Chỉ chờ Nhã Phương lên tiếng, Nam Em lập tức có hành động đáp trả cực thâm thúy

Hậu trường 27/03/2018 11:59

Ngay khi Nhã Phương vừa lên tiếng, Nam Em cũng lập tức có động thái mới sau ồn ào chuyện tình cảm với danh hài Trường Giang.

Những ngày qua, câu chuyện Nam Em lên tiếng thừa nhận yêu Trường Giang đã kéo theo rất nhiều rắc rối sau đó. Hàng loạt sao Việt đã lần lượt lên tiếng chỉ trích người trong cuộc, trong đó đáng chú ý nhất là những chia sẻ của Quế Vân - người từng tố Trường Giang lăng nhăng với mình hai năm trước. Quế Vân khẳng định "chắc như đinh đóng cột" rằng Trường Giang là người không đáng tin, thường xuyên gài bẫy để lừa tình những cô gái nhẹ dạ.

Chỉ chờ Nhã Phương lên tiếng, Nam Em lập tức có hành động đáp trả cực thâm thúy - Ảnh 1
Quế Vân được xem là người lên tiếng nhiều nhất trong ồn ào tình cảm Trường Giang và Nam Em - Ảnh: Internet

Trước thông tin này, các fan vô cùng lo lắng cho Nhã Phương khi cô nàng giữ quyền im lặng suốt thời gian dài. Tuy nhiên, mới đây nữ chính Tuổi thanh xuân đã lên tiếng trấn an fan. Cô chia sẻ hai bức ảnh xinh tươi cùng dòng tâm sự vui vẻ.

"Thời gian qua Phương nhận được rất nhiều sự hỏi thăm, động viên từ rất nhiều các bạn fan và khán giả nhưng những ngày vừa rồi cũng là những ngày bận rộn tơi bời trên phim trường của Phương nên không thể trả lời cả nhà được.

Phương vẫn ổn và cảm ơn cả nhà mình rất nhiều. Sau khi 'bầm dập', cuối cùng Phương cũng đã được xinh đẹp lại cùng những sắc màu rực rỡ rồi", Nhã Phương viết.

Chỉ chờ Nhã Phương lên tiếng, Nam Em lập tức có hành động đáp trả cực thâm thúy - Ảnh 2
Nhã Phương xuất hiện với thần sắc tươi tắn giữa scandal tình cảm của Trường Giang - Ảnh: Internet

Ngay sau khi Nhã Phương lên tiếng, Nam Em cũng lập tức đăng tải bức ảnh đang nằm trên võng ở chùa cùng chia sẻ ngắn "bình tĩnh sống". Vì lên tiếng cùng thời điểm nên nhiều người cho rằng Nam Em đang đáp trả bạn gái Trường Giang.

Sau nhiều áp lực, dù Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long 2015 lộ rõ vẻ mệt mỏi nhưng nhiều người vẫn không mấy bận tâm, tiếp tục "ném đá" vì cho rằng cô là nguyên nhân khiến mối tình Trường Giang - Nhã Phương gặp nhiều sóng gió.

Chỉ chờ Nhã Phương lên tiếng, Nam Em lập tức có hành động đáp trả cực thâm thúy - Ảnh 3
Nam Em đăng ảnh lên chùa vẫn không được cư dân mạng tha thứ - Ảnh: Internet

Lộ ảnh quá khứ khác xa hiện tại của Nam Em

Khi scandal tình ái với Trường Giang còn chưa lắng xuống, những hình ảnh thời ngố tàu của Nam Em lại bị cư dân mạng 'khai quật'.

TIN MỚI NHẤT