Bóc phốt kiểu Phi Thanh Vân: 4 phần tố cáo gạ tình, 6 phần tiện đường... khoe bản thân

Hậu trường 20/05/2020 05:35

Khán giả muốn lắng nghe nỗi lòng của Phi Thanh Vân thì trước tiên phải nhớ kỹ lịch trình làm việc và profile của chị cái đã!

Mới đây, Phi Thanh Vân đã chia sẻ trên Facebook cá nhân việc cô bị một chàng trai 24 tuồi là thầy giáo Yoga gạ tình. Thế nhưng, đọc những gì nữ diễn viên viết, nhiều người không thể tránh khỏi cảm giác hoang mang, vì vuốt màn hình điện thoại đến 3 lần mà vẫn chưa thấy được trọng tâm câu chuyện!

Đầu tiên, để chị chia sẻ lịch trình công việc và giới thiệu các dự án mới của công ty

Bóc phốt kiểu Phi Thanh Vân: 4 phần tố cáo gạ tình, 6 phần tiện đường... khoe bản thân - Ảnh 1Bóc phốt kiểu Phi Thanh Vân: 4 phần tố cáo gạ tình, 6 phần tiện đường... khoe bản thân - Ảnh 2

Tại phần mở bài, Phi Thanh Vân lý giải: Chính vì lịch trình công việc dày đặc nên khi bị gạ tình, chị cảm thấy vô cùng bực tức. 

Bóc phốt kiểu Phi Thanh Vân: 4 phần tố cáo gạ tình, 6 phần tiện đường... khoe bản thân - Ảnh 3

Chưa hết, trước khi vào phần thân bài, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" còn bảo cậu trai 24 tuổi ngoại quốc kia chưa đủ trải, công danh sự nghiệp chẳng tới đâu - lại mộng mơ tán tỉnh yêu đương Nghệ sĩ - Doanh nhân - Chuyên gia Việt Nam như chị đây!

Tóm lại là: "Sói con sẽ chẳng bao giờ đuổi và bắt được mây xanh bay trên trời"

Bóc phốt kiểu Phi Thanh Vân: 4 phần tố cáo gạ tình, 6 phần tiện đường... khoe bản thân - Ảnh 4

Cách trải lòng chưa ổn lắm

Đành rằng là phụ nữ, không ai muốn mình bị gã gẫm, làm phiền một cách thiếu lịch sự trong khi bản thân đang bận rộn và có nhiều việc phải lo. 

Chia sẻ về nỗi bực bội khi bị gạ tình, nhưng có thể thấy quá nửa bài viết của Phi Thanh Vân là để giới thiệu về bản thân với những chức vụ không kém phần cao cả.

Những thông tin trọng tâm như "Nghệ sĩ - Doanh nhân - Chuyên gia Việt Nam" bức xúc ra sao, đời sống cá nhân bị ảnh hưởng thế nào, cậu trai 24 tuổi gạ gẫm cô là ai để mọi người còn tránh, đều không được đề cập.

Phi Thanh Vân than thở vì liên tục nhận được hàng trăm tin nhắn tán tỉnh, hình ảnh phản cảm từ người lạ

Trước việc bị khủng bố tinh thần vì những lời tán tỉnh từ người lạ, Phi Thanh Vân cho biết cô có tiêu chuẩn người yêu rõ ràng và sẽ không hồi đáp những tin nhắn vớ vẩn.

TIN MỚI NHẤT