Diễn viên Lê Bê La xin lỗi ông xã sau phát ngôn 'tình cảm vợ chồng tôi không còn được mặn nồng như trước'

Hậu trường 01/08/2018 13:57

Cách đây không lâu, Lê Bê La từng thú nhận chồng ít quan tâm đến cô hơn sau khi sinh con. Tuy nhiên, chính vì phát ngôn này mà nữ diễn viên phải nói lời xin lỗi đến chồng.

Diễn viên Lê Bê La và phó đạo diễn Hải Thanh (tên thật Hoài Thanh) tổ chức đám cưới năm 2012. Khi đó, Lê Bê La 25 tuổi, còn ông xã hơn cô 4 tuổi. Đến tháng 10/2015, Lê Bê La đã hạ sinh cậu quý tử đầu lòng. Thời điểm đó, con của nữ diễn viên bị dây rốn quấn cổ nên phải dùng phương pháp sinh mổ và sau đó được đem đi cách li để theo dõi. Cả nữ diễn viên và ông xã đạo diễn vui mừng khi bé ra đời khoẻ mạnh và không có vấn đề gì nghiêm trọng.

Cách đây ít ngày, Lê Bê La chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình với ông xã. Trả lời phỏng vấn, nữ diễn viên cho biết: "Lúc tôi có bầu, chồng còn lo lắng, chăm sóc vợ. Thậm chí, mỗi sáng thức dậy, trước khi ra cửa đều hôn chào tạm biệt tôi. Sau khi tôi sinh bé Monkey (tên thân mật của con trai Lê Bê La) tình cảm vợ chồng tôi không còn mặn nồng như trước. Chúng tôi ít nói chuyện với nhau vì anh bận rộn công việc, còn tôi tập trung lo làm mẹ. Có lẽ thời gian này cả hai đều dồn hết tình cảm cho con trai. Lúc trước tôi không hiểu câu "Đàn ông đi biển có đôi, đàn bà đi biển mồ côi một mình" cho lắm. Sinh con, tôi mới thấm được ý tứ câu này".

Diễn viên Lê Bê La xin lỗi ông xã sau phát ngôn 'tình cảm vợ chồng tôi không còn được mặn nồng như trước' - Ảnh 1

Lê Bê La tiết lộ sau khi sinh tình cảm của vợ chồng cô không còn được mặn nồng như trước.

  Có lẽ câu trả lời này đã khiến cho mối quan hệ của vợ chồng Lê Bê La gặp rắc rối. Mới đây, nữ diễn viên đã đăng tải dòng trạng thái thừa nhận mình sai khi chia sẻ chuyện cá nhân và để ông xã bị ảnh hưởng: "Vài năm trở lại đây tôi lại dính tới nhiều chuyện không hay dù rằng bản thân mình không muốn! Ừ “không có lửa thì làm sao có khói”. Tôi không muốn giải thích hay đôi co vì tôi làm gì trong lòng mình tự biết. Đã quá lâu rồi tôi còn chưa dám gặp ai để chia sẻ về đời tư của mình. Tôi cực kì không thích những cụm từ dùng cái này cái kia để đánh bóng bản thân với những điều vô duyên đó.

Nhưng giờ tôi lại tiếp tục trở thành người kì cục, ích kỉ nhỏ nhoi và xấu tính vào sáng nay. Thật chẳng ra làm sao cả. Tôi đã hoàn toàn mất niềm tin và cực kì khó chịu khi bị đưa vào thế đã rồi. Làm đã mệt thấy vậy tôi càng mệt mỏi hơn. Trong chuyện này tôi thừa nhận mình đã sai vì tôi đã 1 lần nữa tin tưởng cho người khác len lỏi vào đời tư mình khi mình chưa sẵn sàng".

Diễn viên Lê Bê La xin lỗi ông xã sau phát ngôn 'tình cảm vợ chồng tôi không còn được mặn nồng như trước' - Ảnh 2

Diễn viên Lê Bê La xin lỗi ông xã sau phát ngôn 'tình cảm vợ chồng tôi không còn được mặn nồng như trước' - Ảnh 3

Lê Bê La thừa nhận mình sai khi chia sẻ về chuyện đời tư.

Lê Bê La cũng gửi lời xin lỗi đến chồng: "Xin lỗi cha của con trai tôi rất nhiều! Vì đã làm anh cực kì khó chịu, chắc sẽ bực mình lắm khi bị mọi người hỏi han điều tôi đã gây ra. I’m so sorry! Từ nay xin làm người sống đời lầm lũi cũng được. Chỉ mong được yên và không phát ngôn một cách ngu xuẩn nữa. Xin đời cho em bình yên đi! Em quá mệt rồi".

Diễn viên Lê Bê La xin lỗi ông xã sau phát ngôn 'tình cảm vợ chồng tôi không còn được mặn nồng như trước' - Ảnh 4

Diễn viên Lê Bê La xin lỗi ông xã sau phát ngôn 'tình cảm vợ chồng tôi không còn được mặn nồng như trước' - Ảnh 5

Cô gửi lời xin lỗi đến ông xã vì phát ngôn về cuộc sống hôn nhân.

Từng bất hòa, không ngờ Ngọc Lan lại phản ứng thế này khi Lê Bê La bị Nhật Kim Anh mắng chửi

Dòng trạng thái mới được đăng tải trên trang cá nhân của “Kiều nữ” Ngọc Lan khiến không ít người cho rằng cô đang ám chỉ đến ồn ào gần đây giữa Nhật Kim Anh và Lê Bê La.

TIN MỚI NHẤT