Cuộc sống hiện tại của ca sĩ Đan Nguyên ở tuổi 34: "Vẫn chưa có bạn gái"

Hậu trường 30/09/2018 12:22

Đan Nguyên hé lộ nhiều khía cạnh trong cuộc sống của mình tại buổi trò chuyện ngắn cùng truyền thông.

Đan Nguyên là hiện tượng âm nhạc nổi đình đám ở hải ngoại, đặc biệt anh ghi dấu ấn sâu đậm với những người yêu nhạc trữ tình. Nay ở tuổi 34, nam ca sĩ ngày càng chứng minh mình là một nghệ sĩ đa-zi-năng. Không chỉ ca hát, Đan Nguyên còn tham gia đóng phim. Mới đây nhất, lần đầu tiên anh đóng vai chính trong bộ phim hành động Cánh Diều Mưa của đạo diễn Cường Ngô thực hiện tại Mỹ cùng các diễn viên như Lâm Vissay, Marcus Guilhem, Lilly Nguyễn...

Trong cuộc trò chuyện ngắn cùng truyền thông, ca sĩ kiêm diễn viên sinh năm 1984 cũng có những bật mí thú vị về cuộc sống hiện tại của mình.

Cuộc sống hiện tại của ca sĩ Đan Nguyên ở tuổi 34: 'Vẫn chưa có bạn gái' - Ảnh 1

Ca sĩ Đan Nguyên.

 - Đan Nguyên khá kín tiếng trong cuộc sống, bao giờ thì anh mới công khai bạn gái?

Đan Nguyên kín tiếng gì đâu. Vì chưa có bạn gái thì công khai với ai đây. Khi nào có Đan Nguyên sẽ công khai sau nhé (cười).

- Đan Nguyên hát song ca với khá nhiều ca sĩ nữ, vậy ai là người anh thích hát cùng nhất?

Mỗi ca sĩ Đan Nguyên hát chung đều có những cảm xúc riêng, có người thì giọng ca hay, có người diễn xuất giỏi... mỗi người một vẻ. Nói chung, những ca sĩ Đan Nguyên đã song ca chung Đa Nguyên đều thích hết. Toàn là các bạn ca sĩ nữ xinh đẹp không à (Cười).

- Vậy trong số đó, ai là người anh "yêu" nhất?

Nói chung, ca sĩ nào Đan Nguyên hát chung cũng yêu cả. Vì đó là những chuyện tình trên sân khấu. Mình phải yêu người đó mới diễn tả hết lòng được và sau khi xong bài hát thì lại trờ về với bình thường.

- Nếu không là ca sĩ, Đan Nguyên sẽ làm gì?

Câu hỏi rất hay. Nếu không là ca sĩ, Đan Nguyên sẽ làm bác sĩ. Vì chữ Đan Nguyên viết không ai đọc được, y chang chữ bác sĩ, nên chắc có gì đó liên quan đến bác sĩ (Cười).

- Ai là người quan trọng nhất trong cuộc sống hiện tại của anh?

Quan trọng nhất trong cuộc sống hiện tại của Đan Nguyên là mẹ và gia đình.

Cuộc sống hiện tại của ca sĩ Đan Nguyên ở tuổi 34: 'Vẫn chưa có bạn gái' - Ảnh 2

Đan Nguyên cho biết vẫn chưa có bạn gái.

 - Khi nào anh sẽ về Việt Nam hát?

Khi nào mà đủ duyên, duyên đến thì Đan Nguyên sẽ về Việt Nam.

- Được biết Đan Nguyên vào vai nam chính duy nhất của bộ phim Cánh Diều Mưa. Vì sao anh chọn Cường Ngô làm đạo diễn lần này?

Lý do Đan Nguyên chọn Cường Ngô vì bản thân rất thích phim Hương Ga và Cường Ngô là một đạo diễn trẻ đầy kinh nghiệm, nằm trong top 4 đạo diễn giỏi nhất Việt Nam bây giờ.

- Lần đầu đóng phim hành động, anh được và mất gì?

Lần đầu tiên đóng phim hành động Đan Nguyên thấy sân chơi điện ảnh rất thú vị, muốn thử sức mình trong nghề điện ảnh coi như thế nào, có thử mới có biết. Nói về mất thì nhiều lắm, mất sức, mất máu và quan trọng là mất tiền (cười).

- Hai hình ảnh tương phản, một ca sĩ thư sinh và một gangster bụi trong phim, Đan Nguyên phải làm sao để hóa thân được?

Cuộc sống hiện tại của ca sĩ Đan Nguyên ở tuổi 34: 'Vẫn chưa có bạn gái' - Ảnh 3

Đan Nguyên trong sự kiện phim “Cánh Diều Mưa” tại Mỹ.

 Mọi người đã quen Đan Nguyên trên sân khấu ca hát và cả những bài Bolero nên cứ nghĩ Đan Nguyên sẽ đóng một MV tình cảm nhẹ nhàng thôi. Nhưng Đan Nguyên muốn thay đổi bằng cách làm gì đó cho lạ, thì mới gây sốc và ấn tượng với khán giả.

Để vào cảnh một người mạnh mẽ, anh hùng, Đan Nguyên phải nhập vào vai chứ không còn nghĩ mình là một ca sĩ. Để lột tả hết vai diễn của mình, Đan Nguyên phải tìm tòi, nghiên cứu và học hỏi qua những cảnh phim ảnh hành động nổi tiếng của các hãng phim quốc tế, trong đó có những phim hành động của Hollywood.

- Được cho là khá thành công ở vai diễn Đan, bản thân anh có gì hài lòng và chưa hài lòng ở vai diễn này?

- Bản thân Đan Nguyên rất vui và may mắn vì được làm việc với đạo diễn Cường Ngô rất tài giỏi. Còn chưa hài lòng lắm về cảnh nóng, đóng cảnh nóng nguyên cả đêm mà đạo diễn chỉ lấy một đoạn ngắn là hết cảnh nóng rồi.

Cuộc sống hiện tại của ca sĩ Đan Nguyên ở tuổi 34: 'Vẫn chưa có bạn gái' - Ảnh 4

Nam ca sĩ háo hức khi lần đầu tiên đóng vai chính phim hành động.

 - Ca khúc Cánh Diều Mưa có ý tưởng từ đâu?

- Ca khúc Cánh Diều Mưa, Đan Nguyên lái xe đi ban đêm, cảm thấy mình cô đơn ngay lúc đó và nhớ về những người tình cũ. Nên mới viết, "đêm cô đơn biết đi về đâu, đêm không em đường phố không màu, mưa từng hạt tan vỡ bên đường, như cuộc tình em đã trao anh..."

- Sau phim này, Đan Nguyên có dự định nào khác?

- Sau dự án này, Đan Nguyên dự định sẽ làm một phim chiếu rạp nếu qúy vị yêu mến và ủng hộ Đan Nguyên. Được không ạ?

Cảm ơn những chia sẻ của Đan Nguyên!

Mải miết đi hát và đây chính là thành tích học tập của Phương Mỹ Chi, đến Quang Lê cũng phải giật mình

Ca sĩ Quang Lê khiến không ít người trầm trồ khi khoe thành tích học tập tốt của con gái nuôi Phương Mỹ Chi dù vừa học vừa hát.

TIN MỚI NHẤT