Võ Hạ Trâm gửi lời ngọt ngào đến chồng doanh nhân Ấn Độ sau đám cưới

Hậu trường 15/01/2019 12:43

Sau đám cưới, ca sĩ Võ Hạ Trâm đã gửi lời cảm ơn đến chồng đã thương yêu, nhường nhịn cô.

Tối qua (14/1), đám cưới của Võ Hạ Trâm đã diễn ra tại một khách sạn ở TP Hồ Chí Minh với sự tham dự của gia đình hai bên và nhiều sao Việt.

Võ Hạ Trâm gửi lời ngọt ngào đến chồng doanh nhân Ấn Độ sau đám cưới - Ảnh 1

Võ Hạ Trâm hạnh phúc trong đám cưới với chồng Ấn Độ.

Sau đám cưới, Võ Hạ Trâm hạnh phúc chia sẻ: "Chào buổi sáng tinh mơ với 1 bước ngoặc mới trong cuộc đời. Ngày hôm qua là 1 ngày thật sự tuyệt vời. Tuyệt vời vì Trâm đã chính thức trở thành 1 người phụ nữ của gia đình. Và tuyệt vời hơn khi 1 ngày mà mình đã dành tâm huyết để chuẩn bị đã diễn ra thật xúc động.

Xin cảm ơn chân thành những người bạn, những người anh em đã cùng Trâm chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo cho ngày trọng đại này. Xin cảm ơn thầy cô, bạn bè, những người đồng nghiệp thân thiết của hai vợ chồng đã đến chung vui cùng chúng em.

Xin cảm ơn hai gia đình đã sinh thành và nuôi dưỡng và luôn là nguồn yêu thương, là chỗ dựa tinh thần lớn nhất cho hai đứa. Và xin cảm ơn người đàn ông bây giờ em gọi là chồng, người luôn yêu thương, nhường nhịn, thấu hiểu và chọc em cười suốt cả ngày .... I Love You. 1 lần nữa, xin cảm ơn chân thành những lời chúc phúc mà tất cả mọi người dành cho hai vợ chồng. Và bây giờ , em chính thích là Mrs Chaudhary".

Võ Hạ Trâm gửi lời ngọt ngào đến chồng doanh nhân Ấn Độ sau đám cưới - Ảnh 2

Võ Hạ Trâm cảm ơn ông xã đã luôn thấu hiểu, nhường nhịn cô.

Võ Hạ Trâm từng có đường tình duyên lận đận. Tuy nhiên, cuối cùng, nữ ca sĩ đã tìm được tình yêu đích thực, bến độ vững chắc cho mình. Người hâm mộ cùng như bạn bè rất vui mừng cho Võ Hạ Trâm.

Ghen tỵ với loạt ảnh Võ Hạ Trâm đeo vàng nặng nhức cả cổ và tay trong ngày kết hôn với chồng Ấn Độ

Kết hôn với chồng Ấn Độ, Võ Hạ Trâm không chỉ nhận được của hồi môn sang chảnh từ nhà gái mà còn được nhà trai tặng rất nhiều vàng.

TIN MỚI NHẤT