Cuối năm vẫn cố chơi lầy cú chót, Erik viết thư tay nhắn nhủ Hoà Minzy: 'Sớm vượt em về khoản xinh'

Hậu trường 02/02/2019 13:54

Cậu em út dù ít nói của gia đình Hoa dâm bụt nhưng cứ thốt lên lời là gây sóng gió.

Bộ ba Hoa dâm bụt bao gồm: Hoà Minzy, Đức Phúc và Erik luôn mang đến cho khán giả tiếng cười sảng khoái bởi sự "lầy lội" của mình. Mới đây, chị cả Hòa Minzy đã chia sẻ hình ảnh quà tặng từ Erik trên trang cá nhân. Cậu em út của nhóm khá tinh tế khi viết hẳn thư tay chúc tết cho chị của mình rằng:

"Dear chị iu của em út. Em chúc chị cả của gia đình mình luôn xinh xắn và sớm vượt em về khoản xinh, có nhiều sức khỏe, luôn tĩnh tâm trong mọi chuyện, ngày càng thành công và dìu dắt các bé đi lên cùng nhau.

Vèo một cái mấy chị em bên nhau được hơn 1 năm rồi, chỉ mong chị em mình luôn vui vẻ, hạnh phúc bên nhau như thế này là quá đủ rồi. Mãi yêu chị".

Cuối năm vẫn cố chơi lầy cú chót, Erik viết thư tay nhắn nhủ Hoà Minzy: 'Sớm vượt em về khoản xinh' - Ảnh 1

Cuối năm, Erik gửi quà kèm thư chúc tết siêu lầy cho chị cả Hoà Minzy

Cư dân mạng tiếp tục phấn khích vì sự "lầy" của Erik khi ám chỉ Hòa Minzy không xinh bằng mình và hi vọng trong năm mới, chị cả sẽ cải thiện được nhan sắc. Sau giây phút hài hước, cư dân mạng cũng lắng đọng vì lời nhắn nhủ chị cả của mình "bình tĩnh trong mọi chuyện", dường như Erik hiểu được áp lực mà Hòa Minzy phải đối mặt trong thời gian qua khi liên tiếp vướng scandal "vạ miệng". Chính vì thế khi đọc xong thư của cậu em út, Hòa Minzy xúc động thốt lên: "Quá yêu".

Hòa Minzy ban hành quy định mới: Ai muốn trở thành fan buộc phải 'phổ cập' kiến thức về cô Hòa!

Bộ quy tắt ứng xử mà Hòa Minzy đưa ra cho những ai muốn vào fandom của mình nhận phải không ít ý kiến đánh giá đây là hành động 'chảnh', không cần fan.

TIN MỚI NHẤT