Đi đám cưới Mạc Văn Khoa lại bị hỏi khó 'đi bao nhiêu tiền?', Trường Giang - Khả Như có màn đáp trả 'cực phũ' như này đây

Hậu trường 06/06/2022 10:04

Câu trả lời phũ phàng của Khả Như - Trường Giang khiến người xem được một phen phì cười trước độ lầy lội của cả 2 tại đám cưới Mạc Văn Khoa.

Thông tin liên quan đến lễ cưới của nam diễn viên hài Mạc Văn Khoa và bạn gái lâu năm Thảo Vy đang thu hút được nhiều sự quan tâm từ phía netizen. Trước đó hồi giữa tháng 5, cả 2 đã tổ chức hôn lễ của mình tại tư gia ở thành phố Chí Linh với sự chứng kiến của đầy đủ người thân và bạn bè của 2 vợ chồng. 

Đi đám cưới Mạc Văn Khoa lại bị hỏi khó 'đi bao nhiêu tiền?', Trường Giang - Khả Như có màn đáp trả 'cực phũ' như này đây - Ảnh 1
Vợ chồng Trường Giang, Khả Như, Đức Thịnh tại lễ cưới Mạc Văn Khoa và Thảo Vy - Ảnh: Internet

Mạc Văn Khoa và Thảo Vy quen nhau năm 2015, trải qua khoảng thời gian dài yêu nhau từ lúc nam diễn viên chưa có gì trong tay cho đến khi tạo dựng được sự nghiệp như ở thời điểm hiện tại cặp đôi vẫn giữ cho mình một tình yêu bền vững cho tới tận bây giờ, vì vậy mà họ nhận được nhiều sự mến mộ từ phía khán giả. 

Đi đám cưới Mạc Văn Khoa lại bị hỏi khó 'đi bao nhiêu tiền?', Trường Giang - Khả Như có màn đáp trả 'cực phũ' như này đây - Ảnh 2
Cả 2 có màn trả lời cực phũ khi được hỏi về việc đi nhiêu tiền cho đàn em - Ảnh: Internet

Xuất hiện tại lễ cưới của người đàn em ở TP.HCM, vợ chồng Trường Giang và nữ diễn viên Khả Như đương nhiên không thể không có mặt. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như đạo diễn Đức Thịnh không hỏi khó cả 2 về vấn đề đi tiền bao nhiêu tại đám cưới Mạc Văn Khoa, trong ngày vui của người em Trường Giang, Khả Như cũng không quên pha trò khi trả lời trêu đùa Đức Thịnh rằng: "Tiền bạc gì? Đám cưới mà tiền bạc gì?".

Được biết, ngoài Trường Giang và Khả Như lễ thành hôn của Mạc Văn Khoa và vợ - Thảo Vy còn có tới  hơn 100 khách mới nổi tiếng, trong đó phần lớn là nghệ sĩ thuộc làng sân khấu, phim ảnh như vợ chồng Việt Hương, Hoa hậu Khánh Vân, diễn viên Khả Như, Cát Tường...đến để chúc phúc cho cặp đôi uyên ương trẻ này. 

Hé lộ lý do đặc biệt giúp Mạc Văn Khoa 'lấy được lòng' mẹ vợ

Mạc Văn Khoa và bà xã Thảo Vy đã có một tiệc cưới vô cùng sang trọng và ấm áp tại TP.HCM sau đám cưới linh đình tại quê nhà.

TIN MỚI NHẤT