"Đại gia chân đất" Quang Tèo một năm đổi 2 xe ô tô tiền tỷ để chơi Tết

Hậu trường 02/01/2019 12:53

Chỉ chưa đầy 1 năm sau khi sắm xế hộp mới, vị "đại gia chân đất" đã lên đời bằng chiếc xe có giá 1,25 tỷ đồng.

Là một trong những nghệ sĩ được yêu mến của làng hài phía Bắc, NSƯT Tiến Quang hay còn được biết đến với nghệ danh Quang Tèo có cuộc sống khá sung túc với lịch chạy show dày đặc cùng nhiều chương trình hài tết đặc sắc mỗi dịp cuối năm.

Cũng chính vì vậy mà mức cát xê của anh liên tục tăng cao theo từng năm, cùng với đó là nhu cầu sắm một chiếc xe để thuận tiện cho việc đi diễn tại các tỉnh cũng như đưa đón gia đình. 

Đầu năm 2018, nam diễn viên vừa thông báo tin vui với người hâm mộ về việc tậu xế hộp mới sau nhiều năm tích cóp. Được biết, chiếc xe SUV màu trắng của nam diễn viên có giá niêm yết gần 1 tỷ đồng, sau khi nộp thuế trước bạ cùng ra biển sẽ hơn 1,1 tỷ đồng. Rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến nghệ sĩ Quang Tèo. 

'Đại gia chân đất' Quang Tèo một năm đổi 2 xe ô tô tiền tỷ để chơi Tết - Ảnh 1

Chiếc xe màu trắng vừa được nam diễn viên mua vào tháng 2/2018.

Tuy nhiên, chỉ chưa đầy 1 năm sau đó, vị "đại gia chân đất" đã lên đời bằng chiếc xe Fortuner mới thay cho chiếc cũ. Quang Tèo chia sẻ, anh chuyển từ xe màu đen thay vì trắng như trước đây với hy vọng chiếc xe sẽ đem lại may mắn. Đây là chiếc Fortuner thứ 3 và là chiếc xe thứ 9 anh từng sở hữu.

'Đại gia chân đất' Quang Tèo một năm đổi 2 xe ô tô tiền tỷ để chơi Tết - Ảnh 2

Quang Tèo trong ngày vui với xế hộp mới.

Nói về chiếc xe mới trên trang cá nhân, nam diễn viên hài đầy hào hứng: "Sau gần 1 năm cưới em Nissan đã phải chia tay. Vì em có quá nhiều lỗi với anh. Em da trắng mà lại đen. Đây mới là người tình trăm năm của anh Fortuner 2018 đen tuyền. Hi vọng là sẽ đỏ...! Chúng ta sẽ cùng nhau đem niềm vui đến mọi miền Tổ quốc em nhé".

Chiếc Fortuner 2018 của Quang Tèo mới mua thuộc phiên bản máy dầu, một cầu, số tự động. Số tiền anh phải trả sau khi đóng thuế để ra biển là 1,25 tỷ đồng, chưa kể gói phụ kiện bán kèm.

Quang Tèo kết hôn ở tuổi 38. Lấy vợ ở tuổi khá muộn, vợ chồng nam diễn viên chỉ thực sự trọn vẹn hạnh phúc khi đón nhận tin vui. Hiện tại Quang Tèo có hai con, một trai, một gái sau nhiều năm hiếm muộn. Với anh, niềm vui trong sự nghiệp cũng không bằng tình cảm gia đình được tràn ngập tiếng cười trẻ thơ.

Nam diễn viên kể, ngày trước anh là một trong những nghệ sĩ hài ở Nhà hát Kịch Quân đội mua được ô tô đầu tiên. Nhiều người lầm tưởng anh là nghệ sĩ hài miền Bắc mua ô tô đầu tiên.

Khi đó, anh đổi chiếc xe bốn bánh lấy hơn 1 sào đất ở vùng ngoại ô vì đất lúc ấy còn rất rẻ. Khi trao lại xe cho người ta là lúc anh vào Sài Gòn diễn. Anh đi Tây Nguyên diễn trong 1 tháng, cũng chẳng cần xe. Khi về Hà Nội, anh tiếp tục mua thêm, dần dà anh có được mảnh đất hơn 1.000 m2.

Hoa hậu Ngọc Diễm cùng con gái 8 tuổi lên đỉnh Fansipan khi trời -4 độ C

Với Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008, đây là kỳ tích đáng khen của con gái.

TIN MỚI NHẤT