Võ Hạ Trâm 'giải vây' cho Hòa Minzy khi bị 'ném đá' về lời chúc vô duyên trong đám cưới

Hậu trường 16/01/2019 12:50

Võ Hạ Trâm khẳng định Hòa Minzy rất đáng yêu nhưng mắc nghiệp thị phi.

Sau khi scandal có thái độ với fan, Hòa Minzy đã tự nhận mình bị điên và bất ngờ khóa trang cá nhân. Chính vì vậy, khi xuất hiện của cô ở đám cưới của Võ Hạ Trâm khiến nhiều người chú ý.

Sau đám cưới, cư dân mạng lan truyền lời chúc mừng mang tính của bông đùa của Hòa Minzy dành cho Võ Hạ Trâm.

Cụ thể, trong một video phỏng vấn ngắn giữa tiệc cưới, Hòa Minzy nhắn nhủ Võ Hạ Trâm: "Cô dâu ơi, em đã nói dối với chị là em không đến nhưng thực ra em vẫn đến đến. Nhưng thực ra cũng không phải nói dối vì em đi làm về sớm nên em quyết định đến đây. Bộ trang phục này là bộ trang phục em mới đi quay hình chứ không phải dành riêng cho chị hôm nay. Chị cũng đừng quá vui vẻ và hạnh phúc khi em quá xinh đẹp khi đến đây. Em sẽ không tranh spotlight của chị đâu, chị vẫn là cô dâu đẹp nhất. Chị đã từng nói với em là chị cưới chồng cách đây một năm nhưng vẫn chưa thấy cưới, đến tận bây giờ mới cưới”.

Sau khi xem video về Hòa Minzy nhiều cư dân mạng đã chỉ trích nữ ca sĩ này kém duyên, "lầy lội không đúng chỗ", đặc biệt là câu nói "Chị cũng đừng quá vui vẻ và hạnh phúc".

Võ Hạ Trâm 'giải vây' cho Hòa Minzy khi bị 'ném đá' về lời chúc vô duyên trong đám cưới - Ảnh 1

Đám cưới của Võ Hạ Trâm và ông xã.

Võ Hạ Trâm 'giải vây' cho Hòa Minzy khi bị 'ném đá' về lời chúc vô duyên trong đám cưới - Ảnh 2

Võ Hạ Trâm 'giải vây' cho Hòa Minzy khi bị 'ném đá' về lời chúc vô duyên trong đám cưới - Ảnh 3

Hòa Minzy gây chú ý khi xuất hiện tại đám cưới của Võ Hạ Trâm. Cô bị chỉ trích vì lời nói vô duyên trong đám cưới đàn chị

Trước việc người em thân thiết bị chỉ trích, mới đây, Võ Hạ Trâm đã lên tiếng bảo vệ Hòa Minzy. Cô đăng lên trang cá nhân ảnh chụp tin nhắn "Chị yêu của em, phải hạnh phúc nha" của Hòa Minzy ngay sau đám cưới. Võ Hạ Trâm cũng nhận xét về người em: "Con em mình nó đáng yêu thế mà cứ mắc cái nghiệp thị phi. Thôi, hãy cứ đáng yêu và tâm trong sáng, mọi thứ sẽ tốt dần theo thời gian... em chị nhé!".

Nhiếp ảnh gia Nguyễn Thiện Khiêm còn hài hước kể về Hòa Minzy: "Lúc anh đi về gặp bà, bà mang đôi dép xắn váy lên, anh hỏi ủa em đi về hả, dạ không em đi toilet".

Võ Hạ Trâm 'giải vây' cho Hòa Minzy khi bị 'ném đá' về lời chúc vô duyên trong đám cưới - Ảnh 4

Võ Hạ Trâm khen Hòa Minzy đáng yêu nhưng mắc nghiệp thị phi.

Võ Hạ Trâm gửi lời ngọt ngào đến chồng doanh nhân Ấn Độ sau đám cưới

Sau đám cưới, ca sĩ Võ Hạ Trâm đã gửi lời cảm ơn đến chồng đã thương yêu, nhường nhịn cô.

TIN MỚI NHẤT