Dân mạng ngớ người vì 'cô dâu hụt' Phi Nhung từng 'muốn làm vợ' Hoài Linh 2 lần nhưng 'bị từ chối' 1 lần, biết sự thật, khán giả càng bất ngờ

Hậu trường 27/09/2021 09:19

Khi xem thông tin này về Phi Nhung, khán giả vừa thương vừa nhớ lại những gì cô đã cố hiến cho nghệ thuật.

Hiện tại, sức khỏe Phi Nhung đang khiến khán giả vô cùng lo lắng. Kể từ khi Phi Nhung được xác nhận nhiễm Covid-19, những người con nuôi như Quỳnh Trang, Thiêng Ngân, Tuyết Nhung... thường xuyên đăng đàn cầu nguyện cho nữ ca sĩ mau sớm bình phục. Ngoài ra khán giả và các đồng nghiệp nổi tiếng cũng vô cùng quan tâm đến sức khỏe của cô. 

Nhiều khán giả hâm mộ vô vẫn gợi nhớ một thời hoàng kim khi Phi Nhung vừa hát vừa có thể diễn xuất. Những vai của cô để lại trong lòng người xem những ấn tượng khó phai. Trong bộ phim Anh Ba Khía, nữ ca sĩ vào vai vợ của Hoài Linh, một cặp vợ chồng miền Tây có tính cách đối lập nhau nhưng đều có điểm chung là nhân từ, tình cảm. Trong khi bà vợ hoạt bát, hơi cá tính một chút thì ông chồng tỏ ra hiền lành và chân chất.

Phi Nhung
Cả hai nên duyên trên màn ảnh

Đâu chỉ có duyên đóng cặp trên màn ảnh, ngoài đời Phi Nhung cũng từng có ước muốn được làm vợ nam danh hài đình đám, nhưng bị nam nghệ sĩ từ chối. Theo đó, người đẹp từng hỏi cưới Hoài Linh, cô đã đích thân tìm đến tận nhà Hoài Linh để xin mẹ ruột nam nghệ sĩ được kết hôn với anh: "Con ưng anh Bốn quá, mẹ kêu anh Bốn lấy con đi", thế nhưng, Hoài Linh liền đáp lại cực phũ phàng: "Đâu có ai đi lấy con khùng về làm vợ". Đến thời điểm hiện tại, mẹ nghệ sĩ Hoài Linh vẫn gọi Phi Nhung là "con dâu hụt". Ngoài ra, trong sự nghiệp, Hoài Linh và Phi Nhung từng đứng trên sân khấu rất nhiều lần và khán giả khen cả hai vô cùng có duyên với nhau.

Phi Nhung 2
Ngoài đời, Phi Nhung từng có ước muốn làm vợ Hoài Linh

Trước đó, Theo Pháp Luật và Bạn Đọc, giữa lúc hàng loạt thông tin tiêu cực về tình hình sức khoẻ của ca sĩ Phi Nhung đang được lan truyền trên MXH, phía người thân cận và quản lý, ca sĩ Phi Nhung xác nhận cô vẫn đang được chữa trị tích cực. Sau 10 ngày chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy (Quận 5, TPHCM) để điều trị COVID-19, sức khoẻ của nữ ca sĩ đã có cải thiện hơn.

Được biết, trong đợt dịch lần thứ tư này, ca sĩ Bông Điên Điển đã tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ bà con nghèo và ủng hộ phòng chống dịch COVID-19 như mua máy thở cho các bệnh viện để phục vụ công tác điều trị, tặng suất ăn từ thiện và phát quà cho người nghèo ở nhiều nơi... Những hoạt động thiện nguyện này được cô thường xuyên chia sẻ và cập nhật trên trang fanpage của mình.

Phi Nhung 3
Hiện tại, khán giả mong cô mau chóng khỏe lại

Hiện tại, khán giả vẫn đang ngày đêm cầu chúc cho ca sĩ Phi Nhung mau chóng khỏe lại.

Ảnh: Tổng hợp

Loạn tin về Phi Nhung, TT Thuý Nga chính thức thông báo tình hình mới nhất của nữ ca sĩ

Thông tin mới nhất về Phi Nhung đang khiến khán giả vô cùng quan tâm.

TIN MỚI NHẤT