Cuộc sống của Hồ Ngọc Hà ở tuổi 38: Hạnh phúc vì có tất cả những gì mong muốn

Hậu trường 26/11/2022 09:25

Bước qua nhiều thăng trầm, Hồ Ngọc Hà đang sống trong những ngày hạnh phúc của cuộc đời khi có sự nghiệp ổn định và tổ ấm viên mãn bên Kim Lý cùng các con.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chính thức bước sang tuổi 38. Trong ngày đón tuổi mới, nữ ca sĩ nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè, người hâm mộ. Cô gửi lời cảm ơn đến mọi người.

Hà Hồ cũng bày tỏ, ở tuổi 38, cô hạnh phúc vì đã có tất cả những gì mình mong muốn. Người đẹp chia sẻ: "Đến tuổi này Hà không mong gì hơn. Muốn thành công, có. Muốn hạnh phúc, có. Muốn con đủ nếp tẻ, có. Muốn ng thân ấm, có. Muốn bình an trong tâm, có. Muốn vượt qua bạo bệnh, có. Muốn show không mưa, có. Muốn bài hát được yêu thích, có. Muốn tóc bớt rụng, có. Muốn da bớt nhăn, có. Muốn đẻ không rạn, có". Vì thế, giờ đây cô chỉ mong mãi giữ được những gì đang có.

Có thể nói, sau khi bước qua nhiều thăng trầm, Hồ Ngọc Hà đang sống trong những ngày hạnh phúc của cuộc đời. Cô có sự nghiệp ổn định và tổ ấm nhiều tiếng cười bên Kim Lý và các con.

Cuộc sống của Hồ Ngọc Hà ở tuổi 38: Hạnh phúc vì có tất cả những gì mong muốn - Ảnh 1
Ở tuổi 38, Hồ Ngọc Hà cho biết cô đã có mọi thứ mình mong muốn

Xây dựng được vị thế trong showbiz Việt ở tuổi 38

Ở tuổi 38, Hồ Ngọc Hà đã thoát ra khỏi hình tượng một "người đẹp hát", để xây dựng được chỗ đứng vững chắc trong làng nhạc Việt với giọng hát lạ và lối biểu diễn cuốn hút.

Gần đây, cô gặt hái được thành công nhất định khi tổ chức liveshow Love Song tại Đà Lạt. Trong chương trình, nữ ca sĩ kể những câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc bằng âm nhạc, trải lòng và sưởi ấm tâm hồn bằng những bản nhạc tình lãng mạn. Liveshow của cô được nhiều khán giả đón nhận và phản hồi tích cực.

Ngoài ra, Hà Hồ còn rất "đắt show" và "mát tay" trong công việc kinh doanh. Nữ ca sĩ kiếm bộn tiền từ tiền phát hành ca khúc mới, đi hát tại các chương trình, làm giám khảo gameshow, dự sự kiện, đóng quảng cáo, làm đại diện thương hiệu, làm người mẫu, đóng phim… và mới đây là kinh doanh dòng son môi riêng.

Cuộc sống của Hồ Ngọc Hà ở tuổi 38: Hạnh phúc vì có tất cả những gì mong muốn - Ảnh 2
Sau nhiều năm hoạt động, Hồ Ngọc Hà vẫn luôn là mỹ nhân hàng đầu của Vbiz

Dù có ngày càng nhiều gương mặt trẻ nổi lên, nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn luôn là mỹ nhân hàng đầu của Vbiz. Thậm chí, cô còn được truyền thông ưu ái mệnh danh "nữ hoàng giải trí".

Nói về danh xưng này, Hồ Ngọc Hà chia sẻ với Trí Thức Trẻ: "Từ những ngày đầu tôi đi hát cho đến tận bây giờ, tôi nghĩ mình chưa từng có bất kì một danh xưng nào vì được đón nhận đã là một niềm hạnh phúc rồi.

Tuy nhiên có lẽ trong thời điểm mà chúng tôi bắt đầu đi hát, mỗi một nghệ sĩ sẽ có một hình ảnh khác nhau nên mọi người gọi tôi bằng danh hiệu ấy kể từ thời điểm đó.

Tôi rất vui khi được nhận danh hiệu như thế nhưng cũng chưa bao giờ dám tự nhận mình là “Nữ hoàng giải trí” và cũng sẽ không bao giờ dám. Nhưng tôi cũng sẽ không từ chối vì dù sao đó cũng chính là tình cảm mà mọi người ưu ái dành cho tôi".

Nhờ sự nghiệp thăng hoa, Hồ Ngọc Hà hiện nắm giữ khối tài sản khiến nhiều người phải ao ước. Cô sở hữu nhiều bất động sản, siêu xe, đồ hiệu đắt tiền. Người đẹp cũng thường xuyên đưa cả gia đình đi nghỉ dưỡng sang chảnh hay vi vu ở trời Tây.

Có được tổ ấm hạnh phúc sau nhiều thăng trầm

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đăng ký kết hôn vào năm 2020 sau khi nữ ca sĩ hạ sinh cặp song sinh Lisa và Leon. Nếu như trước đây, Hà Hồ e dè trong việc chia sẻ về đời tư thì kể từ khi bén duyên với Kim Lý, cô thoải mái khoe cuộc sống hôn nhân. Trên mạng xã hội, người đẹp thường xuyên cập nhất nhiều khoảnh khắc tình cảm bên ông xã, hay hình ảnh vợ chồng cô vui vầy cùng các con.

Kim Lý cực kỳ yêu thương và chiều lòng Hồ Ngọc Hà từ những việc nhỏ nhất. Từ lúc quen biết, yêu nhau cho đến khi kết hơn, anh luôn dành thời gian cùng bà xã đi chơi, hay tay trong tay bên cô đi dự các sự kiện giải trí.

Cuộc sống của Hồ Ngọc Hà ở tuổi 38: Hạnh phúc vì có tất cả những gì mong muốn - Ảnh 3
Tình yêu của Kim Lý đã khiến Hồ Ngọc Hà có nhiều thay đổi

Nhờ tình yêu của Kim Lý, con người, tính cách của Hà Hồ cũng hoàn toàn thay đổi so với trước đây. Trong liveshow Love Song, nữ ca sĩ tâm sự, ngày xưa cô kiêu ngạo, bất cần trong tình cảm. Một giai đoạn khi yêu, cô thường muốn người khác phải tự đoán ý mình. Nhiều người tình cũ từng chia tay vì không chịu được tính ngang bướng của cô.

Tuy nhiên, khi gặp Kim Lý, cô lại bị chinh phục bởi sự ấm áp của anh. "Kim Lý thì khác. Những lần gây gổ, tôi bảo 'Anh đi đi', anh vẫn ở đó, chờ cơn giận của tôi đi qua. Anh thường gọi tôi là 'drama queen', vì cách tôi hay phức tạp hóa mọi chuyện. Anh giúp tôi nhận ra, khi yêu hãy nuốt đi những hờn giận, đừng thách đố, làm khó nhau. Nhờ đó, tôi biết trân trọng tình yêu hơn", Hà người đẹp nói.

Hiện tại, sau 5 năm bên nhau và hơn 2 năm kết hôn, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý được nhiều người ngưỡng mộ bởi tổ ấm hạnh phúc bên 3 con chung riêng. Giờ đây, điều duy nhất mà các fan của cặp đôi mong chờ chỉ còn là một đám cưới lãng mạn.

Cuộc sống của Hồ Ngọc Hà ở tuổi 38: Hạnh phúc vì có tất cả những gì mong muốn - Ảnh 4Cuộc sống của Hồ Ngọc Hà ở tuổi 38: Hạnh phúc vì có tất cả những gì mong muốn - Ảnh 5
Nữ ca sĩ đang sống những ngày tháng hạnh phúc nhất cuộc đời khi viên mãn cả sự nghiệp và gia đình

Trong talk show Showbiz 8, giọng ca Cả một trời thương nhớ cho biết Kim Lý đã nhiều lần "đánh tiếng", hối thúc cô sớm làm đám cưới nhưng cô đều tìm cớ thoái thác, chưa hoàn thành chỉ vì "lười".

Hồ Ngọc Hà cho rằng để tổ chức được một đám cưới long trọng thì rất mệt, nhưng nếu chỉ làm đơn giản thì cũng không ổn vì 2 vợ chồng có quá nhiều bạn bè thân thiết trong các lĩnh vực khác nhau. "Hơn nữa, phải đi chào từng bàn, thay mấy bộ đồ, đứng trước mặt mọi người nói mấy câu ngọt ngào, ôi thôi xấu hổ lắm, làm không được", nữ ca sĩ dí dỏm nói.

Dù vậy, Hồ Ngọc Hà tiết lộ Kim Lý hy vọng năm sau có thể tổ chức đám cưới để anh được mặc đồ chú rể một lần. Do đó, cô sẽ "xem tình hình Lisa - Leon có yêu cầu không, nếu bé yêu cầu thì mình làm".

Kim Lý nói lời ngọt ngào chúc mừng sinh nhật Hồ Ngọc Hà: Em là người vợ, người mẹ tuyệt vời

Kim Lý dành tặng lời chúc mừng sinh nhật đầy ngọt ngào đến bà xã đồng thời tiết lộ toàn bộ tiền của anh đều nằm trong tài khoản của Hồ Ngọc Hà.

TIN MỚI NHẤT