Giữa bão ồn ào tình cảm của Trường Giang, Nhã Phương bất ngờ than thở ông xã một chuyện?

Hậu trường 04/03/2024 09:45

Vừa qua, trên trang cá nhân, Nhã Phương đã bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái than thở Trường Giang một việc giữa cơn bão ồn ào tình cảm của ông xã.

Vừa qua, trên trang cá nhân, Nhã Phương đã chia sẻ tình huốg dở khóc dở cười vì vừa tập luyện xong đã được Trường Giang nấu nhiều đồ ăn ngon. Theo đó, cô cho biết công sức tập luyện gần như theo sông theo biển: "Chạy 5km, leo núi 9km vừa xuống núi chồng rủ đi ăn 5 gỏi cuốn, 1 dĩa gỏi, nhiều các loại chè, chè bắp, chè thưng, chè trôi nước, chè đậu ván, chè khoai mì nước cốt dừa... Chưa kể tặng kèm bánh bao 69, rồi giảm cân cùng nhau dữ chưa".

Giữa bão ồn ào tình cảm của Trường Giang, Nhã Phương bất ngờ than thở ông xã một chuyện? - Ảnh 1

Giữa bão ồn ào tình cảm của Trường Giang, Nhã Phương bất ngờ than thở ông xã một chuyện? - Ảnh 2
Nhã Phương khoe dáng khi vừa tập luyện xong

 

Không dừng lại ở đó, khi vừa về đến nhà bà xã Trường Giang còn chứng kiến chồng chế biến những món ăn đẹp mắt để ăn cơm tối. Trước sự yêu chiều, chăm sóc của Trường Giang dành cho bà xã, nhiều khán giả không khỏi xuýt xoa ghen tỵ.

Giữa bão ồn ào tình cảm của Trường Giang, Nhã Phương bất ngờ than thở ông xã một chuyện? - Ảnh 3

Giữa bão ồn ào tình cảm của Trường Giang, Nhã Phương bất ngờ than thở ông xã một chuyện? - Ảnh 4
Vừa về đến nhà, Nhã Phương còn chứng kiến cảnh Trường Giang chế biến những món ăn đẹp mắt để ăn cơm tối

 

Bên cạnh đó, một số khán giả còn cho rằng động thái mới của Nhã Phương - Trường Giang cho thấy cả hai vẫn ổn và vui vẻ giữa bão scandal Nam Em “bóc phốt” chuyện xưa.

Nhã Phương và Trường Giang về chung một nhà đã 7 năm. Cặp đôi hiện có hai con đủ nếp đủ tẻ là bé Destiny và bé Hope. Nam danh hài khiến hội chị em phải khen ngợi hết lời vì sự cưng chiều dành cho nửa kia của mình.

Giữa bão ồn ào tình cảm của Trường Giang, Nhã Phương bất ngờ than thở ông xã một chuyện? - Ảnh 5
Gia đình hạnh phúc của Trường Giang - Nhã Phương

 

Thời điểm Trường Giang vướng phải ồn ào tình cảm với Nam Em, Nhã Phương cũng rất đau lòng nhưng cô vẫn quyết định ở bên và gắn bó với Trường Giang đến hiện tại. Nữ diễn viên tâm sự: “Tôi tin vào duyên nợ. Tôi cũng từng dứt khoát nhưng anh ấy đã làm cú chấn động là cầu hôn tôi trên sóng truyền hình. Chuyện tôi với anh ấy cứ dùng dằng như vậy và tôi thấy tình cảm anh ấy dành cho tôi là chân thành nên quyết định cho anh ấy cơ hội”.

Nữ diễn viên bày tỏ: “Có thể anh ấy thấy tôi an toàn, thuộc kiểu phụ nữ làm vợ. Nếu anh ấy thích đẹp thì không phải tôi. Những người xung quanh anh ấy cao ráo và rất đẹp. Tôi nghĩ trời đã se duyên cho hai đứa nên chạy trời không khỏi nắng”.

Giữa bão ồn ào tình cảm của Trường Giang, Nhã Phương bất ngờ than thở ông xã một chuyện? - Ảnh 6
Dù Trường Giang từng vướng ồn ào tình cảm nhưng Nhã Phương vẫn quyết định ở bên và gắn bó với Trường Giang đến hiện tại

 

Nhã Phương cho biết mình không quan trọng người yêu giàu có mà đối với cô chính là cách mà người yêu đối xử với mọi người xung quanh. Sau những năm tháng hạnh phúc sống chung, nữ diễn viên thể hiện sự hạnh phúc với sự quan tâm mà chồng của cô dành cho gia đình.

Khoảnh khắc hiếm hoi lộ rõ diện mạo con trai Nhã Phương - Trường Giang, một đặc điểm được nhận xét hệt chị gái!

Con trai vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương ngày càng bụ bẫm, ngoại hình đáng yêu khiến dân tình xuýt xoa.

TIN MỚI NHẤT