Diễm My 9x lo lắng vì yêu xa: 'Chúng ta, 2 con người ở 2 thế giới khác nhau sao có thể đi chung đường?'

Hậu trường 25/06/2018 06:18

Hiện tại, Diễm My 9x đang có chuyện tình yêu lãng mạn với bạn trai bạn trai Việt Kiều tên là Vinh Nguyễn. Tuy yêu xa nhưng cả hai vẫn tranh thủ thời gian để gặp nhau.

Sau một hơn một năm bí mật hẹn hò, Diễm My 9x đã hạnh phúc công khai bạn trai. Được biết, bạn trai của nữ diễn viên xinh đẹp tên là Vinh Nguyễn. Hai người gặp nhau lần đầu tại Liên hoan phim Australia tháng 10/2016, khi Diễm My đi quảng bá cho bộ phim Găng tay đỏ.

Vì Vinh Nguyễn đang sinh sống và làm việc tại Australia còn Diễm My 9x lại ở Việt Nam nên cả hai phải yêu xa. Thỉnh thoảng, Vinh Nguyễn về nước thăm Diễm My 9x hoặc cả hai cùng nhau lên kế hoạch đi du lịch nước ngoài.

Diễm My 9x lo lắng vì yêu xa: 'Chúng ta, 2 con người ở 2 thế giới khác nhau sao có thể đi chung đường?' - Ảnh 1Diễm My 9x lo lắng vì yêu xa: 'Chúng ta, 2 con người ở 2 thế giới khác nhau sao có thể đi chung đường?' - Ảnh 2Diễm My 9x lo lắng vì yêu xa: 'Chúng ta, 2 con người ở 2 thế giới khác nhau sao có thể đi chung đường?' - Ảnh 3

Diễm My 9x lo lắng vì yêu xa: 'Chúng ta, 2 con người ở 2 thế giới khác nhau sao có thể đi chung đường?' - Ảnh 4
Dù yêu xa nhưng Diễm My 9x và bạn trai vẫn tranh thủ dành thời gian đi du lịch và ở bên nhau.

Cách đây không lâu, cô ngọt ngào gọi bạn trai là Gấu cùng lời chia sẻ: "Cảm ơn Gấu của em thật nhiều vì những nỗ lực của Gấu để yêu thương và làm cho em được hạnh phúc. Cảm ơn Gấu của em đã lên bản kế hoạch tuyệt vời để dẫn em đi chơi rất cẩn thận và tỉ mẩn. Cảm ơn Gấu đã luôn kiên nhẫn với em, dắt em đi ăn những chỗ ngon nhất, xách vali cho em, chịu đựng những tính cách hời hợt và luôn nhớ dùm em những thứ em quên. Gấu luôn quan tâm đến cảm xúc, chia sẻ gánh nặng công việc và cuộc sống với em và mới đây là xay sinh tố cho em uống. Nắm tay em và luôn ôm em, hôn em mọi lúc mọi nơi. Gấu ơi em thật may mắn khi có anh là bạn trai của em. Yêu anh lắm".

Diễm My 9x lo lắng vì yêu xa: 'Chúng ta, 2 con người ở 2 thế giới khác nhau sao có thể đi chung đường?' - Ảnh 5
Diễm My cảm thấy may mắn khi có một người bạn trai biết quan tâm, yêu thương cô hết lòng.

Tuy nhiên, mới đây, Diễm My đăng tải bức ảnh cô dựa vào một người đàn ông và chia sẻ trên instagram: "Em là một bông hoa xinh đẹp mà anh muốn sở hữu còn anh là chàng lãng tử hào hoa phong nhã lịch thiệp mà em muốn thương. Nhưng anh lại ở xa em quá. Chúng ta, 2 con người ở 2 thế giới khác nhau sao có thể đi chung đường? Anh đi rồi, em lại trở về với hiện thực, một mình một thân vượt qua. Vì em đâu cần anh che chở, bảo vệ và nâng niu đâu mà. Có anh em hạnh phúc nhưng không có anh em vẫn sống rất tốt. Anh biết không?".

Diễm My 9x lo lắng vì yêu xa: 'Chúng ta, 2 con người ở 2 thế giới khác nhau sao có thể đi chung đường?' - Ảnh 6
Diễm My 9x chia sẻ: "Chúng ta, 2 con người ở 2 thế giới khác nhau sao có thể đi chung đường?"

Chia sẻ này của Diễm My khiến nhiều người thắc mắc, phải chăng Diễm My đang buồn vì lại phải xa người yêu hay lo lắng cho chuyện tình yêu xa này? Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng lại cho rằng có thể Diễm My đang viết một status cho phù hợp với tâm trạng trong bức ảnh mà cô chụp chứ không có ý nói về chuyện yêu xa giữa cô và bạn trai.

Dính 'phốt' gạ tình nhưng Phạm Anh Khoa lại ngờ nghệch như trai tân khi làm chuyện giường chiếu với Diễm My 9X

Ít ai ngờ, anh chàng Phạm Anh Khoa ngờ nghệch khi đóng cảnh nóng với Diễm My 9X 5 năm trước lại trở thành người đàn ông bị nhiều mỹ nhân Việt tố gạ tình suốt thời gian qua.

TIN MỚI NHẤT