Cầu thủ Xuân Trường bất ngờ lên Shark Tank gọi vốn, hé lộ chuyện ám ảnh đằng sau hào quang sân cỏ

Hậu trường 09/07/2022 09:27

"Có những người đã phải giải nghệ khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Không có gì tồi tệ hơn việc mình có đam mê nhưng khả năng thực hiện đam mê đó lại không còn nữa", tiền vệ Xuân Trường của Hoàng Anh Gia Lai tâm sự khi gọi vốn trên Shark Tank Việt Nam.

Cầu thủ Lương Xuân Trường bất ngờ xuất hiện trên Shark Tank Việt Nam. Thay vì khoác lên mình bộ quần áo cầu thủ số 6, Xuân Trường xuất hiện trong trang phục áo pull trắng, vest đen để gọi vốn cho trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế IRC.

"Em còn nhớ cảm giác ám ảnh khi phải chứng kiến một người đồng đội chơi ăn ý nhất với mình trên sân cỏ là Nguyễn Tuấn Anh. Bạn phải sang Thái để phẫu thuật cho chấn thương đứt dây chằng chéo đầu gối trước của mình, sau đó đã phải sang Pháp một mình để điều trị và tập phục hồi. Khi đó bạn ấy chỉ mới ở độ tuổi 16, 17 thôi", Lương Xuân Trường kể lại.

Có những người đã phải giải nghệ khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp bóng đá

IRC là trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế do tiền vệ mắt híp cùng sáng lập với Nguyễn Việt Hùng, với khẩu hiệu "phụng sự thể thao Việt Nam". Sản phẩm của IRC không chỉ hướng tới những người chơi thể thao chuyên nghiệp mà còn dành cho những người chơi thể thao phong trào và những người có bệnh lý về cơ, xương, khớp thuộc phân khúc trung cấp.

Dừng lại một chút vì xúc động, nam tiền vệ tiếp tục chia sẻ khó khăn phía sau ánh hào quang chiến thắng của thể thao, khi có rất nhiều trường hợp những vận động viên ở các bộ môn khác đã phải tạm dừng sự nghiệp và có những người đã phải giải nghệ khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp.

Cầu thủ Xuân Trường bất ngờ lên Shark Tank gọi vốn, hé lộ chuyện ám ảnh đằng sau hào quang sân cỏ - Ảnh 1

"Và em chắc chắn không có gì tồi tệ hơn việc mình có đam mê nhưng khả năng thực hiện đam mê đó lại không còn nữa", anh cho biết.

Năm 2019, Xuân Trường bị đứt dây chằng chéo trước đầu gối. Anh đã phải sang Hàn Quốc phẫu thuật, điều trị và tập phục hồi để có thể trở lại với thể thao chuyên nghiệp. Trong suốt thời gian ở Hàn Quốc, trong anh luôn đau đáu những câu hỏi "Tại sao lại không phải là Việt Nam?", "Tại sao mình phải đến đất nước xa xôi đến thế để điều trị phục hồi chấn thương?".

 

Những điều đó đã thôi thúc anh quyết tâm phải có một trung tâm phục hồi chấn thương thể thao cho người Việt. IRC đã ra đời, hướng tới phục hồi chức năng chấn thương thể thao một cách toàn diện với 4 sản phẩm chính, bao gồm: phục hồi chấn thương và các bệnh lý liên quan đến cơ, xương, khớp; phòng tránh chấn thương; dinh dưỡng; giải quyết vấn đề liên quan đến tâm lý.

Hiện nay, trung tập này đã vận hành 2 sản phẩm là phục hồi chấn thương và phòng tránh chấn thương.

Câu chuyện Xuân Trường gọi vốn mới xuất hiện nhỏ giọt trên trailer của Shark Tank Việt Nam, kèm khung cảnh Shark Liên và Shark Phú cùng lấy Golden Ticket để giành quyền đàm phán với startup của cầu thủ này. Hiện chưa rõ Xuân Trường có gọi vốn thành công hay không.

Cuộc sống hiện tại của Phương Loan sau gần 2 năm cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời

Sau khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời, cuộc sống của vợ nam danh hài được mọi người chú ý và quan tâm nhiều hơn.

TIN MỚI NHẤT