Chẳng cần đồn đoán nữa, ca sĩ Hoài Lâm công khai thừa nhận đang là ‘bố 2 con’, từng muốn tự tử vì bế tắc

Hậu trường 21/07/2019 10:11

Mới đây, ca sĩ Hoài Lâm đã có những phút giây trải lòng về cuộc sống hiện tại sau khoảng thời gian giữ im lặng trước mọi tin đồn.

Bước chân vào showbiz từ rất sớm, ca sĩ Hoài Lâm được biết đến là con trai nuôi của Hoài Linh và dần khẳng định được tài năng của mình qua giọng hát truyền cảm. Năm 2014, nhờ thành công của chương trình “Gương mặt thân quen”, Hoài Lâm trở nên nổi tiếng và sở hữu lượng fan đông đảo.

ca si hoai lam 1
Ca sĩ Hoài Lâm bên cạnh người bố nuôi nổi tiếng của mình - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, khi đang trên đà phát triển thì Hoài Lâm lại dính vào scandal tình cảm với bạn gái Bảo Ngọc khiến sự nghiệp sa sút. Tháng 10/2018, nam ca sĩ bất ngờ tuyên bố giải nghệ trong 2 năm. Thời điểm đó, đã có tin đồn Hoài Lâm kết hôn và có con. Tuy nhiên, nam ca sĩ luôn giữ im lặng.

ca si hoai lam 2
Nhiều tin đồn cho rằng Hoài Lâm và bạn gái đã có con - Ảnh: Internet

Mới đây, trong một talkshow trực tuyến, Hoài Lâm chính thức công khai chuyện đã đăng ký kết hôn với bạn gái và hiện đang là bố của 2 con gái. Theo đó, nam ca sĩ cho biết vợ chồng anh sẽ tổ chức đám cưới khi sắp xếp được thời gian hợp lý.

ca si hoai lam 3
Hoài Lâm thừa nhận đã có 2 con gái - Ảnh: Internet

Chia sẻ thêm về gia đình, ca sĩ Hoài Lâm cho biết anh và vợ đều xác định cần cố gắng hơn trong tương lai để xây dựng tổ ấm hạnh phúc cũng như mang lại cho các con cuộc sống tốt nhất. Bên cạnh đó, bà xã Bảo Ngọc luôn ủng hộ việc Hoài Lâm trở lại với con đường nghệ thuật.

Trải lòng về quãng thời gian tạm ngừng sự nghiệp ca hát, Hoài Lâm cho biết anh đã phải chịu nhiều áp lực về vấn đề tài chính. Thậm chí, nam ca sĩ từng phải bươn chải lái xe để kiếm thêm thu nhập. Nhắc lại thời điểm đó, Hoài Lâm không giấu được sự ngậm ngùi: “Trong khoảng thời gian đó, tôi từng cạo đầu hay thậm chí còn từng muốn tự tử vì những áp lực xung quanh cuộc sống. Nhưng đến bây giờ mọi thứ đã tốt hơn rồi”.

ca si hoai lam 4
Hoài Lâm cho biết từng muốn tử tự vì bế tắc - Ảnh: Internet

Hiện tại, Hoài Lâm đang chuẩn bị cho các dự án âm nhạc mới với sự đầu tư nghiêm túc để mang đến cho khán giả những sản phẩm chất lượng nhất.

Hoài Lâm và bạn gái mặc áo đôi khi xuất hiện

Sau một năm ngừng ca hát, Hoài Lâm trở lại, không chỉ tuyên bố theo đuổi hip hop, anh còn tham gia diễn cải lương trong vở "Lan và Điệp".

TIN MỚI NHẤT