Diệp Lâm Anh công khai bằng chứng chồng ngoại tình, không quên xin lỗi bố mẹ chồng, khẳng định giành quyền nuôi con tới cùng

Hậu trường 08/07/2023 20:50

Diệp Lâm Anh bày tỏ, bản thân luôn tự dặn mình suốt 4 năm qua là làm gì cũng phải nghĩ cho con. Đồng thời, cựu mẫu cũng gửi lời xin lỗi tới bố mẹ chồng cũ.

Sau phiên tòa ngày 5/7, Diệp Lâm Anh liên tục chia sẻ trên trang cá nhân về hôn nhân với thiếu gia Nghiêm Đức, trong đó có bài đăng gọi thẳng tên người mẫu Quỳnh Thư, công khai đoạn tin nhắn giữa chân dài này với chồng cũ. 

Diệp Lâm Anh công khai bằng chứng chồng ngoại tình, không quên xin lỗi bố mẹ chồng, khẳng định giành quyền nuôi con tới cùng - Ảnh 1
Mẹ chồng đi gặp Quỳnh Thư cùng Diệp Lâm Anh 

Theo đó, cựu mẫu cho biết mẹ chồng đã cùng mình đến gặp Quỳnh Thư, chất vấn "3 mặt 1 lời", song Quỳnh Thư không thừa nhận mối quan hệ với chồng cũ Diệp Lâm Anh. Trong đoạn clip, mẹ chồng của người đẹp sinh năm 1989 thẳng thừng tuyên bố: "Đã đi với chồng người ta còn đăng hình ở chỗ đấy. Như vậy là xúc phạm, sao mà người ta chịu được. Cún (tên thân mật của Diệp Lâm Anh) là hiền, nó không có đánh con. Nó có bằng chứng con đi với chồng nó. Là nó có quyền nói con rồi".

Bài đăng của Diệp Lâm Anh đã ngay lập tức nhận về lượt tương tác khủng. Cư dân mạng đồng loạt vỗ tay cho cách hành xử văn minh của người đẹp, đồng thời ngưỡng mộ mẹ chồng của Diệp Lâm Anh khi đã "thẳng tay" dằn mặt Quỳnh Thư. 

Diệp Lâm Anh công khai bằng chứng chồng ngoại tình, không quên xin lỗi bố mẹ chồng, khẳng định giành quyền nuôi con tới cùng - Ảnh 2
Quỳnh Thư được cho là có mối quan hệ tình cảm với thiếu gia Nghiêm Đức trong thời điểm anh và Diệp Lâm Anh vẫn đang là vợ chồng hợp pháp 

Bên cạnh đó, trong bài đăng của mình, Diệp Lâm Anh bày tỏ, bản thân luôn tự dặn mình suốt 4 năm qua là làm gì cũng phải nghĩ cho con. 

"Nghĩ cho con là điều tôi luôn được mọi người khuyên và tự dặn mình suốt 4 năm. Đó cũng là lý do để tôi nuốt ngược mọi thứ cay đắng, ấm ức và khổ sở vào trong. Tôi từng làm được điều này, nhưng bây giờ thì tôi hiểu rằng “nghĩ cho con” là phải nghĩ xa hơn, chứ không phải khư khư giữ chúng khỏi những điều tệ hại vốn là sự thật", Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Người đẹp cũng khẳng định sẽ bằng mọi cách giành quyền nuôi con. Đồng thời, Diệp Lâm Anh cũng gửi lời xin lỗi tới bố mẹ chồng cũ. "Tôi cũng xin gửi một lời xin lỗi chân thành nhất tới ba mẹ chồng cũ. Tôi mong mọi người hiểu lý do của mình khi buộc phải nói ra tất cả những chuyện không hay theo cách như thế này", Diệp Lâm Anh viết.

Diệp Lâm Anh nhấn mạnh: ''Tôi không muốn nhắc tới tiền bạc vì tôi hiểu chỉ tiền thôi thì không thể làm một đứa trẻ trưởng thành. Tôi không cần những thứ đó khi đặt lên bàn cân cùng tương lai của con mình''.

Diệp Lâm Anh công khai bằng chứng chồng ngoại tình, không quên xin lỗi bố mẹ chồng, khẳng định giành quyền nuôi con tới cùng - Ảnh 3
Trước khi xảy ra kiện tụng ly hôn giành quyền nuôi con, mối quan hệ giữa Diệp Lâm Anh và mẹ chồng vô cùng tốt đẹp 

Được biết, trước đó, Diệp Lâm Anh từng chia sẻ mẹ chồng luôn đồng hành, ủng hộ cô kể từ khi rộ tin Nghiêm Đức ngoại tình. Chỉ đến gần đây, khi cả hai đưa nhau ra toà, tranh quyền nuôi con, Diệp Lâm Anh mới nhận thấy "xa mặt cách lòng" với mẹ chồng. Tuy nhiên, cô vẫn dành sự tôn trọng và quý mến mẹ của doanh nhân Nghiêm Đức. Cách hành xử của Diệp Lâm Anh nhận về nhiều sự ủng hộ và ngưỡng mộ của cư dân mạng. 

Giữa bão dư luận, hiện Quỳnh Thư chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào, đồng thời cô cũng khoá bình luận công khai trên trang cá nhân từ sau phiên toà phúc thẩm của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức.

HOT: Diệp Lâm Anh tung clip '3 mặt 1 lời' với Quỳnh Thư, mẹ chồng tỏ thái độ cực gắt, thẳng thừng tuyên bố 'tiểu tam không đủ tư cách'

Diệp Lâm Anh khiến dân tình sốc nặng khi đăng tải clip mẹ chồng đến tận nơi "3 mặt 1 lời" với Quỳnh Thư với lời lẽ vô cùng sâu cay.

TIN MỚI NHẤT