Cầu thủ Xuân Trường gọi vốn thành công tại Shark Tank

Hậu trường 11/07/2022 00:03

Tối ngày 10/7, tiền vệ Lương Xuân Trường và cộng sự đã xuất hiện trong chương trình Shark Tank mùa 5 tập 6, nhằm kêu gọi vốn cho trung tâm phục hồi chấn thương thể thao (IRC) của mình.

Shark Tank mùa 5 tập 6 gây bất ngờ với sự góp mặt của tiền vệ Lương Xuân Trường. Anh xuất hiện cùng Nguyễn Việt Hùng để gọi vốn, cả hai cùng là đồng sáng lập của trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế IRC. Chàng cầu thủ đưa ra đề nghị 3,5 tỷ cho 5% cổ phần. 

Qua việc chia sẻ về khó khăn sau ánh hào quang chiến thắng của thể thao và những mong muốn, dự định ấp ủ của mình đối với trung tâm IRC, Xuân Trường đã nhận được nhiều sự quan tâm từ các Shark. Đặc biệt là Shark Liên Và Shark Phú, cả hai Shark cùng dùng Golden Ticket để giành quyền đàm phán với startup của cầu thủ sinh năm 1995. Tuy nhiên, Shark Liên đã giành quyền thỏa thuận với phía Xuân Trường sau khi tung Golden Ticket trị giá 500 triệu.

Cầu thủ Xuân Trường gọi vốn thành công tại Shark Tank - Ảnh 1
Xuân Trường gọi vốn thành công 7 tỷ đồng tại Shark Tank (Ảnh chụp màn hình)

Sau những trao đổi qua lại giữa 2 bên, Shark Liên đã đồng ý "chốt deal" 7 tỷ đồng cho 15% cổ phần trung tâm IRC của tiền vệ Lương Xuân Trường - con số cuối cùng Xuân Trường và cộng sự đề ra. Ngoài ra, Shark Liên cũng cho biết có thể hỗ trợ mời các chuyên gia đầu ngành ở Mỹ, Đức đưa bác sĩ của trung tâm sang Đức để đào tạo, mở rộng thêm các thêm các chi nhánh ở tại TP.HCM, Đà Nẵng...

Sau màn gọi vốn thành công, Xuân Trường đã cùng Shark Bình và Shark Hưng trổ tài tâng bóng ngay trên sân khấu của Shark Tank.

Cầu thủ Xuân Trường bất ngờ lên Shark Tank gọi vốn, hé lộ chuyện ám ảnh đằng sau hào quang sân cỏ

"Có những người đã phải giải nghệ khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Không có gì tồi tệ hơn việc mình có đam mê nhưng khả năng thực hiện đam mê đó lại không còn nữa", tiền vệ Xuân Trường của Hoàng Anh Gia Lai tâm sự khi gọi vốn trên Shark Tank Việt Nam.

TIN MỚI NHẤT