Đăng ảnh đi chơi 2/9, Thanh Thảo lại chúc mừng ngày 'Quốc tế lao động', bất ngờ với lí do

Hậu trường 03/09/2018 14:01

Thanh Thảo đăng ảnh cùng ông xã và con gái đi chơi nhân ngày Quốc khánh nước nhà nhưng lời chúc của cô lại khiến nhiều người hoang mang.

Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ Thanh Thảo đã chia sẻ những hình ảnh cùng ông xã và 2 con nhỏ đi chơi nhân dịp lễ Quốc khánh Việt Nam (2/9). Kèm với hình ảnh cô viết: "Chúc mừng ngày lễ lao động. Chúc cả nhà nghỉ lễ vui vẻ nha!".

Đăng ảnh đi chơi 2/9, Thanh Thảo lại chúc mừng ngày 'Quốc tế lao động', bất ngờ với lí do - Ảnh 1

Gia đình Thanh Thảo vui vẻ đi chơi ngày Quốc khánh 2/9 của Việt Nam và ngày lễ lao động tại Mỹ

Lời chúc của Thanh Thảo khiến nhiều người thấy có gì đó "sai trái". Tuy nhiên, nguyên nhân được bật mí lại vô cùng thú vị. Vì hôm qua (2/9) chính là ngày nghỉ lễ Quốc khánh tại Việt Nam, nhưng trùng hợp là tại Mỹ, ngày thứ 2 đầu tiên trong tháng 9 lại là ngày lễ lao động. Vì nữ ca sĩ đang định cư tại Mỹ nên gia đình cô được nghỉ lễ vào ngày này. Thanh Thảo quyết định chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên chồng con cùng lời chúc song song này.

Đăng ảnh đi chơi 2/9, Thanh Thảo lại chúc mừng ngày 'Quốc tế lao động', bất ngờ với lí do - Ảnh 2Đăng ảnh đi chơi 2/9, Thanh Thảo lại chúc mừng ngày 'Quốc tế lao động', bất ngờ với lí do - Ảnh 3

Đăng ảnh đi chơi 2/9, Thanh Thảo lại chúc mừng ngày 'Quốc tế lao động', bất ngờ với lí do - Ảnh 4

Ông xã Việt kiều của Thanh Thảo bận rộn chăm sóc hai con thay cô

Nhìn ảnh, ai cũng ngưỡng mộ Thanh Thảo vì ông xã của cô vừa bận bồng bế con gái nhỏ trên tay, vừa phải trông nom cậu con trai Jacky. Thanh Thảo giải thích: "Đang bế cho em bú nhưng phải canh sợ Jacky lạc nên mới mất tập trung"

Sau lễ cưới ở Hà Lan, Lý Thanh Thảo và chồng Tây 'báo hỉ' tại Việt Nam?

Mới đây, Lý Thanh Thảo bất ngờ chia sẻ một số khoảnh khắc trong lễ vu quy được cho là ở Việt Nam. Rất nhiều fan và đồng nghiệp đã gửi lời chúc đến diễn viên 'Mùi ngò gai'.

TIN MỚI NHẤT