Đang dính kiện tụng, Noo Phước Thịnh vẫn không quên nhắn nhủ Đông Nhi: 'Thật hạnh phúc nhé gái của trai'

Hậu trường 14/10/2018 12:31

Noo Phước Thịnh đã có những chia sẻ gửi đến người bạn thân 10 năm là Đông Nhi trên trang cá nhân.

Chiều qua (13/10), Đông Nhi đã tổ chức một buổi tiệc mừng với tên gọi X-Birthday Party vào đúng ngày sinh nhật của mình. Đây cũng là sự kiện trong chiến dịch kỉ niệm10 năm ca hát của giọng ca "Bad Boy" với sự tham gia đông đảo của khoảng 3.000 người hâm mộ.

Dù trong giây phút hạnh phúc nhất, Đông Nhi vẫn không quên dành những chia sẻ về tình bạn. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết, Đông Nhi bày tỏ dù chuyện gì buồn thì cô vẫn luôn ở đây và bên cạnh ủng hộ thêm tinh thần cho người bạn của mình. Người hâm mộ của cô ngay lập tức khẳng định cái tên được nhắc đến không ai khác chính là Noo Phước Thịnh, người đang dính tới vụ kiện tác quyền 1 tỉ.

Đang dính kiện tụng, Noo Phước Thịnh vẫn không quên nhắn nhủ Đông Nhi: 'Thật hạnh phúc nhé gái của trai' - Ảnh 1

Đông Nhi chia sẻ cô vẫn ở đây và ủng hộ bạn mình dù có chuyện gì xảy ra

 Ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình, Noo Phước Thịnh cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Đông Nhi. Nam ca sĩ viết: "Không kịp sắp xếp lịch trình để có thể có mặt trong buổi tiệc sinh nhật của bạn, nhưng tận đáy lòng mình biết đêm nay sẽ có hàng ngàn trái tim yêu thương ôm trọn lấy bạn. Trước những nỗ lực, cố gắng và tâm huyết của bạn dành cho công việc và cuộc sống thì bạn hoàn toàn xứng đáng với tình yêu thương của mọi người. Chúc mừng sinh nhật bạn. Hãy luôn mỉm cười và thật hạnh phúc nhé gái của trai". Chia sẻ của Noo Phước Thịnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ tình bạn đã tròn một thập kỉ của cặp đôi.

Đang dính kiện tụng, Noo Phước Thịnh vẫn không quên nhắn nhủ Đông Nhi: 'Thật hạnh phúc nhé gái của trai' - Ảnh 2

Noo Phước Thịnh cũng đăng status chúc mừng sinh nhật cô bạn thân Đông Nhi

Sau ồn ào bị kiện tác quyền, Noo Phước Thịnh hủy hết show, lặng lẽ đi làm từ thiện với mẹ

Sau khi quyết định hủy hết show tháng 10 vì vụ kiện đòi bồi thường 850 triệu, Noo Phước Thịnh đã cùng mẹ đi phát quà từ thiện.

TIN MỚI NHẤT