Ca sĩ Yanbi 'Thu cuối' ấn định ngày kết hôn với bà xã 25 tuổi sau gần 1 năm hẹn hò

Hậu trường 15/01/2024 15:37

Sau gần 1 năm hẹn hò, Yanbi và Thu Trang quyết định về chung một nhà trong sự chúc phúc của gia đình, người thân và bạn bè.

Cách đây chưa lâu, ca sĩ Yanbi - gắn liền với "hit" Thu cuối đình đám một thời bất ngờ đăng tải hình ảnh cầu hôn bạn gái ở Phú Quốc. Ngay sau đó, cặp đôi đã nhận về vô số lời chúc phúc từ bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả. 

Ca sĩ Yanbi 'Thu cuối' ấn định ngày kết hôn với bà xã 25 tuổi sau gần 1 năm hẹn hò - Ảnh 1
Cách đây chưa lâu, ca sĩ Yanbi - gắn liền với "hit" Thu cuối đình đám một thời bất ngờ đăng tải hình ảnh cầu hôn bạn gái ở Phú Quốc

Mới đây, chia sẻ với Tri thức trực tuyến, quản lý của Yanbi xác nhận nam ca sĩ tổ chức lễ cưới ngày 21/1 tại một trung tâm tiệc cưới ở Hà Nội. Yanbi cầu hôn bạn gái vào 23/10/2023 tại Phú Quốc và họ đã tổ chức lễ ăn hỏi vào cuối tháng 12/2023. Vợ của Yanbi là Thu Trang, sinh năm 1999, có ngoại hình xinh xắn. Công việc của cô hiện tại là diễn viên.

Ca sĩ Yanbi 'Thu cuối' ấn định ngày kết hôn với bà xã 25 tuổi sau gần 1 năm hẹn hò - Ảnh 2
Cặp đôi đã tổ chức lễ ăn hỏi vào cuối tháng 12/2023

Thời gian qua, hai người đã gửi thiệp mời tới những người bạn thân thiết. Chiều 14/1, giọng ca Thu cuối và vợ sắp cưới cũng cùng nhau dự lễ cưới của Vũ Hạnh Nguyên, Nguyễn Đức Cường.

Vào thời điểm cầu hôn bạn gái, Yanbi chia sẻ: "Cuối cùng, mình cũng làm được điều gì đó đặc biệt và đáng nhớ cho người mình sẽ gọi là 'vợ'. Có thể còn chưa đủ đầy, nhưng đó là những gì anh có thể làm được ở thời điểm đấy cho em. Giờ em đã thấy em là người hạnh phúc nhất chưa Thu Trang?".

Ca sĩ Yanbi 'Thu cuối' ấn định ngày kết hôn với bà xã 25 tuổi sau gần 1 năm hẹn hò - Ảnh 3
Tùng Min và Pông Chuẩn là những người nhận được thiệp mời sớm nhất

Vốn kín tiếng chuyện đời tư trước truyền thông nên khi thông tin đám cưới của Yanbi được chia sẻ khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Thời gian qua cả hai ít khi chia sẻ hình ảnh hay khoảnh khắc ngọt ngào lên mạng xã hội nên ít ai biết về mối quan hệ này.

Nói thêm về dự định sau khi kết hôn, Yanbi chia sẻ trên tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo rằng: "Sau khi kết hôn chúng mình dự định sinh con nhưng cũng là duyên phận. Còn công việc thì vẫn như thế, mình vẫn tiếp tục công việc học hành và tham gia các dự án đã nhận. Rất may mắn bố mẹ chồng thấu hiểu, cảm thông cho công việc, nghề nghiệp cho con cái nên mình không quá áp lực".

Ca sĩ Yanbi 'Thu cuối' ấn định ngày kết hôn với bà xã 25 tuổi sau gần 1 năm hẹn hò - Ảnh 4
Vốn kín tiếng chuyện đời tư trước truyền thông nên khi thông tin đám cưới của Yanbi được chia sẻ khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ

Yanbi (tên thật Tô Minh Vũ, sinh năm 1991) là ca sĩ underground được nhiều người chú ý. Anh nổi tiếng với ca khúc Thu cuối kết hợp Mr.T. Năm 2016, anh quyết định Nam tiến để phát triển sự nghiệp. Một năm sau đó, anh cùng Yến Lê xuất hiện trong chương trình The Remix. Những năm trở lại đây, sự nghiệp của Yanbi có phần im ắng.

Ca sĩ Yanbi 'Thu cuối' ấn định ngày kết hôn với bà xã 25 tuổi sau gần 1 năm hẹn hò - Ảnh 5
Yanbi (tên thật Tô Minh Vũ, sinh năm 1991) là ca sĩ underground được nhiều người chú ý. Anh nổi tiếng với ca khúc Thu cuối kết hợp Mr.T

Nói về vấn đề này, Yanbi từng cho biết: “Tôi quan điểm mỗi người trẻ dù hoạt động trong lĩnh vực nào cũng nên thất bại một lần trước tuổi 30 để biết rằng mình yếu ở đâu, mạnh chỗ nào. Tôi đã vấp ngã trên chính con đường của mình nhưng tôi không tiếc nuối, tôi nghĩ đó là kinh nghiệm để tôi cố gắng sống tốt hơn”.

Lễ tang ca sĩ Huỳnh Vũ Thạch qua đời ở tuổi 35: Gia đình lẫn bạn bè đều khóc nghẹn, tiền phúng điếu được đưa vào quỹ từ thiện

Ngoài đời, tính cách Huỳnh Vũ Thạch hiền lành, hòa đồng và sống tích cực. Anh thường xuyên tham gia nhiều hoạt động xã hội, thiện nguyện và giúp đỡ đồng nghiệp, đàn em.

TIN MỚI NHẤT