Mai Phương liên tiếp 'out top' khỏi các phần thi phụ ở Miss World dù từng được dự đoán ngôi vị Hoa hậu

Hậu trường 04/03/2024 10:06

Hoa hậu Mai Phương một lần nữa gây tiếc nuối khi không được gọi tên vào top phần thi quan trọng của Miss World.

Mờ đầu năm mới, Hoa hậu Mai Phương là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss World - Hoa hậu thế giới lần thứ 71. Ngay từ khi bước vào cuộc thi, Mai Phương gây ấn tượng với bạn bè quốc tế bởi tính cách thân thiện, cởi mở và khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát. Người đẹp luôn chủ động bắt chuyện và có thái độ hòa nhã với mọi người.

Mai Phương liên tiếp 'out top' khỏi các phần thi phụ ở Miss World dù từng được dự đoán ngôi vị Hoa hậu - Ảnh 1
Mờ đầu năm mới, Hoa hậu Mai Phương là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss World - Hoa hậu thế giới lần thứ 71

Trong tuần đầu dự thi, một chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng đưa ra dự đoán kết quả mùa giải năm nay với ngôi vị Hoa hậu là đại diện Việt Nam - Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Kết quả này khiến fan sắc đẹp Việt kỳ vọng rất nhiều.

Mai Phương liên tiếp 'out top' khỏi các phần thi phụ ở Miss World dù từng được dự đoán ngôi vị Hoa hậu - Ảnh 2
Trong tuần đầu dự thi, một chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng đưa ra dự đoán kết quả mùa giải năm nay với ngôi vị Hoa hậu là đại diện Việt Nam - Huỳnh Nguyễn Mai Phương

Tuy nhiên, hiện tại trải qua 2 tuần thi đấu và càng cận kề ngày chung kết, Mai Phương lại liên tục out khỏi top các phần thi phụ. Cụ thể, cô đã lần lượt trượt khỏi Top 32 Miss World Sports, Top 23 Miss World Talent, Top 4 Top Designer và Top 20 Top Model. Trong đó, thành tích cao nhất của Mai Phương là Top 25 Head to Head nhưng không có trong danh sách Top 5 người xuất sắc nhất. 

Mai Phương liên tiếp 'out top' khỏi các phần thi phụ ở Miss World dù từng được dự đoán ngôi vị Hoa hậu - Ảnh 3
Tuy nhiên, hiện tại trải qua 2 tuần thi đấu và càng cận kề ngày chung kết, Mai Phương lại liên tục out khỏi top các phần thi phụ

Tối 3/3, phần công bố Beauty With A Purpose - Dự án nhân ái trong khuôn khổ cuộc thi Miss World 2024 đã chính thức được diễn ra. Tại đây, Hoa hậu Mai Phương đã mang đến Miss World dự án "Yako By MaiPhuong" rất ý nghĩa. Được biết, đây là một thương hiệu thời trang phi lợi nhuận do nàng hậu đồng sáng lập với một cộng sự. Đặc biệt, 100% lợi nhuận từ việc bán những chiếc áo sẽ được cô sử dụng trọn vẹn cho các hoạt động thiện nguyện. Tuy nhiên, dự án nhân ái của đại diện Việt Nam cũng lại out top trong tiếc nuối. 

Mai Phương liên tiếp 'out top' khỏi các phần thi phụ ở Miss World dù từng được dự đoán ngôi vị Hoa hậu - Ảnh 4
Hoa hậu Mai Phương đã mang đến Miss World dự án "Yako By MaiPhuong" rất ý nghĩa. Tuy nhiên, dự án nhân ái của đại diện Việt Nam cũng lại out top trong tiếc nuối

Với loạt kết quả hiện tại, người hâm mộ không khỏi lo lắng cho Mai Phương. Nhiều người hy vọng nàng hậu sẽ tiếp tục nỗ lực và bứt phá hết mình ở những chặng nước rút sắp tới.

Sau 1 tuần nhập cuộc Miss World, Mai Phương được dự đoán đăng quang ngôi vị Hoa hậu

Mai Phương được khen vì luôn chỉn chu trong mọi hoạt động và có phong cách thời trang tao nhã.

TIN MỚI NHẤT