Mai Phương Thuý khoe body “chạm đỉnh” 71kg

Hậu trường 02/08/2023 15:54

Hoa hậu Mai Phương Thuý thoải mái chia sẻ body ở ngưỡng 71kg. Mai Phương Thuý khẳng định cân nặng của cô đã đạt đỉnh và từ giờ chỉ có đường xuống cân thôi.

Mới đây, Mai Phương Thúy gây bất ngờ khi chia sẻ việc lên cân của mình. Cụ thể, Hoa hậu Việt Nam 2006 cho biết cân nặng của cô đã đạt đỉnh và từ giờ chỉ có đường xuống cân thôi. Khi được bạn bè hỏi về số cân, Mai Phương Thúy không ngại tiết lộ bản thân đang ở mức 71kg. Kèm theo đó, người đẹp còn hài hước bộc bạch hiện tại cô cảm thấy rất sợ khi nhìn vào đồ ăn, vì thế sẽ giảm cân sớm thôi.

Mai Phương Thuý khoe body “chạm đỉnh” 71kg - Ảnh 1
Mai Phương Thuý trong một sự kiện, cân nặng tăng thấy rõ.

Cách đây ít giờ, Mai Phương Thúy ngày 1/8 đã đăng ảnh trẻ trung với áo thun, quần short trong chuyến du lịch biển. Trong ảnh, dù cân nặng ở mức 71 nhưng Mai Phương Thuý vẫn khá thon gọn. Với chiều cao 1m81 nên dù cân nặng tăng lên, Mai Phương Thuý cũng không bị phát tướng như nhiều người đẹp khác.

Mai Phương Thuý khoe body “chạm đỉnh” 71kg - Ảnh 2

Mai Phương Thuý khoe body “chạm đỉnh” 71kg - Ảnh 3
Hình ảnh mới nhất của Mai Phương Thuý.

Trước đó, Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng có buổi tụ tập với Minh Hằng, ca sĩ Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh, diễn viên Thùy Anh. Đều là những mỹ nhân nổi tiếng trong showbiz Việt nhưng hội bạn này lại khá giản dị khi gặp nhau, hầu như mọi người đều không trang điểm mà chỉ tô son nhẹ nhàng.

So với các người đẹp khác, Mai Phương Thuý không có sự chênh lệch quá nhiều về cân nặng. Nhiều người nhận xét có lẽ Mai Phương Thuý đang ở đà giảm cân đúng như cô mong muốn.

Mai Phương Thuý khoe body “chạm đỉnh” 71kg - Ảnh 4
Mai Phương Thuý vừa có buổi tụ tập với bạn bè.

Việc Mai Phương Thúy thoải mái nói về cân nặng của bản thân khiến nhiều người bất ngờ. Một số bạn bè của nàng hậu cũng đã chia sẻ những phương pháp tập luyện cũng như chế độ ăn hợp lý để nàng hậu sớm lấy lại cân nặng mong muốn.

Mai Phương Thuý gây sốc khi tiết lộ cân nặng chạm mốc 71kg, 'cứ nhìn đồ ăn là sợ'!

Thông tin ngay khi chia sẻ khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Sự tăng cân quá đà này khiến Mai Phương Thuý nhiều lần gặp tình huống trớ trêu là vướng vào tin đồn mang bầu.

TIN MỚI NHẤT