Con gái 14 tuổi của Ngọc Diễm xinh như hoa hậu, sở hữu chiều cao 1,7 m, được nhận xét có thể kế nhiệm mẹ

Hậu trường 10/03/2024 09:05

Bé Chiko thừa hưởng chiều cao cùng nhiều nét đẹp từ mẹ. Ngọc Diễm tiết lộ con gái hiện cao 1,7 m, vẫn đang trong giai đoạn phát triển mạnh, khả năng tương lai sẽ vượt trội hơn mẹ.

Dịp lễ Quốc tế Phụ nữ 8/3 vừa qua, hoa hậu Ngọc Diễm đã tung bộ ảnh kỷ niệm bên con gái trong tà áo dài truyền thống. Giải thích lý do chọn màu áo dài trắng, Ngọc Diễm cho biết đây là trang phục gắn với nhiều thế hệ phụ nữ Việt Nam, mang vẻ đẹp thuần khiết. Ngọc Diễm muốn thực hiện cùng con bộ ảnh kỷ niệm trước khi con gái Chiko lên đường du học Mỹ. Con nhớ về đất nước khi xem lại bộ ảnh mặc trang phục truyền thống khoe sắc cùng mẹ.

Con gái 14 tuổi của Ngọc Diễm xinh như hoa hậu, sở hữu chiều cao 1,7 m, được nhận xét có thể kế nhiệm mẹ - Ảnh 1
Dịp lễ Quốc tế Phụ nữ 8/3 vừa qua, hoa hậu Ngọc Diễm đã tung bộ ảnh kỷ niệm bên con gái trong tà áo dài truyền thống

Vẻ đẹp trong sáng của Chiko thu hút mọi ánh nhìn, nhận nhiều lời khen có thể kế nhiệm mẹ hoa hậu. Cô bé có tên là Chiko Ngọc Nam Phương sinh năm 2010, hiện học một trường quốc tế tại TP.HCM. Dù mới bước sang tuổi 14 tuổi nhưng Chiki đã có chiều cao vượt bậc 1m70.

Con gái 14 tuổi của Ngọc Diễm xinh như hoa hậu, sở hữu chiều cao 1,7 m, được nhận xét có thể kế nhiệm mẹ - Ảnh 2
Vẻ đẹp trong sáng của Chiko thu hút mọi ánh nhìn, nhận nhiều lời khen có thể kế nhiệm mẹ hoa hậu

Một số người hâm mộ nhận xét cô bé lớn nhanh như thổi, mới ngày nào còn bé tí giờ đã thành thiếu nữ. Nhận xét về tính cách của Chiko, Ngọc Diễm cho biết đây là một cô bé rất nhạy cảm. Khi con gái học lớp 4, bé có xu hướng thu mình lại, ít nói và không thích showbiz. Nhưng khi lớn hơn một chút, Chiko dần trở thành một cô bé vui vẻ, bắt đầu thấy thích showbiz. Hiện tại, ngoài thời gian học ở trường, Chiko học võ, học lớp mẫu nhí Pinkids, tích cực tham gia các hoạt động thể thao, nghệ thuật… 

Con gái 14 tuổi của Ngọc Diễm xinh như hoa hậu, sở hữu chiều cao 1,7 m, được nhận xét có thể kế nhiệm mẹ - Ảnh 3
Nhận xét về tính cách của Chiko, Ngọc Diễm cho biết đây là một cô bé rất nhạy cảm. Khi con gái học lớp 4, bé có xu hướng thu mình lại, ít nói và không thích showbiz. Nhưng khi lớn hơn một chút, Chiko dần trở thành một cô bé vui vẻ, bắt đầu thấy thích showbiz

'Con gái hoạt bát, năng động, có khiếu kinh doanh. Con yêu thích cả những giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam lẫn nước ngoài như áo dài, cổ phục nhạc cổ điển, nhạc kịch, những tác phẩm hội họa lâu đời...', - Ngọc Diễm nói.

Con gái 14 tuổi của Ngọc Diễm xinh như hoa hậu, sở hữu chiều cao 1,7 m, được nhận xét có thể kế nhiệm mẹ - Ảnh 4
 Ngọc Diễm muốn thực hiện cùng con bộ ảnh kỷ niệm trước khi con gái Chiko lên đường du học Mỹ

Trước đây, Chiko từng xin mẹ dự một cuộc thi nhan sắc dành cho tuổi teen nhưng cô khuyên con nên có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, dồn sức cho một lần thi nhan sắc duy nhất trong đời. Khi được khuyên lớn lên nên nối nghiệp mẹ gia nhập showbiz nhưng bé Chiko cho biết bản thân muốn trở thành kiến trúc sư hoặc luật sư.

'Con gái nói trong trường hợp không đạt được hai nguyện vọng đầu bé sẽ cân nhắc sau này thử sức làm người mẫu, nghệ sĩ' - Ngọc Diễm nói.

Con gái 14 tuổi của Ngọc Diễm xinh như hoa hậu, sở hữu chiều cao 1,7 m, được nhận xét có thể kế nhiệm mẹ - Ảnh 5
Khi được khuyên lớn lên nên nối nghiệp mẹ gia nhập showbiz nhưng bé Chiko cho biết bản thân muốn trở thành kiến trúc sư hoặc luật sư.

Ngọc Diễm cho biết trong nhiều năm làm mẹ đơn thân, cha của Chiko luôn có trách nhiệm với con gái. Mặc dù vậy, Ngọc Diễm vẫn là người trực tiếp chăm sóc, dạy dỗ con. Cô từng gặp một số khó khăn khi không cân bằng được cảm xúc, sau đó học cách sống chậm lại để nuôi dạy con tốt nhất trong tâm thế "người mẹ hạnh phúc".

Con gái 14 tuổi của Ngọc Diễm xinh như hoa hậu, sở hữu chiều cao 1,7 m, được nhận xét có thể kế nhiệm mẹ - Ảnh 6
Con gái 14 tuổi của Ngọc Diễm xinh như hoa hậu, sở hữu chiều cao 1,7 m, được nhận xét có thể kế nhiệm mẹ - Ảnh 7
Ngọc Diễm cho biết trong nhiều năm làm mẹ đơn thân, cha của Chiko luôn có trách nhiệm với con gái. Mặc dù vậy, Ngọc Diễm vẫn là người trực tiếp chăm sóc, dạy dỗ con

Ngọc Diễm sinh năm 1987, từng là học sinh giỏi cấp quốc gia môn Địa lý, đậu 3 trường đại học, tốt nghiệp Đại học Ngoại thương TP HCM. Cô đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2008, đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Du lịch Thế giới cùng năm.

Con gái 14 tuổi của Ngọc Diễm xinh như hoa hậu, sở hữu chiều cao 1,7 m, được nhận xét có thể kế nhiệm mẹ - Ảnh 8
Ngọc Diễm từng đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2008, đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Du lịch Thế giới cùng năm

Sau khi sinh con vào năm 2010, cô mở công ty truyền thông riêng, đắt show MC song ngữ Anh - Việt. Hiện và cũng đầu tư nhiều lĩnh vực. Người đẹp gần đây cũng cho biết sau nhiều năm làm mẹ đơn thân, cô đang có một mối quan hệ yêu đương.

Ngọc Diễm, có bạn trai mới vẫn hết lời ca ngợi bố của con gái

14 năm làm mẹ đơn thân, giờ đây Ngọc Diễm cho biết, cô đã tìm được tình yêu mới và nghiêm túc nghĩ tới việc kết hôn, sau những mối tình dang dở trước đó.

TIN MỚI NHẤT