Mai Phương Thúy hé lộ lý do hạn chế xuất hiện trước truyền thông, bật mí thời điểm sẽ công khai danh tính chồng

Hậu trường 17/02/2024 17:21

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006, Mai Phương Thúy vẫn giữ được "sức nóng" tên tuổi sau gần 20 năm hoạt động. 

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy gây chú ý khi xuất hiện trong chương trình podcast của siêu mẫu Minh Triệu. Đây là lần hiếm hoi người đẹp xuất hiện trên truyền thông để chia sẻ về công việc, cuộc sống của mình. Nhiều năm qua, Mai Phương Thúy ít hoạt động nghệ thuật. Cô hiếm khi nhận lời phỏng vấn của báo chí hay tham gia talkshow trên truyền hình. 

Mai Phương Thúy hé lộ lý do hạn chế xuất hiện trước truyền thông, bật mí thời điểm sẽ công khai danh tính chồng - Ảnh 1
Mai Phương Thúy trong cuộc trò chuyện đầu xuân 2024 với Minh Triệu

Lý giải về lựa chọn rút khỏi làng giải trí, hoa hậu 8X cho biết cô vốn không đam mê showbiz. "Khi mình còn trẻ, mình tham gia hoạt động thiện nguyện, thi thoảng đóng phim, diễn thời trang. Ở độ tuổi đó, những việc mình làm đôi khi không yêu cầu sự chuyên nghiệp, kiểu như "còn trẻ mà, cứ thử sức đi". Nhưng tôi không đam mê sàn diễn, không đam mê đứng trước máy quay.

Tôi nghĩ năm 25 tuổi, mình phải tập trung làm nghề gì đó thật giỏi, tập trung chuyên môn để cho mình sự tự tin và niềm hạnh phúc. Sàn diễn hay đứng trước máy quay không phải thứ tôi tìm kiếm, đó là lý do tôi dần tách ra", Mai Phương Thúy kể.

Mai Phương Thúy hé lộ lý do hạn chế xuất hiện trước truyền thông, bật mí thời điểm sẽ công khai danh tính chồng - Ảnh 2
Mai Phương Thúy hiếm hoi có những trải lòng về cuộc sống

Nhớ lại quãng thời gian sôi nổi hoạt động showbiz, hoa hậu 8X cho biết cô trải qua nhiều thăng trầm và rút ra được bài học về "cách sinh tồn". Với Mai Phương Thúy, điều tốt đẹp nhất khi còn tham gia nghệ thuật là cô trở thành một phiên bản đặc biệt, phiên bản hoàn hảo trước máy quay mà "có lẽ ngoài đời không tốt đẹp đến như vậy".

Khi chuyển sang kinh doanh, đầu tư cổ phiếu, người đẹp chấp nhận từ bỏ hào quang giới giải trí để "bắt đầu từ con số 0". Tuy nhiên cô không thấy vất vả vì quan niệm "đã đam mê với công việc nào thì sẽ luôn tìm thấy niềm yêu thích ở đó".

Hiện tại, Mai Phương Thúy dành phần lớn thời gian cho công việc. Mỗi ngày, cô dậy từ 6h và làm việc đến đêm khuya. Cô đọc nhiều sách vở, học hỏi kiến thức mới để tập trung cho việc đầu tư và hoạch định chiến lược. Khi làm việc với đúng đam mê, người đẹp thấy mỗi ngày trôi qua đều vui vẻ.

Mai Phương Thúy hé lộ lý do hạn chế xuất hiện trước truyền thông, bật mí thời điểm sẽ công khai danh tính chồng - Ảnh 3
Là mỹ nhân xinh đẹp của showbiz Việt, chuyện hôn nhân của Mai Phương Thúy được nhiều người quan tâm khi nàng hậu đã bước sang tuổi 36

Ở tuổi 36, cô nhận được nhiều sự quan tâm khi vẫn chưa kết hôn và chưa chính thức công khai bất kỳ người bạn trai nào. Mới đây, Mai Phương Thúy gây chú ý khi nhắc đến người yêu "bí mật". Cô hết lời khen "nửa kia" đẹp trai và ngọt ngào.

Cụ thể, khi chia sẻ quan điểm về tình yêu, Hoa hậu Mai Phương Thúy hiếm hoi nhắc đến bạn trai: "Tôi thấy đặc quyền của tình yêu là mình được phép khờ dại, bồng bột, nên khi yêu hãy cất não đi. Thực tế khi yêu tôi cũng cất não thật, không nghĩ được gì vì toàn yêu mấy anh đẹp trai, ngọt ngào. Em xin lỗi anh, em không công khai anh đâu nên anh cứ nhận những lời khen này đi".

Đến hiện tại, Hoa hậu Việt Nam 2006 vẫn chưa muốn giới thiệu người yêu vì "thấy hại nhiều hơn". Mai Phương Thúy cho biết đến khi nào có con, cô sẽ công bố tổ ấm nhỏ. "Thực ra nếu tôi lập gia đình thì trước mắt đẻ 1 đứa đã, còn đẻ 2 đứa hay không phải tùy anh xã, xem anh xã dễ thương không tôi mới đẻ. Anh ơi, anh xem bài này anh suy nghĩ nha, đối xử với em tốt đó", người đẹp chia sẻ.

'Di sản sống' nghệ nhân Ưu tú Hoàng Trọng Kha qua đời ở tuổi 101

Nghệ nhân hát văn Hoàng Trọng Kha qua đời chiều 14/2, mùng 5 Tết, nhưng đến nay nhiều người mới biết.

TIN MỚI NHẤT