HOT: Đàm Vĩnh Hưng hé lộ "không nhìn mặt" Bằng Kiều hơn 10 năm vì lý do này

Hậu trường 06/09/2019 06:00

"Kể từ sau cái vuốt má đó, tôi và Kiều đã lại gần nhau dễ dàng hơn, quý nhau nhiều trở lại, Kiều nhỏ hơn Hưng, nhưng cái cách lúc nào cũng như một người anh nhiều hơn. Hưng thích điều này" - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về mối quan hệ với Bằng Kiều.

HOT: Đàm Vĩnh Hưng hé lộ 'không nhìn mặt' Bằng Kiều hơn 10 năm vì lý do này - Ảnh 1

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ "không nhìn mặt" Bằng Kiều gần 10 năm vì lý do này.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ loạt hình ảnh thân thiết bên Bằng Kiều tại một phòng thu. Đi kèm với những hình ảnh này, giọng ca "Vợ tương lai" lần đầu hé lộ mối quan hệ từng "không nhìn mặt nhau nhiều năm" của cả hai khiến cộng đồng không khỏi ngỡ ngàng. Đàm Vĩnh Hưng viết: "Vâng! Không ngại thừa nhận rằng chúng tôi đã có một khoảng thời gian không nhìn mặt nhau bởi những hiểu lầm xảy ra từ nhiều nguyên nhân kỳ cục. Trong đó, cũng có sự châm lửa từ kẻ xấu khác. Tôi và bạn ấy thì ai cũng có cái lý của riêng mình.

Cũng ngót nghét hơn 10 năm chứ không ít! Cho đến một lần nọ cách đây chừng 2 năm, vô tình cả 2 cùng đi chung chiếc xe bus đưa hành khách ra máy bay, lúc lên tôi đã thấy người ấy, nhưng giả vờ không thấy (vì cũng có đeo kính đen lúc ý! Nên càng dễ “diễn” hơn...). Đến lúc xuống tôi cố ý ngồi lại để xuống sau cho khỏi chạm mặt. Ai ngờ hắn đi ngang đưa tay vuốt má tôi. Tôi thực sự bất ngờ quá đỗi, vì không bao giờ nghĩ Kiều sẽ làm thế bao giờ. Tôi thực sự cảm động và bao nhiêu giận hờn tan biến đâu mất. Tôi thấy vui trong lòng và rất muốn ôm hắn nhưng tôi nghĩ như thế thì dễ dãi quá Đàm Vĩnh Hưng à! Hôm đó tôi có viết 1 status về chuyện này, nhưng không nói tên bạn ấy ra.

Kể từ sau cái vuốt má đó, tôi và Kiều đã lại gần nhau dễ dàng hơn, quý nhau nhiều trở lại, Kiều nhỏ hơn Hưng, nhưng cái cách lúc nào cũng như một người anh nhiều hơn. Hưng thích điều này. Không bao giờ quên lúc Hưng vừa mới chớm chớm nổi tiếng, Kiều có khuyên một câu (đúng kiểu đàn anh - người ta nổi tiếng trước mà lị, chuyện!). Em đi hát nhớ luôn luôn để ý cao độ nhé! Ra sân khấu hát thật chuẩn, thật máu vào! Em làm được đấy! Anh có nghe CD "Tình ơi xin ngủ yên của em" rồi...Thế đấy! Anh nhỏ hơn em 2 tuổi cơ!". 

HOT: Đàm Vĩnh Hưng hé lộ 'không nhìn mặt' Bằng Kiều hơn 10 năm vì lý do này - Ảnh 2

Dòng chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng ngay sau khi đăng tải khiến cộng đồng mạng "rần rần" phấn khích.

HOT: Đàm Vĩnh Hưng hé lộ 'không nhìn mặt' Bằng Kiều hơn 10 năm vì lý do này - Ảnh 3

Phía Bằng Kiều cũng đăng tải những hình ảnh thân thiết bên Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. 

HOT: Đàm Vĩnh Hưng hé lộ 'không nhìn mặt' Bằng Kiều hơn 10 năm vì lý do này - Ảnh 4

Được biết, cả hai hiện đang hợp tác để chuẩn bị cho ra đời "siêu phẩm" mà theo Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Chỉ có thể gợi ý đó là 2 bài hát mang dấu ấn của cả 2 anh em, mà mỗi khi nhắc đến tên ca khúc thì không thể không gọi tên Hưng Kiều...". 

TIN MỚI NHẤT