Diễm My 9x thổ lộ nỗi nhớ nhung "chàng trai bí ẩn" sau gần 1 năm giấu kín

Hậu trường 22/03/2018 06:29

Diễm My 9x cũng dành cho người đàn ông của mình những lời “ngôn tình” ngọt ngào.

Sau khi chia tay bạn trai đại gia, Diễm My 9x trở nên kín tiếng hơn về đời tư. Gần một năm trở lại đây, cô mới vướng tin đồn hẹn hò với một doanh nhân công tác trong công ty về xây dựng, chi nhánh ở Úc. Dù chưa từng lên tiếng xác nhận nhưng những hình ảnh úp mở trên trang cá nhân liên tục được nữ diễn viên đăng tải khiến người hâm mộ thêm tò mò về "chàng trai bí ẩn" của cô.

Tối 21.3, Diễm My 9x bất ngờ đăng ảnh lộ rõ mặt bạn trai (không còn che icon như trước) kèm theo chia sẻ ngọt ngào: "Anh ở cách em 8 tiếng mà tại sao thấy xa quá. Anh đi mới tuần trước mà như cả thế kỉ rồi”.

Diễm My 9x thổ lộ nỗi nhớ nhung 'chàng trai bí ẩn' sau gần 1 năm giấu kín - Ảnh 1
Bức ảnh lần đầu công khai chân dung bạn trai được Diễm My chia sẻ trên Instagram cá nhân.

Động thái này của cô khiến không ít người cho rằng, sau gần một năm giấu kín, cuối cùng Diễm My đã chịu công khai bạn trai. Tuy nhiên, khi chúng tôi liên hệ với Diễm My, cô vẫn xin từ chối trả lời về chuyện tình cảm.

Trước đó, nhiều đồng nghiệp thân thiết với Diễm My cho hay, người đàn ông được cho là bạn trai của Diễm My từng học tại Đại học công nghệ Swinburne - viện đại học công lập ở Melbourne, bang Victoria, Úc và Đại học RMIT.

Diễm My và chàng trai này từng xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện ở Đà Nẵng vào đầu tháng 5.2017. Đây cũng là lần duy nhất cặp đôi công khai lộ diện trước công chúng.

Diễm My 9x thổ lộ nỗi nhớ nhung 'chàng trai bí ẩn' sau gần 1 năm giấu kín - Ảnh 2
Diễm My và người đàn ông được cho là bạn trai của cô lần đầu lộ diện cùng nhau tại một sự kiện ở Đà Nẵng.

Hé lộ danh tính bạn trai giàu ‘nứt đố đổ vách’ của Diễm My 9X

Sau thời gian dài im lặng trước nghi vấn hẹn hò với công tử nhà giàu, Diễm My 9X vừa để lộ danh tính người yêu qua một bức ảnh tình tứ đăng trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT