Thương Tín hát đám tiệc mưu sinh, để lộ sức khỏe 'đáng báo động' sau lần đột quỵ

Hậu trường 21/02/2024 16:30

Vừa qua, một đoạn clip về nghệ sĩ Thương Tín đi hát đám tiệc ngay sau Tết Giáp Thìn 2024 đang được cộng đồng mạng chia sẻ nhanh chóng.

Xuất hiện trong đám tiệc ngay sau Tết Giáp Thìn 2024, nghệ sĩ Thương Tín mặc bộ vest trắng bạc màu, bên trong là áo sơ mi đỏ sậm cũ khá quen thuộc và đứng hát ở một đám tiệc bình dân.

Nam nghệ sĩ hát bài "Tuyết trắng" của cố nhạc sĩ Trần Thiện Thanh và xung quanh, rất nhiều khán giả lấy điện thoại ra quay clip. Do sức khỏe yếu nên nam diễn viên "Biệt động Sài Gòn" hát thều thào, không rõ lời. Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn đến tặng hoa, tiền và chụp ảnh lưu niệm cùng ông. Khi số hoa tiền trong tay Thương Tín nhiều quá, đã có người đứng ra, gom tiền để vào túi áo cho nam nghệ sĩ.

 

Đây là show diễn đầu tiên của Thương Tín sau Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024 tại Tiền Giang. 

Thương Tín hát đám tiệc mưu sinh, để lộ sức khỏe 'đáng báo động' sau lần đột quỵ - Ảnh 1Thương Tín hát đám tiệc mưu sinh, để lộ sức khỏe 'đáng báo động' sau lần đột quỵ - Ảnh 2
Thương Tín được nhiều khán giả tặng hoa tiền, chụp ảnh khi đi diễn

Khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội, rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự thương cảm trước hình ảnh khắc khổ của nam nghệ sĩ khi sức khỏe yếu nhưng vẫn phải mưu sinh. Bên cạnh đó cũng có nhiều người vui mừng, gửi lời chúc sức khỏe đến nam nghệ sĩ.

Trước đó, Thương Tín từng tâm sự việc đi hát cũng giống như cách "chữa cháy" khi không tham gia phim, giúp ông có thêm thu nhập trang trải cuộc sống. 

Thương Tín hát đám tiệc mưu sinh, để lộ sức khỏe 'đáng báo động' sau lần đột quỵ - Ảnh 3
Thương Tín vẫn giữ sức khỏe để đi hát kiếm tiền, tiết kiệm gửi cho vợ con

Hiện tại, nỗi lo lớn nhất của Thương Tín vẫn là chuyện con gái cùng vợ ở dưới quê, tiền ông kiếm được toàn bộ đều gửi về quê cho vợ con, nhưng nhiều lúc cuộc sống ở TPHCM cũng bấp bênh nên nghệ sĩ Thương Tín cũng bận lòng.

Do sức khỏe hiện tại của nghệ sĩ Thương Tín không được ổn định nên cũng khó để tổ chức một show khác như chương trình "Tình nghệ sĩ" vừa qua.

Thương Tín hát đám tiệc mưu sinh, để lộ sức khỏe 'đáng báo động' sau lần đột quỵ - Ảnh 4
Thương Tín và nhạc sĩ Tô Hiếu

Nhạc sĩ Tô Hiếu nói, anh và nghệ sĩ Thương Tín đã lên kế hoạch sản xuất video kể về những câu chuyện trong sự nghiệp đóng phim từ trước đến giờ của Thương Tín, thay vì cho ra mắt cuốn hồi kí như đã bàn. Cả hai muốn làm mới theo dạng video từng tập để khán giả tiện theo dõi.

Ngoài đi diễn, nghệ sĩ Thương Tín còn làm đạo diễn và sẽ đóng phim nếu có bên nào gửi lời mời. Tuy nhiên, nhạc sĩ Tô Hiếu sẽ cân nhắc dựa vào sức khỏe hiện tại của nghệ sĩ Thương Tín.

Con gái Quyền Linh ra dáng thiếu nữ ở tuổi 15, gây chú ý với đôi chân thon gọn như kiếm Nhật

Mới đây trên trang cá nhân, Hạt Dẻ (tên thật là Mai Thảo Ngọc) - con gái út của MC Quyền Linh đăng tải bộ ảnh đi hái dâu tại Đà Lạt.

TIN MỚI NHẤT