Cường Đô La cảm ơn mẹ vợ, Đàm Thu Trang tâm sự về mẹ chồng tại hôn lễ

Hậu trường 30/07/2019 05:57

Trước sự chứng kiến của hai bên gia đình và quan khách, Cường Đô la – Đàm Thu Trang hứa sẽ yêu thương, chăm sóc nhau.

Ngày 28/7, đám cưới của doanh nhân Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng tại TP.HCM. Trong ngày vui, chú rể không giấu được vẻ căng thẳng, lo lắng. Diệp Lâm Anh cho biết Cường Đô La bị run khi đứng trước mọi người vì anh lo đám cưới có sự thiếu sót khiến mọi người phiền lòng.

Cường Đô La cảm ơn mẹ vợ, Đàm Thu Trang tâm sự về mẹ chồng tại hôn lễ - Ảnh 1

Đám cưới của Cường Đô La – Đàm Thu Trang nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông và công chúng. Để đảm bảo an ninh của đám cưới, đội ngũ bảo vệ đã có mặt từ rất sớm xung quanh trung tâm tiệc cưới. Mỗi khách mời đến dự tiệc đều phải check in hai lần: kiểm tra thư mời ở thang máy và trước khi bước vào không gian tiệc cưới.

Tại đám cưới, Cường Đô La xúc động gửi lời cảm ơn tới mẹ vợ vì bà đã đồng ý gả Đàm Thu Trang cho anh. Anh không quên gửi lời cảm ơn tới mẹ mình là doanh nhân Nguyễn Thị Như Loan. Cường Đô La tâm sự mẹ chính là người đã nuối nấng, dìu dắt anh từ nhỏ đến khi trưởng thành. Bà luôn dành tình yêu thương và bao dung với con trai. Đứng trước mặt hai bên gia đình và quan khách, Cường Đô La – Đàm Thu Trang hứa sẽ ở bên, yêu thương và chăm sóc tốt cho nhau.

Cường Đô La cảm ơn mẹ vợ, Đàm Thu Trang tâm sự về mẹ chồng tại hôn lễ - Ảnh 2Cường Đô La cảm ơn mẹ vợ, Đàm Thu Trang tâm sự về mẹ chồng tại hôn lễ - Ảnh 3

Với Đàm Thu Trang, doanh nhân Nguyễn Thị Như Loan từ lâu đã trở thành người mẹ thứ hai của cô: “Con cảm ơn mẹ Loan đã dạy con nhiều điều. Từ lâu, con đã coi mẹ là người mẹ thứ hai của mình”. Chứng kiến con trai và con dâu hạnh phúc trong ngày trọng đại, bà Loan nhắn nhủ hai con phải biết yêu thương, gắn bó và bảo vệ nhau.

Động thái bất ngờ của Hạ Vi, Hồ Ngọc Hà trong ngày Cường Đô la đi lấy vợ

Trong ngày Cường Đô la lấy vợ, động thái của ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Hạ Vi nhận được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.

TIN MỚI NHẤT