Đàm Vĩnh Hưng đau lòng, tiếc nuối vì Cung Việt Xô cháy, chia buồn với Quang Hà

Hậu trường 29/09/2019 12:49

"Đồng cảm và chia sẻ nỗi buồn với em Quang Hà - Quang Cường và các anh em trong show hôm nay và mai!" - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng đau lòng, tiếc nuối vì Cung Việt Xô cháy, chia buồn với Quang Hà - Ảnh 1

Đàm Vĩnh Hưng đau lòng, tiếc nuối vì Cung Việt Xô cháy, chia buồn với Quang Hà.

Cách đây ít phút, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô (đường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội) bốc cháy vào khoảng sáng nay (ngày 28/9). Đi kèm với những hình ảnh này, giọng ca "Vợ tương lai" bày tỏ sự đau lòng, tiếc nuối và gửi lời chia sẻ nỗi buồn với ca sĩ Quang Hà khi không thể tổ chức liveshow “Không thể thay thế” tại nơi đây. 

Đàm Vĩnh Hưng viết: "Đau lòng và tiếc nuối! Một địa điểm quen thuộc đầy kỉ niệm và từng là niềm hãnh diện của người dân Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung! Nhất là đối với các anh chị em văn nghệ sỹ! Hưng và Công ty Tiếng hát Việt xin đuợc chia buồn sâu sắc cùng các cấp lãnh đạo Hà Nội và nhân dân Hà Nội! Đồng cảm và chia sẻ nỗi buồn với em Quang Hà - Quang Cường và các anh em trong show hôm nay và mai!". 

Dòng chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng ngay sau khi đăng tải thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng, nghệ sĩ. Nhiều người hâm mộ đồng cảm với Mr.Đàm trước sự cố cháy Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô: "Buồn và tiếc nuối quá. Một biểu tượng tình hữu nghị của hai nước Việt Nam và Liên Xô cũ. Một địa điểm văn hoá quen thuộc của người Hà Nội và anh em nghệ sỹ cả nước"; "Trời đất ơi! đau lòng quá anh ơi!"...

Đàm Vĩnh Hưng đau lòng, tiếc nuối vì Cung Việt Xô cháy, chia buồn với Quang Hà - Ảnh 2

Đàm Vĩnh Hưng đau lòng, tiếc nuối vì Cung Việt Xô cháy, chia buồn với Quang Hà - Ảnh 3

Nghệ sĩ Vượng Râu và đông đảo công đồng mạng bày tỏ sự tiếc nuối khi Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô bị cháy. 

Trước sự cố này, ông Quang Cường quản lý của ca sĩ Quang Hà cho biết, do địa điểm tổ chức Cung Văn hoá đột ngột bốc cháy nên liveshow “Không thể thay thế” sẽ được chuyển về khách sạn Marriott diễn lúc 2h chiều nay (ngày 28/9). 

Quản lý của Quang Hà cũng cho biết thêm chuyện đã báo lại sự việc cho Quang Hà biết và anh đã sốc trước thông tin này: “Quang Hà đã khóc và gần như suy sụp vì thông tin cháy. Người nhà tôi đang phải động viên và ở bên em’’.

Trước đó, liveshow "Không thể thay thế" của ca sĩ Quang Hà dự tính diễn ra tối 28/9 và 29/9 tại Cung Hữu nghị Việt Xô Hà Nội có sự tham gia của Hoài Linh, Tuấn Ngọc, Bằng Kiều, Đan Trường...

Đàm Vĩnh Hưng kể chuyện mẹ cãi gia đình đi làm vợ lẽ, chưa một lần mặc áo cưới

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ kể về chuyện tình khá đặc biệt của mẹ ruột với ba mình. Vì tình yêu, bà chấp nhận làm vợ lẽ và sinh con dù chưa làm đám cưới.

TIN MỚI NHẤT