Đàm Vĩnh Hưng: "Họ dùng tôi để đánh doanh nghiệp"

Hậu trường 27/07/2020 10:26

"Từ đó, doanh nghiệp phải chi tiền để bịt miệng họ lại. Đó là cách chơi của những kẻ sống và làm tiền bẩn kiểu như vậy" – Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Vừa qua, tại phần tiếp theo của chương trình Phụ nữ Việt Nam, Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà đã chia sẻ về ảnh hưởng của antifan với mình.

Đàm Vĩnh Hưng: "Nếu cần thiết phải đôi co, chửi qua chửi lại, tôi chơi luôn"

Thường thì antifan hay lẻn vào đám đông quanh nghệ sĩ lúc diễn xong để giật tóc, nắm tóc, bóp chỗ này chỗ nọ, chứ chưa đến mức độ hành hung.

Họ biết fan của nghệ sĩ đứng quanh đó rất đông, rồi còn quản lý, trợ lý, bảo vệ, vệ sĩ nữa. Chỉ có điên, muốn chết thì mới xông vào hành hung nghệ sĩ, sẽ chết sớm ngay lập tức thôi.

Đàm Vĩnh Hưng: 'Họ dùng tôi để đánh doanh nghiệp' - Ảnh 1

Ngay cả với một người gặp nhiều dư luận trái chiều như tôi cũng chưa bao giờ bị hành hung, chỉ là trên mạng xã hội thôi chứ gặp tôi ngoài đời, antifan không dám làm gì tôi hết.

Nhiều khi tôi cũng hoang mang vì bị người trên mạng chửi nhiều, nghe người ta nói nọ nói kia. Nhưng đến khi ra đời rồi đi hát, bao nhiêu người vẫn vây quanh tôi vui vẻ, nói cười, xin chụp hình, đón chào.

Antifan biết tính cách của tôi là nóng nảy, hay phản ứng, làm um sùm lên, nên họ thường cố tình chọc cho tôi lên tiếng. Đó là những phản ứng tức nước vỡ bờ. Từ đó, những trang báo hay nhân vật chỉ trích tôi sẽ nổi tiếng theo. Đây là những cái bẫy đặt ra cho tôi.

Vì thế, mỗi khi bị tấn công, tôi phải hết sức bình tĩnh, quan sát kỹ xem vấn đề xảy ra là gì, nhận diện được vấn đề rồi mới xử lý.

Nếu kẻ tấn công tôi là một trang lớn, tôi sẽ nói chuyện trực tiếp. Nếu cần thiết phải đôi co, chửi qua chửi lại, tôi chơi luôn. Tôi sẽ nói thẳng hết, không có gì phải ngại hay giấu diếm hết.

Đàm Vĩnh Hưng: "Họ dùng tôi để đánh doanh nghiệp, kéo hình ảnh doanh nghiệp xuống"

Tôi thường hay phải hứng chịu những tin đồn, câu chuyện không có thật do antifan bịa ra. Bởi vậy nên tôi luyện cho gia đình tôi cũng giống như tôi, bỏ mặc, không quan tâm đến những điều đó.

Gia đình tôi sẵn sàng tiếp nhận hết mọi chuyện vớ vẩn đó, còn lại để tôi lo, tôi khắc có cách giải quyết.

Đàm Vĩnh Hưng: 'Họ dùng tôi để đánh doanh nghiệp' - Ảnh 2

Riết rồi mọi người mặc kệ hết, cứ nghĩ là tôi mạnh mẽ, cứng rắn lắm, một mình giải quyết, lo liệu được, không sao đâu. Họ đâu có biết tôi cũng có nhiều trăn trở, phải tìm hết cách nọ cách kia. Những lúc tôi không ngủ được, đâu có ai biết.

Tôi cũng phải lo âu, suy nghĩ nhiều khi tìm cách đối phó với antifan, với những tin đồn bịa đặt, nhưng không bao giờ cho ai biết. Tính cách của tôi là như vậy.

Nhiều lần, tôi bị antifan là những Facebooker nổi tiếng, có nhiều theo dõi bịa đặt, lôi tôi ra để nhắm vào doanh nghiệp đang cộng tác với tôi.

Họ dùng tôi để đánh doanh nghiệp, kéo hình ảnh doanh nghiệp xuống, khiến doanh nghiệp cảm thấy hoang mang. Từ đó, doanh nghiệp phải chi tiền để bịt miệng họ lại. Đó là cách chơi của những kẻ sống và làm tiền bẩn kiểu như vậy.

Tình hình mạng xã hội hiện nay là như vậy, nên tôi tha thiết mong các cô chú lãnh đạo hay những người làm trên cao kết hợp cùng Sở thông tin truyền thông nhanh chóng xây dựng đội ngũ xử lí nhanh để giúp nghệ sĩ chúng tôi đối phó lại được antifan.

Nói chung, tôi thay mặt nghệ sĩ và những người bị hại bày tỏ mong muốn có một đội ngũ an ninh mạng chuyên phản ứng nhanh, kết hợp cùng nghệ sĩ chúng tôi để ngăn chặn tin đồn.

Chỉ cần có nhiều trường hợp antifan bị xử lý, đưa lên mặt báo, xã hội sẽ tự động giảm liền lập tức những hành vi, thông tin xấu.

Vũ Hà: "Gia đình tôi phải lo lắng, suy nghĩ nhiều cho tôi"

Mỗi lần bị antifan tấn công, tạo tin đồn nhảm, tôi tức lắm. Tôi đang rất ăn khách, đông khách, chỉ vì những lời nói như thế mà làm tôi mất hết khách, không còn khách để ăn. Gia đình tôi phải lo lắng, suy nghĩ nhiều cho tôi.

Đàm Vĩnh Hưng: 'Họ dùng tôi để đánh doanh nghiệp' - Ảnh 3

Có những câu chuyện bịa đặt không đúng, khiến tôi phải giải thích này nọ, mệt lắm. Nói chung, những thông tin sai lệch từ antifan làm xáo trộn hết tất cả mọi thứ, ảnh hưởng đến cuộc sống, gia đình tôi. Những kẻ tạo tin đồn như thế thực sự rất ác.

Những kẻ hay chửi bới ở ngoài xã hội đa số là người thuộc tầng lớp thấp, không làm được gì cho xã hội, chỉ là những thành phần thấp. Vì vậy, họ muốn thông qua mạng xã hội để thể hiện bản thân họ, như kiểu tao chửi được người nọ, người kia, chửi người nổi tiếng để tạo sức hút với người khác.

Đàm Vĩnh Hưng công khai có người yêu, khẳng định là mối tình đến cuối đời

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lần đầu chia sẻ về người thương mới xuất hiện gần đây sau thời gian dài khẳng định vẫn độc thân.

TIN MỚI NHẤT