Cát Phượng công khai cưỡng hôn tình trẻ nhưng biểu cảm của Kiều Minh Tuấn mới bất ngờ

Hậu trường 13/04/2019 06:39

Nam diễn viên của "Em chưa 18" khiến ai nấy đều bật cười nhưng cũng khó hiểu vì không biết anh đang nghĩ gì khi bị người yêu cưỡng hôn.

Kể từ sau khi scandal tình ái với An Nguy diễn ra, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn hạn chế thể hiện tình cảm dành cho nhau một thời gian dài để tránh nhận chỉ trích, lời ra tiếng vào không đáng có. Dạo gần đây, cặp đôi bắt đầu thoải mái hơn trong việc chia sẻ trạng thái yêu thương dành cho nhau trên mạng xa hội,

Ít phút trước, Cát Phượng gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh "cưỡng hôn" tình trẻ với dấu son môi in đậm trên má của Kiều Minh Tuấn. Đi kèm với hình ảnh này, Cát Phượng hài hước: "Cưỡng hôn tội có nặng hông ta? Phạt cái người bị cưỡng hôn á, nhắm mắt đồ. Ai cho xin cái bình luận hình anh ấy nhắm mắt đi".

Cát Phượng công khai cưỡng hôn tình trẻ nhưng biểu cảm của Kiều Minh Tuấn mới bất ngờ - Ảnh 1

Cát Phượng tinh nghịch "cưỡng hôn" Kiều Minh Tuấn

Cát Phượng công khai cưỡng hôn tình trẻ nhưng biểu cảm của Kiều Minh Tuấn mới bất ngờ - Ảnh 2

Và đây là biểu cảm khó đỡ của nam diễn viên "Em chưa 18"

Cư dân mạng ngay lập tức dồn mọi chú ý vào biểu cảm của Kiều Minh Tuấn. Bởi nhận nụ hôn nồng cháy từ người yêu nhưng nam diễn viên vẫn tỉnh rụi, nhắm nhẹ mắt và sau đó tiếp tục lái xe và không để ý đến Cát Phượng đang cực phấn khích bên cạnh. Nhiều người cho rằng, nam diễn viên đang tận hưởng hạnh phúc. Một số khác lại bảo vì quá bất ngờ nên anh không kịp phản ứng gì rõ ràng.

Cát Phượng bật mí điều cực choáng về hai người bạn thân chí cốt trong showbiz

Không phải những ngôi sao hài, hai người bạn thân của Cát Phượng là là nữ ca sĩ Phương Thanh và Cẩm Ly.

TIN MỚI NHẤT