 

Ngoài ra, nữ diễn viên không chia sẻ thêm bất cứ thông tin nào về em bé trong bụng. Ngày 20/10, cô đăng tải bộ hình khoe bụng bầu 35 tuần lên trang cá nhân cùng dòng chú thích: "Boorin sắp được gặp em trai rồi nhé".

Diệp Lâm Anh công khai giới tính con thứ 2 với chồng thiếu gia - Ảnh 1

Trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh khoe ảnh bụng bầu 35 tuần và tiết lộ đang mang thai con trai. 

Đây là lần đầu tiên Diệp Lâm Anh tiết lộ giới tính con thứ 2. Trước đó, nữ diễn viên Siêu nhân X cho biết cô không bị ốm nghén, ăn uống bình thường, sức khoẻ ổn định.

Dù đã ở vào tuần thứ 35 của thai kỳ, Diệp Lâm Anh vẫn giữ được khuôn mặt thon gọn, hình thể nhẹ nhàng, không bị phù nề hay phá tướng. Thậm chí, dù đã sát ngày sinh, cô vẫn tham gia một số sự kiện giải trí và quản lý công việc kinh doanh của gia đình. 

Chia sẻ với phóng viên, Diệp Lâm Anh cho rằng quá trình chăm tập thể thao trước đây giúp cô có thể trạng tốt nên không gặp bất cứ khó khăn gì trong khi mang thai.

Nữ diễn viên cho rằng sinh hai con gần nhau, chăm sóc sẽ vất vả hơn nhưng cô không lo lắng vì đã thuê vú em. Ông bà hai bên nội ngoại cũng giúp vợ chồng cô chăm sóc hai bé.

Diệp Lâm Anh công khai giới tính con thứ 2 với chồng thiếu gia - Ảnh 2

Diệp Lâm Anh công khai giới tính con thứ 2 với chồng thiếu gia - Ảnh 3

Dù đã sát ngày sinh nở nhưng Diệp Lâm Anh vẫn giữ được ngoại hình xinh đẹp, thon gọn. 

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, là nghệ sĩ tham gia nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát và nhảy múa. Cô từng tham gia các phim Siêu nhân X, Con ma nhà họ Vương, Vệ sĩ Sài Gòn, Lục Vân Tiên, Bếp hát...

Diệp Lâm Anh kết hôn vào tháng 5/2018, lễ cưới diễn ra tại một khách sạn 5 sao ở Sài Gòn. Ông xã của Diệp Lâm Anh sinh năm 1990 trong gia đình kinh doanh. Thông tin hậu trường cho hay gia đình anh sở hữu 4 cửa hàng xe máy lớn ở TP.HCM và nhiều bất động sản giá trị.

Đến tháng 11//2018 cô sinh con gái đầu lòng, đặt tên là Boorin. Ngay sau khi sinh con, cô nhanh chóng trở lại với việc kinh doanh, dự sự kiện giải trí.

Bụng bầu ‘vượt mặt’, Diệp Lâm Anh vẫn xinh đẹp bên chồng thiếu gia trong tiệc sinh nhật hoành tráng tuổi 30

Chạm ngưỡng 30, ca sĩ Diệp Lâm Anh đã có một bữa tiệc mừng sinh nhật hoành tráng cùng chồng thiếu gia và bạn bè thân thiết.

TIN MỚI NHẤT