Hé lộ lý do đặc biệt giúp Mạc Văn Khoa 'lấy được lòng' mẹ vợ

Hậu trường 06/06/2022 09:28

Mạc Văn Khoa và bà xã Thảo Vy đã có một tiệc cưới vô cùng sang trọng và ấm áp tại TP.HCM sau đám cưới linh đình tại quê nhà.

vào tối ngày 5/6 vừa qua, đám cưới của Mạc Văn Khoa đã diễn ra tại TP.HCM. Lễ cưới có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng làng giải trí Việt như Việt Hương, Trường Giang - Nhã Phương, Khánh Vân... Ngoài ra, cặp đôi hạn chế truyền thông tác nghiệp để giữ sự riêng tư. Màu trắng được chọn làm tông màu chủ đạo trong bữa tiệc. Đại sảnh được bố trí khu vực trưng bày ảnh cưới, ảnh kỷ niệm của cặp đôi, khu vực chụp hình với khách mời rộng rãi, sang trọng. Bên trong không gian tiệc cưới được trang trí phủ đầy hoa tươi, hệ thống đèn lộng lẫy đắt đỏ.  

 

Trong buổi tiệc, Mạc Văn Khoa diện vest trắng, rạng rỡ bên cạnh vợ. Trong khi đó, Thảo Vy chọn váy cưới đính kết tinh tế, khoe dáng thon gọn dù đã sinh con. Cặp đôi không giấu được niềm hạnh phúc khi về chung một nhà sau thời gian dài gắn bó.

Hé lộ lý do đặc biệt giúp Mạc Văn Khoa 'lấy được lòng' mẹ vợ - Ảnh 1
Mạc Văn Khoa làm đám cưới với Thảo Vy sau 7 năm yêu nhau - Ảnh: FBNV
Hé lộ lý do đặc biệt giúp Mạc Văn Khoa 'lấy được lòng' mẹ vợ - Ảnh 2
Bố mẹ của Mạc Văn Khoa bước lên sân khấu - Ảnh: Chụp màn hình
 
Hé lộ lý do đặc biệt giúp Mạc Văn Khoa 'lấy được lòng' mẹ vợ - Ảnh 3
Bố mẹ Thảo Vy - Ảnh: Chụp màn hình

Trong ngày vui của Mạc Văn Khoa và Thảo Vy, mẹ vợ của nam diễn viên đã dành những lời có cánh cho con rể. Bà bày tỏ sự biết ơn dành cho thông gia vì đã nuôi nấng Mạc Văn Khoa trở thành một người con tuyệt vời: "Tôi là mẹ của Vy, lời đầu tiên xin gửi lời quý khách lời chào trân trọng, thưa quý vị hôm nay là ngày vui của hai cháu. Thời gian của hai cháu là bảy năm mẹ đã chứng kiến rất nhiều, vui có buồn có".

Đồng thời, bà cũng gửi lời cảm ơn đến nhà trai: "Cảm ơn anh chị sui đã sinh ra Mạc Văn Khoa hiền lành, chân phác. Tôi thấy Khoa rất chân thành, từ khi có khăn cho đến có như hôm nay. Em cảm ơn anh chị sui sinh ra một người con tuyệt vời, để em được làm mẹ vợ của Mạc Văn Khoa".

Hé lộ lý do đặc biệt giúp Mạc Văn Khoa 'lấy được lòng' mẹ vợ - Ảnh 4Hé lộ lý do đặc biệt giúp Mạc Văn Khoa 'lấy được lòng' mẹ vợ - Ảnh 5Hé lộ lý do đặc biệt giúp Mạc Văn Khoa 'lấy được lòng' mẹ vợ - Ảnh 6Hé lộ lý do đặc biệt giúp Mạc Văn Khoa 'lấy được lòng' mẹ vợ - Ảnh 7
Dàn sao Việt dự lễ cưới của cặp đôi - Ảnh: FBNV

Mạc Văn Khoa và Thảo Vy biết nhau từ năm 2015. Thời điểm đó, anh tham gia Cười xuyên Việt và bạn gái là khán giả đầu tiên đến xin chụp ảnh cùng. Xúc động trước tình cảm này, nam diễn viên chủ động kết bạn Facebook, sau đó giữ liên lạc và hẹn hò. Sau 5 năm yêu nhau, họ làm thủ tục đăng ký kết hôn hồi tháng 12/2020. Chính sự thấu hiểu nhau là điều thôi thúc nam diễn viên tiến đến hôn nhân.

MC Đại Nghĩa lẻ bóng đến dự đám cưới Mạc Văn Khoa hậu tin đồn 'rạn nứt tình cảm' với Võ Tấn Phát?

Đại Nghĩa lẻ bóng đi đám cưới Mạc Văn Khoa giữa tin đồn tan vỡ 'tình bạn' với Võ Tấn Phát.

TIN MỚI NHẤT