Ngọc Diễm, có bạn trai mới vẫn hết lời ca ngợi bố của con gái

Hậu trường 04/03/2024 11:42

14 năm làm mẹ đơn thân, giờ đây Ngọc Diễm cho biết, cô đã tìm được tình yêu mới và nghiêm túc nghĩ tới việc kết hôn, sau những mối tình dang dở trước đó.

Khi hỏi về bạn trai mới, cô cho biết, đó là một người có sự ổn định về cảm xúc. Cô nói mình từng rất “drama” khi yêu, nhưng người ấy không chấp, còn nói: “Thôi không sao, đây chỉ là cảm xúc của em, còn anh vẫn vậy". Là một người đàn ông thiên về lý trí, Ngọc Diễm nói rằng người yêu cô ít bị tác động bởi tâm lý của cô. Cho dù nhiều khi cô biến đúng... thành sai những người ấy cũng không dễ dàng bị cuốn vào câu chuyện vô lý của cô. Tính cách này khiến Ngọc Diễm cảm thấy yên tâm khi tìm được chỗ dựa.

Ngọc Diễm, có bạn trai mới vẫn hết lời ca ngợi bố của con gái - Ảnh 1
Ảnh: Ngoisao

Từ khi quen bạn trai mới, Ngọc Diễm đã nghiêm túc nghĩ tới việc kết hôn. Mặc dù trước đó trải qua một, vài mối tình cô cảm thấy hoài nghi tình yêu. Cô cho biết: “Hồi trước tôi không nghĩ tới kết hôn, chỉ yêu thôi. Tôi là phụ nữ mà những người phụ nữ làm kinh doanh thường có vẻ mạnh mẽ, quyết đoán hơi chút nam tính khi làm việc nhưng sâu xa trong lòng sẽ luôn có khoảng trống. Tôi cần tình yêu để bù lấp cho khoảng trống đó nhưng trước đây tôi chưa đủ can đảm để nghĩ đến hôn nhân. Tôi sợ hôn nhân thất bại con gái không còn sự ổn định. Tôi sợ lỡ người ta có lỗi gì với mình, mình lại tổn thương. Tôi từng một lần bước ra khỏi mối quan hệ gần như là vợ chồng nên tôi hiểu nỗi buồn khi không đạt được những điều mình kỳ vọng ở hôn nhân”.

Khi được hỏi vì sao sau nỗi sợ hôn nhân mà chị vẫn muốn lập gia đình, Ngọc Diễm cho biết cô từng sợ mối quan hệ trong hôn nhân không ổn định, sợ đi vào rồi lại đi ra nên cô đã từng nghĩ sẽ ở vậy nuôi con.

Giờ nghĩ lại những cuộc tình trước đây không thành là vì cô có nỗi sợ hôn nhân, sợ cảm giác sẽ bị đổ bể chứ không phải những người đàn ông ấy không đủ tốt để kết hôn với cô. Thế nhưng sau những năm tháng sống thăng trầm, nhiều trải nghiệm, cô biết được rằng, chỉ khi mình nghiêm túc muốn tiến tới hôn nhân thì điều đó mới tới mà thôi. Nhưng cô cho biết, có thể phải vài năm nữa cô mới chính thức lên xe hoa.

Ngọc Diễm, có bạn trai mới vẫn hết lời ca ngợi bố của con gái - Ảnh 2
Ngọc Diễm và con gái. Ảnh: Ngoisao

Thật may mắn cho cô là con gái Chiko được học trong môi trường Quốc tế từ nhỏ nên bé không phàn nàn hay tỏ thái độ chống đối khi mẹ có bạn trai. Cô bé luôn chủ động, tôn trọng trong mọi quyết định của mẹ."Đó là việc của mẹ, tùy mẹ nhưng con thấy chú ấy cũng được". Cô bé đã trả lời mẹ như vậy khi Ngọc Diễm hỏi cảm nhận của con gái về người bạn trai hiện tại.

Khi hỏi về việc nuôi con có khó khăn không, cô cho biết luôn thầm cảm ơn và thấy mình may mắn khi ba của Chiko là một người đàn ông có trách nhiệm. Mặc dù mối quan hệ của cô và người ấy như cô cho biết là không có bất cứ giấy tờ hay thỏa thuận gì, cũng không có tòa án nào phân chia nhưng đôi bên đều tự ý thức, biết mình cần làm gì.

Ngọc Diễm, có bạn trai mới vẫn hết lời ca ngợi bố của con gái - Ảnh 3
Ảnh: FBNV

“Ba của Chiko là người tốt, luôn yêu thương, trách nhiệm với con và với người phụ nữ đã sinh con cho anh. Có thể vì tính cách của anh như thế mà trước đây tôi mới yêu anh. 14 năm qua, tuy làm mẹ đơn thân, tôi không phải lo lắng về tài chính để nuôi con. Tôi chỉ phải lo trách nhiệm tài chính với gia đình mình, cho những ước mơ và đứa con tinh thần của mình thôi”. Cô nói.

(*) Đăng quang ngôi vị hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008, người đẹp sinh năm 1987 này hiện đang có cuộc sống bình yên bên con gái. Cô còn tham gia công việc MC, quản lý công ty riêng. Vốn kín tiếng về cuộc sống riêng, người đẹp mẹ đơn thân Ngọc Diễm duy trì tên tuổi và sự nghiệp của mình đồng hành với việc nuôi dạy con gái Chiko 14 tuổi học tập, vươn lên trong cuộc sống.

Giữa bão ồn ào tình cảm của Trường Giang, Nhã Phương bất ngờ than thở ông xã một chuyện?

Vừa qua, trên trang cá nhân, Nhã Phương đã bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái than thở Trường Giang một việc giữa cơn bão ồn ào tình cảm của ông xã.

TIN MỚI NHẤT