Sau 1 tuần nhập cuộc Miss World, Mai Phương được dự đoán đăng quang ngôi vị Hoa hậu

Hậu trường 26/02/2024 08:42

Mai Phương được khen vì luôn chỉn chu trong mọi hoạt động và có phong cách thời trang tao nhã.

Mờ đầu năm mới, Hoa hậu Mai Phương là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss World - Hoa hậu thế giới lần thứ 71. Cuộc thi năm nay diễn ra tại Ấn Độ và quy tụ 113 thí sinh đến từ khắp thế giới. Đại diện Việt Nam bắt đầu hành trình từ ngày 16/2 với hơn 140 kg hành lý.

Sau 1 tuần nhập cuộc Miss World, Mai Phương được dự đoán đăng quang ngôi vị Hoa hậu - Ảnh 1
Đại diện Việt Nam bắt đầu hành trình từ ngày 16/2 với hơn 140 kg hành lý

Ngay từ khi bước vào cuộc thi, Mai Phương đã được các thí sinh yêu thích bởi tính cách thân thiện, cởi mở. Với khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát, người đẹp luôn chủ động bắt chuyện và có thái độ hòa nhã với mọi người.

Sau 1 tuần nhập cuộc Miss World, Mai Phương được dự đoán đăng quang ngôi vị Hoa hậu - Ảnh 2
Ngay từ khi bước vào cuộc thi, Mai Phương đã được các thí sinh yêu thích bởi tính cách thân thiện, cởi mở

Trong livestream, đại diện Philippines dành nhiều lời khen cho Mai Phương. "Thật đáng kinh ngạc về đại diện Việt Nam. Các bạn biết đấy cô ấy là người cuối cùng trong buổi thuyết trình ngày hôm nay nhưng cách cô ấy truyền tải đã tạo ra một nguồn năng lượng rất đáng nể" - người đẹp Philippines chia sẻ.

Sau 1 tuần nhập cuộc Miss World, Mai Phương được dự đoán đăng quang ngôi vị Hoa hậu - Ảnh 3
Trong livestream, đại diện Philippines dành nhiều lời khen cho Mai Phương. Đại diện Ấn Độ và Thái Lan cũng khen ngợi Hoa hậu Mai Phương rất đáng yêu, dễ thương

Đại diện Ấn Độ và Thái Lan cũng khen ngợi Hoa hậu Mai Phương rất đáng yêu, dễ thương. Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1999 còn được đánh giá cao về trang phục chỉn chu, xinh đẹp mỗi lần xuất hiện tham gia các hoạt động tại Miss World 2023. Những ngày qua, Mai Phương thường xuyên xuất hiện trên bài đăng của các người đẹp khác. 

Sau 1 tuần nhập cuộc Miss World, Mai Phương được dự đoán đăng quang ngôi vị Hoa hậu - Ảnh 4
Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1999 còn được đánh giá cao về trang phục chỉn chu, xinh đẹp mỗi lần xuất hiện tham gia các hoạt động tại Miss World 2023

Qua các vòng thi với lịch trình dày đặc, Mai Phương vẫn đang thể hiện phong độ khá tốt. Mới đây, một chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng vừa đưa ra bảng dự đoán kết quả mùa giải năm nay. Theo đó, đại diện Việt Nam - Huỳnh Nguyễn Mai Phương bất ngờ leo lên vị trí đầu bảng và được dự đoán ngôi vị hoa hậu. 4 cô gái còn lại được réo gọi trong danh sách Top 5 lần lượt bao gồm các đại diện: England - Spain - Turkey - Thailand. 

Sau 1 tuần nhập cuộc Miss World, Mai Phương được dự đoán đăng quang ngôi vị Hoa hậu - Ảnh 5
 Đại diện Việt Nam - Huỳnh Nguyễn Mai Phương bất ngờ được dự đoán ngôi vị hoa hậu

Mặc dù chỉ là một dự đoán mang tính chủ quan, nhưng cũng phần nào ghi nhận sự nỗ lực, chỉn chu của đại diện Việt Nam trong đấu trường quốc tế. Đồng thời, tin vui này cũng là một động lực giúp Mai Phương có thêm sức mạnh và năng lượng để chiến hết mình ở phần thi Top Model, Talent. Người hâm mộ kỳ vọng Mai Phương sẽ mang thành tích tốt về cho nhan sắc Việt Nam.

Sau 1 tuần nhập cuộc Miss World, Mai Phương được dự đoán đăng quang ngôi vị Hoa hậu - Ảnh 6
Mặc dù chỉ là một dự đoán mang tính chủ quan, nhưng cũng phần nào ghi nhận sự nỗ lực, chỉn chu của đại diện Việt Nam trong đấu trường quốc tế

Trong vòng thi Head to Head (Hùng biện đối đầu) vừa qua, Mai Phương chọn chủ đề "Phát triển bền vững". Phần thuyết trình chặt chẽ, thông minh đã giúp Mai Phương có mặt trong top 25 xuất sắc nhất. Tuy nhiên đáng tiếc khi Mai Phương lại không có tên trong top 5 người thuyết trình hay nhất. Danh sách Top 5 thắng cuộc này bao gồm: Miss World Anh, Miss World Lebanon, Miss World Nigeria, Miss World Botswana, Miss World Zimbabwe. 

Hoa hậu Mai Phương nói 1 câu thể hiện rõ thái độ giữa lùm xùm của Ý Nhi, CĐM lo lắng bị ảnh hưởng trước thềm chinh chiến quốc tế

Trước thềm chinh chiến đấu trường nhan sắc quốc tế, Mai Phương khiến CĐM lo lắng vì lùm xùm của Ý Nhi - người kế nhiệm nàng hậu ở Miss World Việt Nam.

TIN MỚI NHẤT