Đã thi tốt nghiệp THPT xong, dân mạng đang 'hóng' khi nào Phi Nhung trả tiền cho Hồ Văn Cường?

Hậu trường 09/07/2021 07:01

Ngày 8/7 Hồ Văn Cường hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT, cư dân mạng đang hóng từng phút để Phi Nhung trả lại tiền cho nam ca sĩ sau bao năm đi hát.

Phi Nhung và Hồ Văn Cường từng có thời gian vướng vào vụ lùm xùm không đáng có khi khán giả cho rằng cô giữ hết tiền thưởng của nam ca sĩ và không minh bạch về tiền cát sê đi hát của con nuôi trong suốt thời gian qua. Dù quản lý của nam ca sĩ đã lên tiếng giải thích cho rằng Phi Nhung không hề biết gì về chuyện tiền nong tuy nhiên khán giả vẫn chia ra làm hai luồng ý kiến và tranh cãi không có hồi dứt.

phi nhung 1
Hồ Văn Cường đã tròn 18 tuổi và có hơn 5 năm đi hát, liệu tiền cát sê của anh có khủng cỡ Phương Mỹ Chi? - Ảnh: Internet

Thời điểm đó Phi Nhung phải khóa luôn trang Facebook để tránh sự công kích từ cư dân mạng. Tuy nhiên mới đây khi vụ việc vừa mới lắng xuống chưa được bao lâu thì dân mạng lại có dịp “nhắc khéo” Phi Nhung nên trả tiền cho Hồ Văn Cường vì đây là thời điểm thích hợp nhất. 

phi nhung 2
Chiều 8/7 nam ca sĩ hoàn thành xong kỳ thi tốt nghiệp THPT - Ảnh: Internet

Cụ thể Hồ Văn Cường hoàn tất kỳ thi tốt nghiệp THPT vào chiều ngày 8/7. Như trước đó Phi Nhung từng nói sẽ trả lại toàn bộ số tiền khi nam ca sĩ đủ tuổi trưởng thành và cũng không mong muốn vụ ồn ào ảnh hưởng đến chuyện thi cử của cậu con nuôi. Khán giả thắc mắc thời điểm này là quá phù hợp để Hồ Văn Cường nhận lại toàn bộ tiền thưởng và tiền đi hát, vậy khi nào Phi Nhung mới chính thức có động thái về vấn đề này?

phi nhung 3
Nhiều khán giá yêu cầu Phi Nhung trả tiền cho Hồ Văn Cường vì đây là thời điểm thích hợp nhất - Ảnh: Chụp màn hình

Nhiều cư dân mạng cũng đã bình luận rằng Phi Nhung nên trả tiền 5 năm đi hát cho Hồ Văn Cường nhưng cũng có nhiều khán giả lại bênh vực Phi Nhung và khen cô là một người mẹ tốt. 

phi nhung 4
Tuy nhiên cũng có khán giả khen cô là bà mẹ tốt và dành nhiều lời khen - Ảnh: Chụp màn hình

Hiện tại Phi Nhung vẫn chưa lên tiếng về sự việc trên. Công chúng vẫn đang mong một câu trả lời sớm nhất từ cô.

Hồng Xương Long khen ‘công chúa’ Hà Kiều Anh, cà khịa Phi Nhung ‘kiếp trước ân oán’

Sau vụ ồn ào ‘con vua cháu chúa’ của Hà Kiều Anh thì đến NS Hồng Xương Long cũng thắc mắc xem bản thân có phải là hoàng tử?

TIN MỚI NHẤT