Thái độ gây chú ý của Trường Giang khi được hỏi phản ứng lúc gặp lại người yêu cũ

Hậu trường 21/02/2024 18:05

Trong lúc lùm xùm chuyện tình cảm trong quá khứ "nổ" ra, Trường Giang luôn được khán giả dành sự quan tâm và chú ý.

Trong một tập phát sóng của chương trình Nhà trọ Destiny gần đây, Trường Giang cùng Song Luân, Phát La, Chí Thiện cùng bàn về "người yêu cũ".

Sau khi hỏi đàn em hàng loạt câu hỏi có liên quan chủ đề này, "Mười Khó" cũng giải đáp thắc mắc từ Chí Thiện: "Nếu anh gặp người yêu cũ trên đường thì sao?".

 

Theo đó, Trường Giang cho biết anh đã có vợ con nên hiện tại gia đình là số 1, nếu có gặp người cũ thì vẫn gật đầu chào rồi rời đi. Cụ thể, nam danh hài chia sẻ:"Tôi bây giờ đã có gia đình rồi. Từ khi có gia đình, tôi bình thường với mọi thứ. Nếu có gặp, tôi vẫn chào hỏi, sau đó tiếp tục với công việc. Nếu trên đường vô tình thấy nhau thoáng qua, tôi cũng gật đầu một cái với người ta rồi tôi đi. Việc mình từng thương hay từng ghét không quan trọng bằng hiện tại. Hiện tại, gia đình mình luôn luôn là số 1". 

Thái độ gây chú ý của Trường Giang khi được hỏi phản ứng lúc gặp lại người yêu cũ - Ảnh 1
Trường Giang cho biết anh đã có vợ con nên hiện tại gia đình là số 1, nếu có gặp người cũ thì vẫn gật đầu chào rồi rời đi

Nguồn cơn khiến chuyện của Trường Giang bị Nam Em réo tên trở lại bắt đầu từ việc người đẹp này tặng món quà trị giá khủng cho Nhã Phương trên livestream. Vợ của nam diễn viên bất ngờ và lập tức tắt phát sóng. Sau đó, Nam Em nhận về nhiều phản ứng tiêu cực nên cô quyết định "bóc phốt" người yêu cũ lần thứ 2.

Trong lúc lùm xùm chuyện tình cảm trong quá khứ "nổ" ra, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương giữ im lặng. Cặp đôi vui vẻ cùng nhau đến ăn tại nhà hàng chay và chụp ảnh cùng hội bạn thân. Sau đó, bà xã "Mười Khó" còn khoe vóc dáng săn chắc sau Tết và không có bất kỳ động thái liên quan đến những lùm xùm cũ. 

Thái độ gây chú ý của Trường Giang khi được hỏi phản ứng lúc gặp lại người yêu cũ - Ảnh 2
Trường Giang và Nhã Phương vẫn giữ thái độ vui vẻ khi đi ăn cùng với nhóm bạn thân

Trường Giang - Nhã Phương là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng của Vbiz. Bên cạnh sự nghiệp thì công chúng còn dành sự ngưỡng mộ trước cuộc sống viên mãn của cả hai. Sau hơn 5 năm kết hôn, Trường Giang - Nhã Phương luôn hạnh phúc đồng hành và chăm sóc nhau. 

Thái độ gây chú ý của Trường Giang khi được hỏi phản ứng lúc gặp lại người yêu cũ - Ảnh 3Thái độ gây chú ý của Trường Giang khi được hỏi phản ứng lúc gặp lại người yêu cũ - Ảnh 4
Trong mắt Nhã Phương, Trường Giang là mẫu đàn ông của gia đình, luôn chu toàn việc nhà, chăm sóc vợ con tỉ mỉ

Nam nghệ sĩ nuông chiều Nhã Phương hết mực, thường xuyên vào bếp nấu cho vợ nhiều món ngon. Cả hai đón con gái đầu lòng vào tháng 1/2019 nhưng hơn nửa năm sau mới công khai dung mạo bé với công chúng. Trong năm 2023, hai vợ chồng vừa chào đón thêm thành viên mới.

Thương Tín hát đám tiệc mưu sinh, để lộ sức khỏe 'đáng báo động' sau lần đột quỵ

Vừa qua, một đoạn clip về nghệ sĩ Thương Tín đi hát đám tiệc ngay sau Tết Giáp Thìn 2024 đang được cộng đồng mạng chia sẻ nhanh chóng.

TIN MỚI NHẤT