Đặng Thu Thảo công khai bênh vực người đàn ông "quan trọng" của cuộc đời mình

Hậu trường 05/12/2017 05:38

"Soái ca khởi nghiệp" chính là người mai mối giúp Hoa hậu và ông xã Trung Tín thành duyên vợ chồng nên việc cô bênh vực anh không khiến cư dân mạng cảm thấy quá khó hiểu.

Mới đây, doanh nhận Lê Đăng Khoa bất ngờ đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình. Anh viết: “Có đọc được 1 câu chuyện cạnh tranh không lành mạnh siêu hài. Một thương hiệu hoa muốn PR miễn phí nên cố gắng hơn một chút.

Sớm không lên trễ không lên, lên ngay lúc này thì mục đích quá rõ. Bạn cạnh tranh kiểu này, mình lại chọn cạnh tranh kiểu khác. Bản lĩnh và trượng phu lên bạn nhé! Chúc bạn sẽ may mắn với lối kinh doanh thế này!”.

 Chia sẻ của Lê Đăng Khoa
 Chia sẻ của Lê Đăng Khoa

Mặc dù không chỉ đích danh ai, đa số cư dân mạng vẫn cho rằng “soái ca khởi nghiệp” đang ngầm lên tiếng đáp trả sau khi bị tố quỵt… 3 triệu tiền mua hoa trên mạng xã hội.

Chia sẻ của năm doanh nhân thu hút sự chú ý của dư luận. Ngay dưới bài viết, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng để lại bình luận tỏ ý bênh vực anh: “Mỗi năm tham gia đấu giá gây quỹ cùng anh, lần nào anh cũng bỏ ra ít nhất vài trăm triệu cho các em, nói đơn giản vậy thôi”.

 Đặng Thu Thảo bênh vực người bạn thân thiết
 Đặng Thu Thảo bênh vực người bạn thân thiết

Thời gian qua, doanh nhân Lê Đăng Khoa bất ngờ trở thành cái tên cực hot trên mạng xã hội sau khi tham gia vào một chương trình truyền hình về làm giàu với vai trò nhà đầu tư. Không chỉ vậy, Lê Đăng Khoa cũng chính là người mai mối giúp Hoa hậu Đặng Thu Thảo và thiếu gia Trung Tín nên duyên vợ chồng. Chính vì vậy, việc “thần tiên tỷ tỷ” lên tiếng bênh vực anh không khiến nhiều người cảm thấy quá khó hiểu.

 Được biết, Lê Đăng Khoa chính là người mai mối trong cuộc tình của Đặng Thu Thảo và ông xã Trung Tín
 Được biết, Lê Đăng Khoa chính là người mai mối trong cuộc tình của Đặng Thu Thảo và ông xã Trung Tín

Trước đó, một tài khoản facebook bất ngờ tố “soái ca khởi nghiệp” quỵt… 3 triệu tiền mua hoa. Cụ thể, người này tiết lộ cách đây 1 năm, Lê Đăng Khoa chính là khách quen mua hoa ở cửa hàng của anh, từng xin nợ tiền, nhân viên gọi điện đòi nhiều lần vẫn không trả.

Để tăng thêm sức thuyết phục, người này còn đăng ảnh chụp sổ ghi nợ với số điện thoại của doanh nhân Lê Đăng Khoa (đã được làm mờ chữ số cuối) lên mạng làm bằng chứng.

Đặng Thu Thảo lần đầu xuất hiện hạnh phúc bên ông xã sau đám cưới cổ tích

Lần đầu tiên Đặng Thu Thảo và ông xã lộ diện cùng nhau sau đám cưới.

TIN MỚI NHẤT