Cả showbiz khoe thiệp mời của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, riêng Trúc Nhân lại mong điều này đừng diễn ra trong đám cưới

Hậu trường 22/10/2019 05:25

Phản ứng của Trúc Nhân khi nhận được thiệp mời đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã khiến cộng đồng mạng có nhiều liên tưởng hài hước.

Cách đây không lâu, Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã chính thức công bố thời gian đám cưới là vào ngày 9/11/2019. Bên cạnh đó, bộ ảnh cưới và thiệp mời cũng đã được công bố và gửi đến bạn bè, đồng nghiệp trong showbiz.

Trong không khí mong chờ "hôn lễ thế kỷ" của cả showbiz Việt, Trúc Nhân cũng khoe tấm thiệp mời mà mình được nhận từ cặp đôi Nhi - Thắng. Tuy nhiên, thay vì tỏ ra hào hứng, Trúc Nhân lại bày tỏ mong ước "khó đỡ" này: "Em chỉ có một ước mơ thôi: Chị Nhi ơi, chị đừng mời em lên hát nha!".

Cả showbiz khoe thiệp mời của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, riêng Trúc Nhân lại mong điều này đừng diễn ra trong đám cưới - Ảnh 1

Lý giải cho điều ước của Trúc Nhân, cộng đồng mạng liền liên tưởng đến tình huống trong MV "Sáng mắt chưa" có nội dung chính là chàng trai đến "trả thù" trong đám cưới của người yêu cũ đồng giới. Chỉ cần hình dung đến vậy thôi là ai cũng bật cười ngặt nghẽo vì hành động của Trúc Nhân khi nhắc nhở đàn chị trước.

Không những cộng đồng mạng mà ngay cả các đồng nghiệp như Phan Lê Ái Phương, Huỳnh Lập,... cũng tỏ ra thích thú và trêu chọc Trúc Nhân. Nếu thực sự Trúc Nhân được mời lên và hát bài "Sáng mắt chưa", không biết phản ứng lúc đó của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ như thế nào.

Cả showbiz khoe thiệp mời của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, riêng Trúc Nhân lại mong điều này đừng diễn ra trong đám cưới - Ảnh 2Cả showbiz khoe thiệp mời của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, riêng Trúc Nhân lại mong điều này đừng diễn ra trong đám cưới - Ảnh 3

Ngô Kiến Huy cay đắng khi bị Đông Nhi “bóc phốt” trên mạng xã hội

Ngô Kiến Huy nhận "kết đắng" khi không tìm hiểu kỹ sự việc đã lên tiếng trách móc Đông Nhi.

TIN MỚI NHẤT