Đàm Vĩnh Hưng công khai có người yêu, khẳng định là mối tình đến cuối đời

Hậu trường 10/07/2020 14:02

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lần đầu chia sẻ về người thương mới xuất hiện gần đây sau thời gian dài khẳng định vẫn độc thân.

Đàm Vĩnh Hưng có người yêu mới?

Thời gian gần đây, công chúng nhận ra rằng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên chia sẻ những lời yêu thương trên mạng xã hội. Nhiều người “bán tính bán nghi” Đàm Vĩnh Hưng đã có tình yêu mới, tuy nhiên, anh luôn chia sẻ “vu vơ” mà không chỉ đích danh một người nào.

Đàm Vĩnh Hưng công khai có người yêu, khẳng định là mối tình đến cuối đời - Ảnh 1

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ có người thương mới

Mới đây, chia sẻ với Công lý & xã hội, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lần đầu tiên thừa nhận có tình yêu mới. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tâm sự: “Những dòng trạng thái bạn nói tôi viết cho một người tôi rất yêu thương, người đó có thể chiếm hết tất cả mọi thứ trong tim tôi. Tôi có thể xem đó là tình yêu vững chắc nhất, tình yêu đến cuối đời của tôi”.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, tình yêu này mới đến, tuy nhiên: “Thật ra đây là người thương của tôi. Suy nghĩ lắm mới là người này nên tôi muốn giữ im người này vì họ cũng không muốn bị làm phiền nhiều quá, ảnh hưởng nhiều tội người ta”.

Trước đó, có nhiều người cho rằng Đàm Vĩnh Hưng vẫn ôm mối tình với Mỹ Tâm bởi anh luôn dành cho cô những lời “có cánh” và tình cảm đặc biệt. Nói về tình cảm với Mỹ Tâm, anh khẳng định: "Đàm Vĩnh Hưng nói xưa giờ chỉ một lời. Người con gái có thể cho Hưng nhiều cảm xúc đặc biệt không ai khác đó là "họa mi". Dù cô ấy có chọn ai thì cảm xúc đó vẫn không thay đổi bởi bất kỳ sự ganh tị hay đố kỵ nào. Hoặc Đàm Vĩnh Hưng có lấy ai đi nữa thì chắc chắn là mỗi lần gặp cô ấy đều luôn có một cái cảm giác đó. Chẳng hiểu nổi".

Đàm Vĩnh Hưng công khai có người yêu, khẳng định là mối tình đến cuối đời - Ảnh 2

Tuy nhiên Đàm Vĩnh Hưng không muốn làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người thương

Vì vậy, việc ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng công khai đã có người thương hẹn hò một năm khiến nhiều người vui mừng. Sinh năm 1971, nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự vui mừng, chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng, mong anh sớm công khai tình cảm để có “chốn đi về”.

Chia sẻ về chuyện tiêu xài phung phí, ca sĩ Hồng Ngọc khiến Đàm Vĩnh Hưng xấu hổ vì điều này

Dù là người chi tiêu tiết kiệm nhưng ca sĩ Hồng Ngọc vẫn tự cảm nhận đôi lúc bản thân sống phí phạm, mua sắm nhiều thứ không cần thiết.

TIN MỚI NHẤT