Con dâu thứ của Johnathan Hạnh Nguyễn - Linh Rin mang thai?

Hậu trường 01/11/2022 11:03

Linh Rin - bạn gái của Phillip Nguyễn, con trai thứ 2 của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn gây xôn xao vì vòng hai nhô cao trong một sự kiện của Tiên Nguyễn.

Trong gia tộc nhà tỷ phú Johnnathan Hạnh Nguyễn, ngoài nàng dâu Hà Tăng, một cô con dâu tương lai khác cũng hot không kém chính là Linh Rin - hôn thê của thiếu gia Phillip Nguyễn.

Mới đây trong một sự kiện của gia đình hôn phu, Linh Rin đã xuất hiện nổi bật với chiếc váy lụa tím cùng Phillip Nguyễn, mẹ chồng tương lai Thủy Tiên, em chồng Thảo Tiên và nhiều ngôi sao khác như Huyền Baby, Chi Pu.

Con dâu thứ của Johnathan Hạnh Nguyễn - Linh Rin mang thai? - Ảnh 1
Linh Rin xuất hiện với vòng hai nhô cao.

Ngoài vẻ ngoài sang chảnh, dân mạng tập trung vào vòng 2 có phần nhô cao của Linh Rin. Trong nhiều bức ảnh, thậm chí cô còn lấy chiếc quạt che khéo vòng hai.

Con dâu thứ của Johnathan Hạnh Nguyễn - Linh Rin mang thai? - Ảnh 2
Vòng hai lớn bất thường của Linh Rin dấy lên nhiều đồn đoán.

 

Con dâu thứ của Johnathan Hạnh Nguyễn - Linh Rin mang thai? - Ảnh 3
Cô lấy chiếc quạt khéo che bụng.

Cư dân mạng cũng “soi” thời gian gần đây, khia chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội, Linh Rin thường diện trang phục rộng, thoải mái chứ không chăm diện body như trước đây.

Con dâu thứ của Johnathan Hạnh Nguyễn - Linh Rin mang thai? - Ảnh 4
Con dâu thứ của Johnathan Hạnh Nguyễn - Linh Rin mang thai? - Ảnh 5
Con dâu thứ của Johnathan Hạnh Nguyễn - Linh Rin mang thai? - Ảnh 6
Những hình ảnh gần đây của Linh Rin.

Vốn là mỹ nhân có thân hình khá gầy, mảnh mai, việc có vòng hai lớn khiến nhiều người đồn đoán cô đã mang thai con đầu lòng.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng tin đồn Linh Rin mang thai chưa có căn cứ xác thực. Việc vòng hai người đẹp khá lộ trước ống kính có thể do chất liệu của chiếc váy bằng lụa bóng dễ lộ khuyết điểm.

Ngoài những hình ảnh trang phục rộng, Linh Rin cũng có một số hình ảnh trang phục bó sát. Việc thường xuyên diện trang phục thoải mái có thể chỉ do thói quen của người đẹp.

Con dâu thứ của Johnathan Hạnh Nguyễn - Linh Rin mang thai? - Ảnh 7
Hình ảnh đầu tháng 10, Linh Rin diện đồ bó.

Ngày 23/5 vừa qua, Phillip Nguyễn chia sẻ loạt ảnh bên bạn gái Linh Rin trong ngày sinh nhật thứ 38, nam doanh nhân lấp lửng chuyện sắp kết hôn sau thời gian bị đồn đoán sắp lên xe hoa.

"Gửi tới vị hôn thê của anh, Ngô Phương Linh, anh yêu em. Anh yêu em nhiều hơn những gì em có thể nghĩ. Anh xin hứa sẽ làm cho em luôn cảm thấy được yêu thương, nuông chiều và được trân trọng trong từng khoảnh khắc của cuộc đời chúng mình.

Hơn 10 năm rồi, anh luôn được mọi người hỏi bao giờ mới kết hôn. Hôm nay, có lẽ anh sẽ nói: 'Cuối cùng tôi đã tìm thấy người ấy'", Phillip Nguyễn bày tỏ.

Được biết hiện tại, Linh Rin và bạn trai sống chung trong một căn hộ. Quá trình "sống thử" cả hai thêm hiểu nhau hơn và hỗ trợ nhau trong công việc. Sắp cưới con trai của ông "Vua hàng hiệu", Linh Rin cùng người ấy thường xuyên đồng hành, xuất hiện chung trong công việc cũng như những sự kiện lớn.

 

Nghệ sĩ Xuân Hinh mặc váy ngắn nhảy múa tại chùa bị chỉ trích dữ dội vì phản cảm, sự thật đằng sau đó là gì?

Hình ảnh Xuân Hinh giả gái, nhảy nhót tại một ngôi chùa tại Hải Dương khiến dư luận tranh cãi vì cho rằng phản cảm.

TIN MỚI NHẤT