Ca sĩ Phi Nhung nhận thêm con nuôi thứ 23 khi phát hiện em bé được đặt ngay trước cửa nhà

Hậu trường 12/06/2020 20:52

Ngoài cô con gái ruột ở Mỹ, Phi Nhung còn nhận nuôi hơn 20 người con ở Việt Nam.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Phi Nhung đã chia sẻ khoảnh khắc cô bế trên tay một đứa bé kèm dòng trạng thái: "Mẹ Nhung chào em .Em mang may mắn đến cho cả nhà em nhé! 12/6". 

Dù đã nhận hơn 20 người con nuôi nhưng trước hoàn cảnh của bé, nữ ca sĩ Phi Nhung vẫn quyết định nhận nuôi thêm một em nữa. Hành động cao cả của ca sĩ Phi Nhung được công chúng khen ngợi và thán phục trước tình yêu thương bao la. Ca sĩ Phi Nhung có một người con gái ruột hiện đang ở Mỹ. Còn tại Việt Nam, nữ ca sĩ nuôi hơn hai chục người con. Lý do Phi Nhung nhận nhiều con nuôi vì nữ ca sĩ đã từng thiếu tình thương cha mẹ nên muốn các con được hưởng điều đó.

Ca sĩ Phi Nhung nhận thêm con nuôi thứ 23 khi phát hiện em bé được đặt ngay trước cửa nhà - Ảnh 1

Phi Nhung bế con nuôi trên tay.

Nữ ca sĩ từng nghẹn ngào chia sẻ trong một chương trình truyền hình: "Tôi mồ côi ba mẹ từ rất sớm nên tôi càng thấu hiểu điều đó hơn". Phi Nhung là con lai nên lúc đó cô không thể đi theo mẹ mà phải ở lại trong chùa. Sau một thời gian, bà ngoại đưa nữ ca sĩ về nhà và được ông ngoại chấp thuận cho ở chung.

Ca sĩ Phi Nhung nhận thêm con nuôi thứ 23 khi phát hiện em bé được đặt ngay trước cửa nhà - Ảnh 2

Đứa trẻ được đặt trước cửa nhà Phi Nhung.

Biết tin nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển mất, Phi Nhung xót xa nhớ lại kỷ niệm cũ bên ông

Từng làm việc nhiều với nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển, ca sĩ Phi Nhung bàng hoàng khi nghe tin ông đã qua đời vì bệnh ung thư.

TIN MỚI NHẤT