Cách sao Việt bù đắp tình cảm cho con sau khi có người mới

Hậu trường 14/04/2021 12:30

Cường Đô La, chồng cũ Lệ Quyên có những cách riêng để bù đắp cho con sau khi hôn nhân tan vỡ.

Chỉ cần tình yêu là đủ để xây dựng một gia đình hạnh phúc? Nếu vậy, tại sao nhiều cặp vợ chồng rất yêu nhau nhưng vẫn ly hôn? Ly hôn là điều không ai mong muốn nhưng mất mát, tổn thương nhất lại là những đứa trẻ.

Vì vậy, sau khi ly hôn nhiều bố mẹ tìm cách bù đắp cho những đứa con của mình. Và các sao Việt cũng không ngoại lệ.

Chồng cũ Lệ Quyên: Đưa con đi chời, ngủ cùng và trò chuyện mỗi tối

Sau 10 năm gắn bó, hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống, cuối năm 2020, Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy chính thức “đường ai nấy đi”. Trong 10 năm gắn bó, cả hai có một con trai chung 8 tuổi. Chính vì vậy, sau khi ly hôn, dù ai cũng đã có người mới nhưng đều dành thời gian để bù đắp tình cảm cho con.

cuong do la 1

Được biết, do tính chất công việc Lệ Quyên hay di chuyển, bé Bo thường ở với bố Huy nhiều hơn tại biệt thự ở TP Thủ Đức, TP HCM. Vào dịp Tết Tân Sửu, theo Đức Huy, Bo muốn ở Sài Gòn đón năm mới cùng anh, thay vì ra Hà Nội cùng mẹ. Do đó, Đức Huy dành tối đa thời gian cho con trong dịp Tết như đi chùa, ăn uống cùng nhau.

cuong do la 2

Đi chơi golf, Đức Huy cũng dẫn quý tử đi theo và cho bé làm quen môn thể thao này. Biết con thích bóng rổ, chồng cũ Lệ Quyên đưa con đến sân chơi ngày cuối tuần. Trong mắt anh, Bo chính là tình yêu to bự nhất của cuộc đời mình.

cuong do la 3

Đức Huy thương bé Bo đến cả tối cũng ngủ cùng con. Anh tiết lộ con trai thích được bố trò chuyện mới chịu đi ngủ.

cuong do la 4

Cường Đô la – Subeo: Gặp vợ cũ như bạn để con có gia đình trọn vẹn

Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà cũng từng có thời gian gắn bó và có một con trai chung là Subeo. Tuy đến nay, cả hai đã đường ai nấy đi khi đại gia phố núi kết duyên với người đẹp Đàm Thu Trang, Hồ Ngọc Hà lại có mối tình sâu đậm với diễn viên Kim Lý nhưng họ đều giữ mối quan hệ và cùng nhau chăm lo, chăm sóc cho cậu con trai của mình.

cuong do la 5

Theo đó, Subeo chủ yếu sống cùng mẹ. Mới đây, Hồ Ngọc Hà còn chuyển nhà đến gần trường Subeo để con trai tiện đi lại học tập.

Còn Cường Đô La, dù có gia đình riêng nhưng Cường Đô La vẫn luôn xuất hiện trong bất cứ hoạt động nào trong đời của con trai.

cuong do la 6

Trên trang cá nhân, Cường Đô La thường xuyên đăng tải hình ảnh đến tham dự buổi họp phụ huynh, tham dự các hội thao hay các sự kiện ở trường của con trai.

cuong do la 7

cuong do la 8

Không những thế, Cường Đô La – Hồ Ngọc Hà còn sẵn sàng gặp nhau như những người bạn để cùng đồng hành với con trai trong các sự kiện lớn. Chính vì vậy mà Subeo chưa bao giờ thiếu thốn tình cảm của cả bố và mẹ cùng hai bên gia đình.

Bố ruột của Trọng Hiếu qua đời, sao Việt tiếc thương cho ‘nụ cười’ một thời

“Bố hãy về cõi vĩnh hằng thảnh thơi, vui với nụ cười dễ thương của bố. Hiếu và gia đình xin phép dành thời gian để vượt qua sự mất mát này. Cảm ơn tất cả mọi người chia buồn với gia đình Hiếu. Gửi nhiều tình thương cho người", ca sĩ Trọng Hiếu chia sẻ trên trang cá nhân.

TIN MỚI NHẤT