Chê cho đã đời, Hari Won lại bất ngờ 'khẳng định chủ quyền' với Trấn Thành

Hậu trường 06/07/2018 06:26

Những khoảnh khắc tình cảm, lời nói đáng yêu của Trấn Thành và Hari Won dành cho nhau khiến fans vô cùng thích thú, ngưỡng mộ.

Mới đây trên Instagram cá nhân, Trấn Thành đăng tải hình ảnh selfie bảnh bao cùng dòng trạng thái: "Cũng còn được chứ bộ!". Ngay lập tức, Hari Won vào bình luận cực đáng yêu: "Của tui mà! Vẫn ngon lắm". Bình luận của Hari Won khiến cư dân mạng vô cùng thích thú và cho rằng nữ ca sĩ gốc Hàn đang "khẳng định chủ quyền" với Trấn Thành.

Chê cho đã đời, Hari Won lại bất ngờ 'khẳng định chủ quyền' với Trấn Thành - Ảnh 1
Hari Won khẳng định chủ quyền khi nói Trấn Thành là của cô và vẫn "ngon".

Trấn Thành thường xuyên chia sẻ những hình ảnh lãng mạn của cả hai, đáp lại Hari Won luôn có những bình luận dí dỏm nhưng không kém phần ngọt ngào dành cho ông xã.

Chê cho đã đời, Hari Won lại bất ngờ 'khẳng định chủ quyền' với Trấn Thành - Ảnh 2Chê cho đã đời, Hari Won lại bất ngờ 'khẳng định chủ quyền' với Trấn Thành - Ảnh 3Chê cho đã đời, Hari Won lại bất ngờ 'khẳng định chủ quyền' với Trấn Thành - Ảnh 4

Chê cho đã đời, Hari Won lại bất ngờ 'khẳng định chủ quyền' với Trấn Thành - Ảnh 5
Hari Won thường xuyên dành những lời bình luận hài hước, ngọt ngào trên Instagram của Trấn Thành.

Cách đây không lâu, Hari Won đã "bóc phốt" chồng trên sóng truyền hình. Hari Won thừa nhận bản thân đã bị sốc văn hóa sau khi kết hôn bởi những sinh hoạt tự nhiên của chồng. Mang trong đầu suy nghĩ vợ chồng thì phải "tương kính như tân", Hari Won không khỏi hoảng hốt khi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi Trấn Thành quá thoải mái khi với những sinh hoạt cá nhân của cả 2 vợ chồng ví dụ như đi toilet chung. Có những chuyện riêng tư nhưng anh cũng chia sẻ với vợ làm cô hoảng hồn.

Ngoài ra, người đẹp không ngại chê chồng bụng bự, không đẹp trai bằng người khác. Tuy nhiên, cô cũng từng có một câu nói khiến Trấn Thành và người hâm mộ xúc động: "Tôi làm gì cũng sai, chỉ lấy Trấn Thành là không sai".

Chê cho đã đời, Hari Won lại bất ngờ 'khẳng định chủ quyền' với Trấn Thành - Ảnh 6
Hari Won nhiều lần bóc phốt chồng trên sóng truyền hình.

Sau Phi Thanh Vân, Trấn Thành nhại Chi Pu và loạt ca sĩ đình đám giống như đúc khiến Cẩm Ly 'há hốc mồm'

Màn thị phạm nhại giọng siêu đỉnh của Trấn Thành khi tham gia một chương trình truyền hình khiến nhiều cư dân mạng cười ngặt nghẽo.

TIN MỚI NHẤT